Cơ Hội Sở Hữu Chốn An Cư Lý Tưởng Tại Lễ Công Bố Dự Án Tecco Tower

Thứ ba - 12/03/2019 14:51
Vào ngày 17/3 tới đây, Viethome phối hợp cùng công ty Tecco miền Nam tổ chức Lễ Công bố dự án Tecco tower Bình Dương. Sự kiện hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo các cư dân, các nhà đầu tư quan tâm dự án.

Dự án Tecco Tower là một trong những dự án nổi bật tại Bình dương. Sở hữu vị trí đắc địa cũng chuỗi tiện ích phong phú, căn hộ Tecco tower phù hợp với đông đảo khách hàng khi chỉ có mức giá từ 1,1 tỷ. Sau thời gian triển khai dự án, Tecco tower đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản.
Tự hào là đơn vị phân phối chính thức
dự án Tecco Tower, Viethome Group xin hân hạnh giới thiệu tới Qúy khách hàng cơ hội tuyệt vời để sở hữu cuộc sống tiện nghi, chất lượng cùng thời cơ đầu tư vàng tại dự án có  mức giá tốt nhất Bình dương hiện nay.

•  Vị trí đắc địa:  
Căn hộ Tecco Tower Bình Dương thừa hưởng mọi lợi thế khi tọa lạc tại 743C, phường Tân Đông Hiệp, trung tâm thị xã Dĩ An, nơi tập trung muôn vàn các tiện ích sẵn  có thiết thực với cuộc sống và sở hữu mảng xanh tự nhiên vô cùng lớn. Chỉ trong vòng bán kính từ 3 – 5km, cư dân Tecco tower đã có thể kết nối đến muôn vàn tiện ích xung quanh.

• Thiết kế tinh tế: các căn hộ Tecco tower được thiết kế đa dạng diện ích từ:  54,37m2, 55,76 m2, 56,90m2, 60,8m2 đến căn hộ có diện tích 61,72m2, phù hợp với lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Được thiết kế theo không gian mở, căn hộ Tecco tower dễ dàng đón gió, đón nắng tự nhiên mang tới cuộc sống tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế.

• Tiện ích vượt trội: Dự án được lặp đặt nhiều tiện ích vượt trội phục vụ cuộc sống của cư dân, bao gồm hệ thống truyền hình cáp, internet, camera, bãi đậu xe rộng rãi, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng những dịch vụ chăm sóc cơ bản khác góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội trên, nhiều chuyên gia bđs nhận định:
chung cư Tecco tower là cơ hội an cư lý tưởng, chốn đầu tư vàng mà giới đầu tư không thể bỏ qua. Cụ thể:

 Theo khảo sát, thị trường căn hộ tầm trung nói chung và
thị trường căn hộ Bình dương nói riêng ngày càng khan hiếm. Dân số tăng cao cùng quỹ đất ngày càng bị thu hẹp khiến cho việc tìm kiếm các sản phẩm đất nền sắp tới rất khó khăn. Chính vì vậy mua căn hộ để ở và đầu tư sẽ là lựa chọn tất yếu.

 
•   Thị trường BĐS Bình Dương phát triển những năm gần đây, đặc biệt là khu vực Dĩ an là một thị trường mới và hấp dẫn. Chính vì vậy, sản phẩm chưa nhiều và giá thành còn phải chăng. Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn đầu tư giai đoạn đầu của dự án sẽ đảm bảo tính cạnh tranh tốt. Dự kiến sau khi hoàn thành giá còn tăng hơn nhiều lần. Chính vì vậy, khách hàng lựa chọn Tecco Tower lúc này được coi là thời điểm tốt nhất để đầu tư.

•  Tecco tower là một dự án có pháp lý hoàn chỉnh, giấy phép xây dựng và bản đồ quy hoạch đầy đủ. Đây là cơ sở tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng khi lựa chọn Tecco tower Bình Dương.

 
 Với tình hình phát triển và tốc độ tăng trưởng của Bình Dương hiện nay,  Tecco tower hội tụ đầy đủ các yếu tố để an cư lý tưởng hoặc đầu tư sinh lời an toàn. Qúy khách hàng không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này tại Lễ Công Bố Dự Án Tecco Tower Bình Dương.
 
tm2

Lễ công bố dự án Tecco tower Bình Dương.
Thời gian : 8h00 – 12h00

Địa chỉ: Nhà điều hành dự án Tecco tower (Tỉnh lộ 743C, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ an, T.Bình Dương).

Tham dự Lễ công bố, khách hàng sẽ được tư vấn thông tin dự án, cung cấp nhiều thông tin về thị trường
địa ốc Bình Dương, đồng thời còn cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị từ chương trình:
Giải ba: Bếp điện từ đến từ thương hiệu cao cấp Sunhouse
► Giải nhì: Quạt điều hòa Kangaroo sang trọng và đẳng cấp.
► Giải nhất:  Tivi Sam Sung 40 inch giành cho những khách hàng nào may mắn nhất trong
lễ công bố Tecco tower .
Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng giao dịch chọn mua căn hộ Tecco tower cho đến 12h sáng ngày17/10.
Cơ hội sở hữu duy nhất
căn hộ Tecco tower, nhanh tay đăng ký hoặc gọi về hotline:  0915.10.66.77 để lựa chọn cho mình căn hộ Tecco tower hiện đại với mức giá tốt nhất hiện nay.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây