Apec mandala Wyndham Mũi Né - Condotel 5 sao quốc tế hấp dẫn các nhà đầu tư

Thứ ba - 12/03/2019 22:03
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án condotel đầu tiên xuất hiện tại Bình Thuận mang đẳng cấp của dự án nghỉ dưỡng quốc tế. Dự án hấp dẫn nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao,  hứa hẹn giúp Bình Thuận nâng tầm du lịch.

Condotel phát triển mạnh mẽ tại các vùng du lịch biển
 
Condotel là
căn hộ khách sạn, sở hữu những ưu thế của cả hai hình thức. Nghĩa là ngoài việc sở hữu tiện nghi đầy đủ, bếp núc và các vật dụng như một căn hộ hiện đại thì condotel còn sở hữu các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp.
 
Với căn condotel, ngoài việc sử dụng như khách sạn để nghỉ dưỡng, trong thời gian không sử dụng “chủ nhà” có thể đăng ký với chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý để cho thuê lại nhằm thu hồi vốn và sinh lợi từ căn hộ của mình. Với những đặc thù này, condotel rất phù hợp phục vụ hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Loại hình condotel tập trung tại những thành phố biển, nơi nhiều tiềm năng du lịch và thu hút nhiều du khách tham quan như Đà nẵng, Phú Quốc, Nha Trang,…

Mũi Né, Bình Thuận là một vùng đất giàu tiềm năng du lịch, sở hữu những bãi cát trải dài cùng nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng. Trước lợi thế đó, chủ đầu tư Apec Group đón sóng thị trường
condotel Bình Thuận bởi một dự án đẳng cấp mang tên Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường hàng loạt căn condotel với đầy đủ tiện ích hiện đại, mang lại giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sở hữu một trong những bờ biển đẹp, khí hậu ôn hòa cùng các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng mới, thị trường bđs Bình Thuận nói chung và codotel nói riêng chắc chắn sẽ trở nên sôi động trong thời gian sắp tới.
 
Đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả
 
Trong các loại hình bđs hiện nay, condotel được xem là loại hình hấp  dẫn nhất bởi khả năng sinh lời và giá trị mang tính bền vững. Thống kê của CBRE, tính đến cuối quý 3/2018 thì 4 thị trường lớn gồm Hạ long, Đà nẵng, Nha trang, Phú Quốc đã giới thiệu khoảng 30.000 sản phẩm với hơn 90% trong đó đã được tiêu thụ.
 
Theo khảo sát, các condotel trên thị trường thường có giá trị trên dưới 2 tỷ. Cụ thể Condotel Vinpearl Đà nẵng, Condotel Cham Oasis Nha Trang có giá từ 2,4 tỷ, Condotel Grand World Phú Quốc từ 1,7 tỷ,…
 
 Tuy nhiên tại Bình Thuận mới có duy nhất dự án
condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né của Apec Group với gần 3.000 căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 26m2 – 80m2 với mức giá từ 500 triệu/căn, mang đến cơ hội lớn cho nhiều nhà đầu tư. Các căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất tiêu chuẩn cùng hàng loạt những tiện ích 5 sao đẳng cấp. Một yếu tố then chốt hấp dẫn nhà đầu tư đó là hầu hết các căn hộ nghỉ dưỡng đều áp dụng phương thức cam kết lợi nhuận từ 8%-12% mỗi năm, ổn định và cao hơn lãi suất ngân hàng. Đơn cử như Apec Mandala Wyndham Mũi Né với mức cam kết 12%/năm trong vòng 5 năm.
 
a2
 Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với mức cam kết lợi nhuận tới 12%
 
Đánh giá tiềm năng thị trường cùng những chính sách an toàn, hiệu quả từ phía chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp có thể thu hồi lại vốn sau 7 - 10 năm. Sau thời gian đó, chủ nhân các căn nghỉ dưỡng sang trọng này vẫn tiếp tục nhận lợi tức đều đặn từ các căn hộ khách sạn mình sở hữu. Đặc biệt, dự án được quản lý bởi Wyndham của Mỹ - top 5 đơn vị quản lý khách sạn trên thế giới đã có  hơn 40 năm kinh nghiệm, sở hữu và quản lý gần 8.000 khách sạn.

 Sự phát triển ngày càng hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, cùng những tiềm năng du lịch sẵn có hứa hẹn sẽ là tiền đề để thị trường
condotel biển Bình Thuận ngày càng sôi động trong tương lai.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

 Từ khóa: condotel binh thuan

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây