Điểm Qua 7 Lí Do Khách Hàng Không Thể Bỏ Qua Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thứ ba - 19/03/2019 14:59
Biết lựa chọn thời điểm xuống tiền và dự án chất lượng, những nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận hiệu quả và bền vững trong tương lai.Trong bối cảnh loại hình Condotel đang là xu hướng đầu tư dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam như hiện nay, Apec Mandala Wyndham Mũi Né chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Cùng điểm danh 7 lý do dưới đây khiến Apec Mandala Wyndham Mũi Né hấp dẫn khách hàng:

1. Vị trí đắc địa, view trực diện biển
 
Apec Mandala wyndham Mũi né  tọa lạc tại trung tâm du lịch Phan Thiết – nơi được ví như thiên đường biển xanh với bờ cát trắng xóa nắng vàng. 
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né Phan Thiết sở hữu địa thế rất thuận lợi, với độ dốc của lô đất giúp phần lớn các căn hộ tại dự án đều có view hướng ra bãi biển trong xanh, hướng tầm view khoáng đạt để đón nhận những làn gió mát lành.
 
Dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng hơn 14 km về phía Nam, cách Đồi Cát Bay 10km về phía Nam.

2. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu
 
Trước khi đầu tư bất kỳ dự án bđs nào, chủ đầu tư là yếu tố quan trọng để nhà đầu tư xem xét “chọn mặt gửi vàng”. 
 
WYNDHAM

Apec Group là một chủ đầu tư đã  tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường bất động sản với tiềm lực tài chính mạnh, sản phẩm chất lượng, uy tín. Chủ đầu tư  Apec Group đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn, có thể kể đến như: Apec Quảng Ninh, Apec Lạng Sơn, Apec Bắc Ninh, Apec Lạng Sơn, Apec Ninh Thuận, Apec Phú Yên…
 
Ngoài ra,
Apec Mũi né được quản lý bởi đơn vị Wyndham Hotel Group là - một trong nhưng đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu, với gần 8.000 khách sạn và khoảng 700.000 phòng tại 110 quốc gia.

3. 
Điểm đến mới của du lịch nghỉ dưỡng
 
Mũi Né được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những bãi cát dài trải trắng mịn cùng những thắng cảnh nên thơ, hữu tình.
 
Những năm gần đây, Mũi Né thu hút lượng khách du lịch tới tham quan rất lớn. Theo đó, Mũi Né là khu du lịch được khách hàng đánh giá  cao 9.6/10.
 
Đặc biệt, thời gian gần đây, Bình thuận tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, việc xây dựng sân bay quốc tế Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chuẩn bị đi vào hoạt động càng khiến nơi đây thu hút khách du lịch.
 
Đây là yếu tố thúc đẩy bđs nghỉ dưỡng Phan Thiết trỗi dậy.

4. 
 Kiến trúc thời thượng
 
Apec Mũi Né được thiết kế theo kiến trúc mái 2 khối tòa condotel giật cấp theo độ dốc địa hình lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư – tinh hoa kiến trúc của người Chăm, tạo thêm những điểm nhấn cảnh quan, nét chấm phá cho bức tranh thiên nhiên tổng hòa vẻ đẹp kỳ vỹ giữa sa mạc cát và vịnh biển thiên đường

5. 
Tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp
 
Các nhà đầu tư
condotel Apec Mũi Né sẽ được hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng tại căn hộ tiện nghi với chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao ở ngôi nhà thứ hai của mình với 30 đêm miễn phí.
Capture40

 
Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế: Trung tâm hội nghị, bể bơi vô cực, Spa, nhà hàng, beach club...  mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng và đẳng cấp nhất.

6. 
Vốn đầu tư ít
 
Condotel là hình thức căn hộ kết hợp khách sạn, nhưng mức giá không hơn nhiều so với các căn hộ cao cấp. Với
Apec Mandala Wyndham Mũi Né, khách hàng chỉ mất vốn đầu tư ban đầu  chỉ từ 500tr- 1tỷ  /căn hộ nghỉ dưỡng view biển Mũi Né.
 
Khách hàng cũng có thể thanh toán linh hoạt theo các đợt, giúp cho việc đầu tư ban đầu vô cùng dễ dàng.

7. 
Đầu tư sinh lời cao và an toàn nhất
 
 Bản chất đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Codotel này là đầu tư tài chính, chủ đầu tư và khách hàng cùng làm, lợi nhuận san sẻ.
 
Nếu bạn có 1 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ làm gì? Chọn gửi Ngân hàng, bạn sẽ phải đối mặt với lạm phát, nếu đầu tư căn hộ thì bạn phải lo phí quản lý, tình trạng căn hộ xuống cấp trong khi mức độ tăng giá chậm hơn. Nếu đầu tư đất nền, bạn chỉ có thể đầu tư vùng ven và đối mặt với những rủi ro cực cao, có thể ngâm vốn, không thanh lý được nếu gặp dự án “dởm”.
 
Trong khi đó đầu tư vào
Apec Mandala Wyndham Mũi Né, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên tới 12% năm = 120 triệu, được tận hưởng 30 đêm du lịch miễn phí tại dự án, cùng cơ hội tăng giá từ 15-20%/năm.
 
Như vậy có thể thấy đầu tư
căn hộ Apec Mũi Né là tốt nhất,  hơn hẳn việc nhà đầu tư bỏ vốn tiết kiệm vào các ngân hàng và an toàn hơn việc đầu tư chứng khoán.
 
Với 7 lý do trên, khách hàng toàn toàn bị thu hút bởi những ưu điểm của dự án cùng những cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư. Hãy là một nhà đầu tư thông và nắm ngay cơ hội hấp dẫn sở hữu
Apec Mandala Wyndham Mũi Né ngay hôm nay.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây