Roxana Plaza: Chỉ Từ 1,2 Tỷ Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Nhất Bình Dương

Thứ hai - 01/04/2019 14:48
Những năm gần đây bđs Thuận An trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ sở hữu lợi thế về vị trí, hạ tầng cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế không ngừng. Cùng với sự bùng nổ của thị trường, Roxana plaza là một trong những dự án nổi bật, sức hấp dẫn khó cưỡng của thị trường bất động sản Bình dương.


Sức hấp dẫn của BĐS Thuận An, Bình Dương

Với vị trí nằm liền kề TP.HCM, nơi giao thoa kinh tế giữa TP phát triển và thành phố thông minh bậc nhất, trong những năm qua, Thuận An  đã đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế, tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa mạnh mẽ. Theo đó, Thuận an là khu đô thị công nghiệp lớn của tỉnh Bình dương với 3 khu công nghiệp (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh).

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư hoàn thiện thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư và mở  rộng sản xuất, kinh doanh. Hiện có hơn 2.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư tại Thuận An. Mỗi năm, Thuận An thu hút hàng ngàn chuyên gia, lao động từ các tỉnh, thành trong nước và quốc tế. Tính đến năm 2018, quy mô dân số tại Thuận An lên tới  520.140 người và mật độ dân số 6.214 người/km2 . Trong khi nguồn cung sản phẩm bất động sản chất lượng và đáp ứng được nhu cầu an cư không nhiều, vì thế nhu cầu nhà ở của người dân tại khu vực thị xã Thuận An không ngừng tăng cao.

Ngoài ra, Thuận An còn được đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông đồng bồ, nhiều dịch vụ giải trí, thương mại được phát triển. Hiện Thuận An có 5 siêu thị và 7 trung tâm thương mại, trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là Aeon Mall, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart. Được cộng hưởng những lợi thế cạnh tranh như vậy, nên bất động sản Thuận An đang được săn tìm.

Theo nhận định của các chủ đầu tư, chính tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội và sự gia tăng không ngừng của dân số  đã góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và là đòn bẩy gia tăng giá trị
bất động sản Thuận An và Bình Dương.

Roxana Plaza Thuận An Đang Được Quan Tâm Mạnh Mẽ


Dự án căn hộ  Roxana Plaza tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13 hội tụ các yếu tố an cư và đầu tư hấp dẫn. Dự án là tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, được đầu tư xây dựng hiện đại, đồng bộ với hơn 35 tiện ích nội khu hấp dẫn. Từ hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu chạy bộ, sân thể thao đa năng, phòng tập gym, spa làm đẹp, vườn BBQ ngoài trời,cà phê sân thượng, nhà trẻ, công viên ven sông, 2 tầng để xe, khu ẩm thực nhà hàng, hồ bơi rộng hơn 600m2, phòng hội nghị sức chứa hơn 200 người, An ninh 24/24, khu thư viện đọc sách, khu tín ngưỡng tôn giáo và rất nhiều tiện ích khác hứa hẹn mang tới cuộc sống hiện đại, thượng lưu cho cư dân tại dự án. Điểm đáng chú ý của dự án là nằm liền kề Thủ đức – một vị trí không quá cách xa TP.HCM…. Với vị trí này không chỉ thuận lợi với cư dân Bình Dương mà còn phù hợp cho những ai làm việc tại TP.HCM cũng có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng.

Từ không gian dự án, từng tiểu tiết trong căn hộ đến không gian xanh bên ngoài đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Một không gian sống hoàn hảo, môi trường sống xanh mát cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu... tất cả đều mang tới những giây phút tận hưởng ý nghĩa, cuộc sống trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Sự ra đời của
dự án Roxana plaza đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương và tạo nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả. Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, Roxana plaza chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tài chính hạn hẹp nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, cao cấp.

Để mang cơ hội sở hữu Roxana plaza đến gần hơn với khách hàng, vào ngày 7/04/2019 tới đây, Viethome phối hợp cũng chủ đầu tư Naviland tổ chức sự kiện
công bố dự án Roxana plaza. Cụ thể:

Lễ Công Bố Dự án Roxana Plaza

Thời gian: 7h00 - 12h00

Địa điểm: sảnh Diamond4, Lầu 3, Nhà hàng Luxury Palace, quận Gò Vấp, TP.HCM.


 
cong bo 8

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dự án, Viethome còn triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng với nhiều quà tặng giá trị.

► Giải Nhất: Dây chuyền vàng cao cấp đến từ thương hiệu PNJ.

► Giải Nhì: Bông tai vàng sang trọng đến từ thương hiệu cao cấp PNJ.

► Giải ba: Nhẫn vàng đính đá  hiện đại, kiểu dáng thời trang đến từ thương hiệu cao cấp PNJ.


 Cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại, cao cấp với mức giá hấp dẫn trong tầm tay duy nhất chỉ có tại Lễ Công bố dự án Roxana plaza.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây