Đồng Nai luôn dẫn đầu cả nước trên nhiều lĩnh vực

Thứ sáu - 10/05/2019 15:10
Đồng Nai là cửa ngõ giao thông của vùng, nơi có công nghiệp phát triển hàng đầu của cả nước và phong trào xây dựng nông thôn mới dẫn đầu các tỉnh, thành...

Theo UBND tỉnh, mức tăng trưởng GRDP của Đồng Nai luôn giữ mức 8-9% trong nhiều năm qua.  Đồng Nai dẫn đầu cả nước trên nhiều lĩnh vực quan trọng như công nghiệp, xuất siêu, xây dựng nông thôn mới.           
                       
Đến đầu năm 2019, tỉnh đã có 133/133 xã đạt chuẩn nông thôn mới (chiếm tỷ lệ 100%), trong đó có 26 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Theo đó, Đồng Nai là tỉnh đầu tiên trong cả nước hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới.

Về lĩnh vực công nghiệp, Đồng Nai hiện có 32 khu công nghiệp được thành lập và 31 khu đã có dự án đi vào hoạt động, vì vậy đây cũng là tỉnh đứng đầu Việt Nam về phát triển khu công nghiệp. Các khu công nghiệp của tỉnh có tỷ lệ lấp đầy 78%, cao hơn bình quân chung của cả nước. Có 10 khu công nghiệp đã lấp đầy và tiến hành làm hồ sơ xin mở rộng diện tích để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trong lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp, tỉnh có nhiều chính sách thu hút đầu tư FDI.  Đồng Nai thu hút hơn 1.400 dự án với tổng vốn đăng ký còn hiệu lực gần 29 tỷ USD. Đến thời điểm này, đã có 45 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh. Các doanh nghiệp trong nước cũng đầu tư vào tỉnh 233,2 ngàn tỷ đồng. Về xuất siêu, các chuyên gia kinh tế đánh giá, Đồng Nai là tỉnh tham gia vào hội nhập nhanh và các doanh nghiệp đã biết tận dụng các lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do mang lại để mở rộng thị trường xuất khẩu.

Như vậy, Đồng Nai đóng góp rất lớn cho sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói riêng và sự phát triển kinh tế của cả nước nói chung. Sự phát triển của Đồng Nai hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường đầu tư triển vọng, giàu tiềm năng và cũng là chốn an cư lý tưởng cho những ai muốn sống tại một thành phố năng động, phát triển. Đây là một trong những lý do, Đồng Nai đón nhận nhiều ông lớn bất động sản đổ về với những dự án quy mô lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Không bỏ qua cơ hội đón đầu tiềm năng đầu tư, ông lớn LDG cũng đã mang đến thị trường này 680 căn nhà phố và biệt thự cao cấp được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh trong khu đô thị thông minh mang tên
Viva park Đồng Nai.

 
dt viva

Với quy mô lên tới 18,22 ha, Viva park tích hợp những tiện ích khép kín và các dịch vụ hàng đầu. Không chỉ mang tới sự lựa chọn về một không gian sống trong lành, đẳng cấp, khu đô thị Viva park còn mang tới cơ hội kinh doanh hấp dẫn bằng việc xây dựng trung tâm thương mại và các tuyến phố kinh doanh sầm uất. Ngoài ra, giới đầu tư bất động sản có thể lựa chọn đầu tư Viva park bằng hình thức cho thuê hoặc mua đi bán lại với giá trị sinh lời cao.

Cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội của Đồng Nai và các dự án hạ tầng giao thông được triển khai trong tương lai sẽ tác động rất lớn đến tiềm năng tăng giá của các dự án bđs. Chính vì vậy, lựa chọn
Viva park hôm nay chính là bạn đã nắm lấy cho mình một cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng.
 

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây