Thị trường Mũi Né -Phan Thiết đón nhận sự đổ bộ của hàng loạt dự án

Thứ tư - 13/03/2019 15:35
 Vào thời điểm sau tết, thị trường bđs nghỉ dưỡng Đà Nẵng, Nha Trang, Phú quốc đang im ắng thì bất động sản Phan Thiết – Mũi Né lại sôi động với hàng loạt các dự án lớn. 

Du án apec mũi né
(Nguồn ảnh: internet)

Dồi dào condotel nghỉ dưỡng
 
Theo báo cáo mới nhất của CBRE, 3 tháng sau Tết 2019, thị trường
bất động sản Phan Thiết đón nhận khoảng 12.000 căn hộ và biệt thự, gấp đôi lượng cung bất động sản nghỉ dưỡng 10 năm qua của Phan Thiết.
Đặc biệt, hơn 95% lượng cung của thị trường Phan Thiết sau Tết thuộc về phân khúc condotel ... Có thể kể đến các dự án như Lạc Việt Resort (hơn 5.000 căn), Hưng Phát Summer Land (gần 1.000 căn),
Apec Mandala Wyndham Mũi Né (2.772 căn), Marina Hill Mũi Né (Hơn 4.000 căn)…

Do nguồn cung khan hiếm, nên tốc độ tiêu thụ của các Condotel nghỉ dưỡng tại
thị trường Mũi Né - Phan Thiết nhanh và mạnh chưa từng có.

Condotel dắt dắt thị trường Bình Thuận
 
Trong khi các thị trường căn hộ nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Đà Nẵng, Phú Quốc đang có dấu hiệu bão hoà vì nguồn cung lớn, thì Bình Thuận lại đang trở thành miền đất hứa, khiến những nhà đầu tư sành sỏi trên cả nước nói chung và tại TPHCM nói riêng đặc biệt quan tâm.

Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, bãi cát trắng mịn và nhiều thắng cảnh nổi bật, Bình Thuận không chỉ là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao, bền vững cho các nhà đầu tư.  Trong khi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng thì số lượng cơ sở lưu trú cao cấp ở Bình Thuận vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu, phần lớn các khách sạn đều nhỏ lẻ. Chính vì vậy,
Apec mandala wyndham Mũi né được xem là khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tiên phong thị trường bđs Bình Thuận.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam,
Apec Mandala Wyndham Mũi né kỳ vỹ, kiêu sa như một bức tranh tổng hòa vẻ đẹp của kiến trúc và thiên nhiên. Với  địa thế “tọa sơn hướng thủy”, 100% căn hộ đều hướng view biển.  Từ vị trí dự án, du khách có thể dễ dàng kết nối đến sân bay Phan Thiết, ga Pha Thiết, trung tâm thành phố Phan Thiết, nhiều chuyên gian bất động sản gọi đây là vị trí vàng của bất động sản nghỉ dưỡng - "đủ xa để nghỉ dưỡng và đủ gần để di chuyển".  Đặc biệt, dự án nằm cạnh trục đường quốc lộ chạy dọc đường bờ biển Mũi Né, có thể dễ dàng kết nối thẳng từ TP. HCM đến khu resort và tiếp cận đến những địa điểm du lịch  văn hóa hấp dẫn tại Bình Thuận.

Với thiết kế căn hộ linh hoạt, suất đầu tư vừa tầm, chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên tới 12%/ năm,  
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm condotel biển dẫn dắt thị trường tại Bình Thuận, tạo ra xu hướng đầu tư mới cho dòng condotel biển với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây