Căn hộ Tecco tower liên tục "cháy hàng" trong Lễ Công Bố Dự Án

Thứ hai - 18/03/2019 11:54
Vào sáng ngày 17/03/2019, sự kiện Lễ công bố dự án Tecco tower diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn đầu tư dự án. Giỏ hàng được bung ra và “cháy” sạch do lượng khách hàng quan tâm quá đông, mang đến một sự kiện vô cùng thành công.

lễ công bố dự án tecco tower
Không khí náo nhiệt tại Lễ công bố dự án Tecco tower.

Chỉ trong vòng một buổi sáng diễn ra sự kiện, gần 100% tổng sản phẩm đợt này đều đã có chủ sở hữu căn hộ. Đây có thể nói là một sự thành công ngoài mong đợi mà dự án đạt được. Nhiều khách hàng đã tìm được căn hộ lý tưởng cho mình và bày tỏ sự hài lòng khi lựa chọn dự án Tecco tower.

Chị Trần Ngọc Thương (TP.HCM), một khách hàng chọn mua 2 căn
Tecco tower chia sẻ lý do chị chọn dự án để đầu tư: “Trước khi chọn Tecco tower  tôi cũng đã xem xét các tiêu chí vị trí, tiện ích cũng như đánh giá tiềm năng tăng giá của thị trường. Nhận thấy Tecco tower đảm bảo các yếu tố sinh lời hấp dẫn nên tôi đã sở hữu cho mình 2 căn ở đây để đầu tư”.

Không chỉ có chị Ngọc Thương, nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ sự hài lòng khi lựa chọn dự án Tecco Tower. Bên cạnh mục đích mua để đầu tư, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng rất hào hứng khi  sở hữu căn hộ cho riêng mình, thay vì phải chật vật ở trọ hoặc "đỏ mắt" đi tìm những dự án vừa túi tiền.

“Tôi cưới vợ được hơn 10 năm nay rồi nhưng vẫn chưa dành đủ tiền mua nổi cho mình căn nhà, mục dù hai vợ chồng đã cố gắng chắt chiu, tiết kiệm. Nay thấy Tecco tower có mức giá chỉ từ 1, 1 tỷ, vợ chồng tôi đã bàn nhau quyết định mua căn hộ của dự án, thoát cảnh nhà trọ chất vật mấy mươi năm. Tôi rất vui vì từ giờ đã có căn hộ của riêng mình”. Đây là chia sẻ của Anh Dương Tuấn Đạt - một khách hàng sở hữu
căn hộ Tecco tower hào hứng chia sẻ với chúng tôi.

 
Nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng dự án tecco town bình dương
Nhân viên kinh doanh đang tư vấn dự án cho khách hàng tại sự kiện.

Dự án có sức hấp dẫn lớn, không khí Lễ Công bố dự án Tecco tower cùng vì thế mà trở nên sôi động và vô cùng náo nhiệt. Bên cạnh niềm vui mua được căn hộ lý tưởng, nhiều  khách hàng may mắn đã sở hữu những phần quà giá trị đến từ chương trình bốc thăm trúng thưởng. Các phần quà hấp dẫn và giá trị như Bếp điện từ đến từ thương hiệu cao cấp Sunhouse, Quạt điều hòa Kangaroo sang trọng, Tivi Sam Sung 40 inch đẳng cấp đều đã tìm được những chủ nhân may mắn nhất.
 
khách hàng trúng giải nhất dự án tecco
Khách hàng may mắn đạt giải nhất chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Tecco tower là một dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa ngay DT 743C, thị xã Dĩ An, khu vực có tình hình kinh tế - xã hội phát triển bậc nhất Bình Dương. Với vị trí này, Tecco tower sở hữu mạng lưới giao thông kết nối liên vùng đến TPHCM, Đồng Nai, Bình Phước hay Bà Rịa Vũng Tàu… như đường ĐT 743B, đường ĐT 743, quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn… Đồng thời, liên kết đến đầy đủ tiện ích dịch vụ từ trường học, chợ, ngân hàng, bệnh viện, công viên, siêu thị… chỉ trong vòng bán kính từ 3 – 5km.

Đặc biệt trong bối cảnh, Thị xã Thuận An có quy mô cụm – khu công nghiệp ngày càng mở rộng,  2 cụm công nghiệp An Phú và An Thạnh; 3 khu công nghiệp là: VSIP 1, Việt Hương, Đồng An… đã kéo theo lực lượng các chuyên gia, lao động trẻ về sinh sống và làm việc ngày càng lớn. Từ đó, nhu cầu về nhà ở cũng gia tăng nhanh chóng, khiến thị trường bất động sản nơi đây không ngừng sôi động. Với tốc độ tăng trưởng và áp lực dân số của Bình Dương hiện nay,  việc chủ đầu tư Tecco miền Nam
công bố dự án Tecco tower  đã là mang sự lựa chọn nhà ở hấp dẫn cho cư dân khu vực.

Bên cạnh lợi thế về vị trí,
chung cư Tecco Bình Dương còn ở hữu chuỗi tiện ích phong phú, phù hợp với đông đảo khách hàng khi chỉ có mức giá từ 1,1 tỷ. 

Với sức hút mạnh mẽ như thế, tin rằng tiềm năng giá trị của dự án sẽ ngày càng được nâng cao. Sau lễ công bố, 
Tecco tower  vẫn tạo được sức nóng  với thị trường đầu tư bất động sản và thu hút đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn đầu tư dự án.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố dự án Tecco tower.

 
viettin bank đơn vị tài trợ vốn cho chung cư tecco bình dương
Vietin bank - đơn vị tài trợ vốn cho khách hàng mua dự án Tecco tower.
 
không khí náo nhiệt tại dự án teco bình dương
Không khí náo nhiệt tại Lễ công bố dự án.
 
khách hàng tham khảo thông tin tại dư án
 
nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng chọn căn đẹp chung cư tecco town
Nhân viên kinh doanh tư vấn thông tin dự án cho khách hàng.
 
nhân viên kinh doanh dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu chung cư tecco

Nhân viên kinh doanh dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
 
khách hàng may mắn trúng giải tại lễ công bố dự án
Khách hàng may mắn nhận giải nhì trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.
 
không khí tư vấn tại nhà điều hành rất sổi nỗi

Không khí tư vấn bên ngoài nhà điều hành cũng rất sôi nổi.
 
rất đông khách hàng tham quan dự án tecco tower bình dương
Rất đông khách hàng tới tham dự sự kiện Lễ công bố dự án Tecco tower.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây