Bốn Điểm Nhấn Độc Đáo Của Dự Án Apec Mandala Wynham Phú Yên

Thứ ba - 12/03/2019 10:36
Với con sốt bất động sản tại Phú Yên trong những năm gần đây, nhiều ông lớn với những dự án tầm cỡ đã lựa chọn nơi đây làm miếng đất màu mỡ để đầu tư. Theo đó, Apec Mandala Wymham Phú Yên là dự án nổi bật. Với những điểm nhấn độc đáo, dự án liên tục tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Với con sốt bất động sản tại Phú Yên trong những năm gần đây, nhiều ông lớn với những dự án tầm cỡ đã lựa chọn nơi đây làm miếng đất màu mỡ để đầu tư. Theo đó, Apec Mandala Wymham Phú Yên là dự án nổi bật. Với những điểm nhấn độc đáo, dự án liên tục tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Vị trí đắc địa bậc nhất

Dự án Apec Mandala Wynham tọa lạc tại cung đường đông đúc và sầm uất bậc nhất thành phố Tuy Hòa. Với vị trí tiếp tiếp giáp 4 mặt tiền Đại lộ Hùng vương, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Huyên, kế cận Vincom Shophouse Phú Yên. Đồng thời, dự án  chỉ cách biển 600m và cách sân bay Tuy Hòa 8km.

img108_1

Với vị trí này, vào mùa du lịch dự án là điểm "tập trung" của khách du lịch vì tọa lạc ngay trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện và dễ dàng đến các khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng, các địa danh du lịch, đặc khu kinh tế...

Không chỉ có ví trí thuận tiện, Apec Mandala Wymham Phú yên còn có tầm nhìn đắt giá với view 100% biển Phú yên tuyệt đẹp, không bị che chắn bởi bất kỳ công trình nào gây mất tầm nhìn.  Đây là yếu tố đắt giá trong du lịch nghỉ dưỡng khiến Apec Mandala Wymham hấp dẫn khách hàng.

Kiến trúc độc đáo

Dự án được lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa – một đia danh du lịch nổi tiếng, dấu ấn đặc biệt mỗi khi nhắc về thành phố biển Phú Yên.

Lấy cảm hứng từ địa điểm độc đáo này, Apec Mandala Wynham Phú yên có kiến trúc đặc biệt, hiện đại mang những đặc trưng hoàn toàn khác biệt. Với thiết kế tinh tế như vậy, 100% căn hộ sẽ luôn được hứng ánh sáng tự nhiên, ôm trọn tầm view thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đồng thời, tận dụng mọi mảng xanh vào trong dự án, chủ đầu tư Apec mandala Wynham Phú yên mang tới một “thiên đường nghỉ dưỡng” xanh mát, thân thiện với môi trường.

Tiện ích nổi bật

Không chỉ có thiết kế độc đáo, Apec Mandala Wynham Phú yên còn nổi bật với chuỗi tiễn ích đỉnh cao bao gồm các dịch vụ thể thao, giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp….

ho_boi

Bạn có thể thỏa sức thưởng thức những giá trị tinh hoa ẩm thực tại các nhà hàng Á – Âu, thư giãn tại bể bơi vô cực trên tầng cao hoặc tận hưởng những giây phút thăng hoa tại hệ thống sky bar…

Các quý bà có thể thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại Apec Center, hoặc thỏa sức làm đẹp tại hệ thống gym, spa...

Qúy ông có thể rèn luyện sức khỏe tại hội trường đa năng, con trẻ có thể vui chơi tại khu vui chơi dành cho bé….

Với sự đầu tư bài bản, chỉn chu, Dự án hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời, những trải nghiệm giá trị và những khoảng khắc đáng sống bậc nhất chỉ có tại Apec Mandala Wynham Phú Yên.

Quản lý bởi thương hiệu hàng đầu từ Mỹ

Điểm độc đáo khác của Apec Mandala Wynham Phú Yên chính là việc thu hút đơn vị quản lý hàng đầu đến từ Mỹ - Tập đoàn Wyndham Hotel Group .

Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với gần 8000 khách sạn và hệ thống phòng nghỉ cao cấp ở khắp mọi nơi trên thế giới.  Thật sự không dễ dàng để Wyndham Hotel Group lựa chọn quản lý một dự án bất động sản nếu không đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, dịch vụ, tiện ích… .

Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng Apec Mandala Wyndham Phú Yên là một dự án thật sự thật sự đẳng cấp và đạt những chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế. Nơi thu phục được thương hiệu quản lý "khó tính" nhất, hứa hẹn mang tới những cơ hội tăng giá hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây