Lời Giải Nào Cho Bài Toán Thiếu Condotel Tại Bình Thuận?

Thứ hai - 25/03/2019 23:26
Apec Group mang tới thị trường Bình Thuận 2772 căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi né. Dự án được xem như là lời giải cho bài toán thiếu condotel tại đây, đồng thời nâng tầm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của Bình Thuận.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch, lượng khác quốc tế đến Việt Nam liên tục tăng mạnh. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2/2019 ước tính đạt 1,5 triệu lượt, tính chung 2 tháng đầu năm là 3 triệu lượt khách, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2018. Cùng với đó, thu nhập chung của người dân ngày càng tăng lên, đòi hỏi nhu cầu tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Thực tế ngày nay, lượng khách du lịch nội địa tăng nhanh chóng, thậm chí có những gia đình đạt số lần đi du lịch  tăng 3-4 lần/năm. Thay vì đi du lịch hời hợt như trước đây ,thì nay chất lượng nghỉ dưỡng trở thành yếu tố quan trọng, then chốt để du khách quyết định lựa chọn điểm đến và nghỉ dưỡng. Việc lựa chọn những kỳ nghỉ cao cấp dần trở thành xu hướng phổ biến...
 
nghi duong cao cap
Xu hướng lựa chọn những kỳ nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng phổ biến (Nguồn: internet)

Những năm gần đây, Mũi Né nổi lên như một “thiên đường” nghỉ dưỡng nhờ lợi thế sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp, biển xanh, cát trắng nắng vàng cùng nền văn hóa Chăm Pa độc đáo. Theo thống kê năm 2018, Mũi Né - Phan Thiết đón trên 6 triệu lượt khách, nằm trong top 3 thành phố biển hút khách nhất Việt Nam, cùng với Nha Trang và Đà Nẵng. Quy hoạch của Chính phủ đã “đặt hàng” Mũi Né đón khoảng 9 triệu khách vào năm 2025, 14 triệu khách năm 2030.

Tiềm năng lớn như vậy nhưng đến nay các dự án nghỉ dưỡng hạng sang tại Phan Thiết - Mũi Né vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách và thua xa các địa phương khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Hiện tại, Mũi Né chỉ có khoảng 3.000 phòng khách sạn 4-5 sao, trong khi đó Khánh Hòa (19.000), Quảng Ninh (khoảng 6.000), Đà Nẵng (17.500)… Lượng phòng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế dành cho du khách đang thiếu hụt, chưa đáp ứng đủ nhu cầu du khách khiến tình trạng cháy phòng xảy ra thường xuyên, đặc biệt là vào các dịp cao điểm.

Nắm bắt được sự thiết hụt các khách sạn cao cấp, trong khi dư địa phát triển thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Phan Thiết còn rất lớn, Apec Group đầu tư xây dựng dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né nhằm nâng tầm nghỉ dưỡng của Bình Thuận.

Chủ đầu tư Apec bắt tay cùng ông lớn Wyndham Hotel Group (Mỹ) - một trong 5 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hệ thống gần 9.000 khách sạn trên 75 quốc gia trên thế giới để nâng cấp các tiêu chuẩn dịch vụ của dự án lên tầm quốc tế.

 
GIAM
Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp quốc tế tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né được các nhà đầu tư đánh giá cao, nhờ sở hữu vị trí ôm trọn biển. Tận dụng lợi thế mặt tiền biển, xung quanh là những bãi cát sa mạc trắng mịn, các kiến trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác kiến trúc – nơi kết tinh giữa vẻ đẹp của thiên nhiên, sự sáng tạo trong kiến trúc và văn hóa Chăm Pa rực rỡ. Đặc biệt, 100% căn hộ khách sạn Apec Mũi Né hướng biển và được tối đa hóa diện tích mang lại không gian thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi. Tại Condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né, du khách vừa có thể tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao vừa được thư giãn, sum vầy, ấm cúng như không gian trong căn hộ của chính mình. Đây cũng chính là xu hướng không gian nghỉ dưỡng mà du khách đang hướng tới. Bên cạnh đó, để tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn tạo ra những tiện ích giải trí đẳng cấp như bể bơi vô cực, công viên nước, spa, nhà hàng, cà phê, bar ngoài trời...

Có thể khẳng định, việc chủ đầu tư Apec mang tới thị trường Bình Thuận 2772 căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Apec Mũi né đã phần nào giải tỏa cơn khát nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Thuận. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách, dự án còn mang lại những cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư nhận định.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây