Tại Sao Người Trẻ Ngày Càng Chuộng Mua Căn Hộ?

Thứ sáu - 29/03/2019 13:39
Dân số tăng trong khi quỹ đất ngày càng thu hẹp kéo theo giá đất không ngừng tăng theo, việc sở hữu một căn nhà cùng mặt đất riêng biệt trở nên “xa xỉ” và ngày càng khó khăn. Trước nhu cầu nhà ở ngày càng lớn, căn hộ chính là giải pháp góp phần giải quyết bài toán an cư lạc nghiệp cho các gia đình có thu nhập tầm trung. Ngoài mức giá phải chăng,  tính tiện nghi, an ninh và tính kết nối là những lý do khiến người trẻ ngày nay có xu hướng lựa chọn căn hộ.


Dễ sở hữu

Chi phí mua căn hộ chung cư thấp hơn nhiều so với nhà phố thương mại tại cùng vị trí. Tính trung bình số tiền mua chung cư chỉ chiếm khoáng 30-50% so với nhà phố. Nếu mua đất nền, bạn còn phải bỏ chi phí để xây nhà, thuê kiến trúc sư, công nhân xây dựng và mất thời gian giám sát công trình.

Trong khi đó, giá căn hộ chung cư "mềm" hơn hẳn, đặc biệt là những vùng ven có vị trí liền kề TP.HCM, mức giá còn hấp dẫn hơn nhiều lần. Điển hình có thể kể đến
căn hộ Roxana plaza nằm ở vị trí giáp ranh quận Thủ đức chỉ có mức giá từ 1,2 tỷ đồng. Một dự án khác cũng vị trí liền kề TP.HCM là Tecco Tower cũng chỉ có mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng.

 
CONG BO

Khách hàng theo dõi Sa bàn dự án Roxana plaza.

Với mức giá hấp dẫn như vậy,  việc mọi người lựa chọn chung cư để ở là điều tất yếu.

Thanh toán linh hoạt

Các chủ đầu tư thường tung ra các chương trình ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt nên những gia đình chưa tích lũy đủ vốn vẫn có thể sở hữu căn hộ.  Với
Chung cư Roxana plaza hay Tecco Tower cũng vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 70 % còn lại sẽ được Ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất vô cùng ưu đãi.

Việc chia nhỏ số lần thanh toán cũng sẽ làm giảm áp lực tài chính cho người dân khi mua căn hộ, từ đó việc sở hữu căn hộ để an cư dễ dàng thực hiện trong tầm tay.

Cộng đồng văn minh
 
Ngoài không gian thoải mái, riêng tư ở mỗi nếp nhà, cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự, tương đồng về suy nghĩ cũng như phong cách sống là điểm cộng khiến nhiều khách hàng chọn gắn bó với căn hộ.  Nếu căn hộ
Tecco Bình Dương được xây dựng trong khu vực có trình độ kinh tế xã hội phát triển như Dĩ An thì Roxana plaza lại là một khu phức hợp căn hộ văn phòng hiện đại, đa tiện ích.
 
Sống trong một khu dân cư có nhiều tầng lớp trí thức, một cộng đồng văn minh sẽ có ý nghĩa rất lớn cho cuộc sống, nhất là đối với sự phát triển của con trẻ.
 
Gắn kết các thành viên
 
Không chỉ có cộng đồng văn minh, không gian riêng tư trong mỗi căn hộ cũng đặc biệt được chủ đầu tư chú trọng.
 
Ngoài phòng ngủ đảm bảo tiếng riêng tư sinh hoạt cho mỗi người thì các không gian còn lại được thiết kế không gian mở.
Chung cư Roxana plaza hay Tecco Bình Dương đều đảm bảo không gian sống thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và khí trời.

 
vo chong 2

Không gian kết nối các thành viên (Nguồn ảnh: internet)

Đặc biệt, các phòng trong căn hộ chung cư luôn kết nối với nhau. Phòng khách là nơi sum họp của gia đình, phòng bếp là nơi quây quần trong mỗi bữa ăn … Như vậy, nhờ việc sinh hoạt diễn ra trên cùng một mặt sàn mà các thành viên có nhiều cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau. Đảm bảo tính ấm cúng, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Tiện ích phong phú
 
Với những người trẻ, họ luôn đề cao môi trường sống, xem đó là một trong những tiêu chí hàng đầu để họ quyết định nơi ở. Tại các chung cư hiện nay thường được quy hoạch với tiện ích đồng bộ, khép kín đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, mua sắm của cư dân.

Điển hình
dự án Roxana plaza với 35 chuỗi tiện ích đa dạng được tích hợp ngay trong không gian dự án như hồ bơi, khu vui chơi cho bé, gym, spa, trường học, khu thể dục thể thao, giải trí, đại siêu thị... giúp nâng tầm cuộc sống của cư dân. Tecco tower tạo sự khác biệt với hệ thống tiện ích, không gian dành cho cộng đồng, hệ thống an ninh hoạt động 24/7, hệ thống camera ở khu vực hành lang, bãi giữ xe rộng rãi, kết nối interet và truyền hình kĩ thuật số toàn khu...

Với hạ tầng hoàn thiện, chuỗi tiện ích phong phú, mức giá phải chăng… những
căn hộ Roxana plaza hay Tecco tower thật sự là lựa chọn hợp lý đáp ứng cuộc sống hiện đại và toàn diện của đa số người trẻ.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây