Phan Thiết bùng nổ với hàng loạt siêu dự án lớn  

Thứ sáu - 15/03/2019 13:34
Phan Thiết Mũi Né được mệnh danh là thiên đường du lịch, 1 trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. Thời gian gần đây Phan Thiết đón nhận hàng loạt các dự án lớn, những công trình, giải trí và các dự án bđs nghỉ dưỡng đã phá vỡ sự “đơn điệu”, biến nơi đây trở thành “kinh đô resort" thu hút khách du lịch.

GIAM

Những công trình & tổ hợp giải trí tỷ đô
 
Cơ sở hạ tầng giao thông của Phan Thiết – Bình Thuận ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng và đồng bộ hơn. Có thể kể đến các dự án trọng điểm như: Tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết chính thức khởi động, tuyến Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sắp sửa triển khai sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể.

Qúy khách chỉ mất khoảng tầm 2 tiếng đồng hồ để kết nối từ Tp.HCM – Phan Thiết, Nha Trang – Phan Thiết và Đà Lạt – Phan Thiết… Đặc biệt, quyết định xây dựng sân bay quy mô 10.000 tỷ vào tháng 9/2019 đã làm dậy sóng
thị trường bđs Phan Thiết.

Khi các dự án này đi vào hoàn thiện sẽ thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Phan Thiết - Mũi Né ngày càng nhiều, thúc đẩy các ngành nghề phát triển, nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích là rất lớn. 
 
Đặc biệt mới đây, thông tin thành phố du lịch này sắp có tổ hợp sở thú - công viên giải trí chủ đề và thiên đường tiệc tùng quy mô tỷ USD càng khiến thị trường bđs Phan Thiết dậy sóng không ngừng. Các siêu dự án này được đầu tư sẽ phá vỡ thế đơn điệu, tẻ nhạt của thị trường du lịch Phan Thiết - Mũi Né, khiến "kinh đô resort" lột xác và hút khách du lịch.

"Siêu" dự án codotel đổ bộ

Sau khi thông tin sân bay Phan Thiết sẽ được khởi công vào tháng 9/2019, giá bất động sản Phan Thiết tăng mạnh.  Bên cạnh những tổ hợp giải trí,
bất động sản Phan Thiết còn đón nhận nhiều dự án lớn. Đặc biệt là dự án condotel, một loại hình bất động sản mới hứa hẹn sẽ dắt dắt thị trường Bình Thuận trong thời gian tới. Apec Mandala Wyndham Mũi Né của chủ đầu tư Apec  Group được đánh giá là một trong những dự án nổi bật thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Tọa lạc tại DT 716 – đường Xuân Thủy, một trong những cung đường ven biển đẹp nhất,
Apec Mandala Wyndham Mũi Né sừng sững, kiêu sa như một “nàng thơ” bên bãi biển. Với lối kiến trúc độc đáo, được lấy cảm hứng từ “ốc đảo xanh giữa sa mạc” hòa cùng “văn hóa chăm rực rỡ”, Apec mandala wyndham Mũi né như một bức tranh tinh tế tổng hòa vẻ đẹp thiên nhiên và lối kiến trúc độc đáo.

Chị Thu Vân – khách hàng Hà Nội mua
condotel Apec Mandala Wyndham Mũi né cho hay: “Nhận thấy tiềm năng đang lên của bđs Phan Thiết nên chị quyết định đầu tư condotel, chị nghĩ khi sân bay hoàn thành sau 2 – 3 năm nữa, giá đất Phan Thiết - Mũi Né sẽ còn tăng thêm”.

Theo khảo sát của chúng tôi giai đoạn trước Tết, các nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường Phan Thiết chủ yếu là khách Tp.HCM, thì sau Tết một lượng khách lớn từ Hà Nội cũng đổ bộ vào Phan Thiết - Mũi Né. Nhiều khách hàng cho rằng,
thị trường bất động sản Mũi Né - Phan Thiết hiện tại đang phản chiếu hình ảnh của Phú Quốc cách đây 6 năm.  Trước đây, Phú Quốc cũng chỉ là vùng đất hoang sơ, nhưng chỉ khi có sân bay vào năm 2013 đã  khiến thị trường nơi đây lột xác. Khách hàng hy vọng, sau khi sân bay Phan Thiết hoàn thành, thị trường bđs Bình Thuận cũng sẽ bùng nổ như vậy.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây