TP.HCM gần như không có căn hộ thương mại dưới 1,3 tỷ

Thứ bảy - 16/03/2019 09:41
Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, hiện tại TP.HCM gần như không có căn hộ thương mại dưới 1,3 tỷ đồng.

a6894d7610a8f3f6aab9

Đó là nhận định của một chuyên gia bất động sản về thị trường căn hộ tại Tp.HCM. Khi mà dân số ngày một tăng lên, nhu cầu về nhà ở ngày càng lớn trong khi quỹ đất càng kiệt, không đủ đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Thậm chí, chính quyền còn phải đề xuất Chính phủ thay đổi quy hoạch để chuyển đổi nhiều khu đất nông nghiệp thành đất ở để dự trữ quỹ đất dành cho phát triển đô thị trong tương lai.
 
Năm 2019, thị trường bđs TP.HCM gần như không có nguồn sản phẩm cung ứng cho thị trường, hoặc nếu có thì vẫn là những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp trong khi những sản phẩm căn hộ vừa túi tiền lại thiết hụt. Theo khảo sát, những sản phẩm căn hộ có giá dưới 1,3 tỷ đồng khá hiếm.  Tại khu Nam, mức giá chủ đầu tư công bố đều ngất ngưởng tầm 30 tr/m2. Các khu vực Tây và Tây Nam thành phố thì khan hiếm các dự án. Những căn hộ có mức giá thấp hơn thường là căn hộ theo dạng nhà ở xã hội chuyển công năng hoặc có diện tích nhỏ.
 
Trước thực trạng đó, không ít khách hàng đã phải đặt câu hỏi: “liệu còn dự án nào vừa đáp ứng tiêu chí tiện ích vừa có mức giá vừa túi tiền hay không?
 
Câu trả lời là “Có”.
 
Roxana plaza tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, liền kề quận Thủ đức Tp.HCM là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Toàn bộ dự án là một khu phức hợp hiện đại với hơn 35 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm hồ bơi, khu vui chơi, nhà để xe với thang nâng hiện đại…. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm cuộc sống chất lượng trong không gian thiết kế hài hòa, tinh tế. Tuy nhiên, bên cạnh tiện ích đồng bộ thì điểm khiến Roxana plaza hấp dẫn khách hàng TP.HCM chính là mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Đây là một mức giá đáng mơ ước cho một căn hộ hoàn chỉnh và đẳng cấp, sở hữu vị trí không quá cách xa TP.HCM như Roxana plaza. Khách hàng rất khó có thể tìm kiếm được cơ hội nào tốt hơn vậy tại TP.HCM và Bình Dương.
 
Một dự án khác hấp dẫn  khách hàng không kém chính là Tecco tower tọa lạc tại đường DT 743C, thuộc TX. Dĩ An, tỉnh Bình dương. Dự án  cũng được thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn thiện song mức giá cũng chỉ từ 1,1 tỷ.

Đặc biệt, Bình Dương và TP.HCM đang không ngừng đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông kết nối khu vực. Các tuyến đường DT 743, Mỹ Phước – Tân Vạn giúp Bình dương kết nối nhanh với các tỉnh khu vực Đông nam bộ, nhất là khi QL13 qua TP.HCM hoàn thành mở rộng thì kết nối thuận lợi với QL1, đường Phạm Văn Đồng,  giảm áp lực cho người dân đang làm việc ở TP.HCM nhưng sinh sống tại Bình Dương....  Rõ ràng, với kết nối giao thông thuận tiện thì khoảng cách di chuyển từ chỗ ở Bình Dương đến TP.HCM để làm việc không còn là vấn đề. Như vậy, thay vì "đốt đuốc" đi tìm những căn hộ ngay trung tâm Thành phố với mức giá cao ngất ngưởng thì khu vực Thuận An hay Dĩ An (Bình Dương) là sự lựa chọn hấp dẫn.
 

Vừa sở hữu căn hộ lý tưởng vừa có thể kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM. Có lẽ, đây chính là lý do thời gian qua, nhiều người dân TP.HCM tìm về dự án Roxana Plaza hoặc Tecco tower để tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với mức giá hấp dẫn.
 
Với tình hình thị trường khan hiếm như hiện nay thì việc tìm một căn hộ có mức giá tốt như Roxana plaza hay Tecco tower là một vấn đề không dễ với người mua và với các chủ đầu tư.  Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội sở hữu Roxana plaza hay chung cư Tecco ngay hôm nay.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây