Viva park được hưởng lợi gì khi TTTM Viva square đi vào hoạt động

Thứ tư - 15/05/2019 11:15
Mô hình kinh doanh truyền thống kết hợp hiện đại Viva Square đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, nhà đầu tư thứ cấp, chủ đầu tư và đóng góp tích cực cho sự phát triển địa phương.

Khai trương Trung tâm thương mại Viva Square

Ngày 11/5 vừa qua, TTTM Viva Square – Trảng Bom, Đồng Nai đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

 
LDG 1
Lễ khai trương TTTM Viva Square Đồng Nai

Với diện tích hơn 21.000 m2,  Viva Square là mô hình kinh doanh truyền thống kết hợp hiện đại đầu tiên tại Đồng Nai. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất khu vực.
 
Tại Viva Square có những địa điểm check-in thú vị được sắp đặt công phu như con đường hoa anh đào, cầu thang vô cực, tranh tường 3D phát sáng, khu vui chơi dành cho trẻ em đang thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. Với hạ tầng hiện đại, khang trang và nhiều tiện ích vui chơi giải trí thu hút người dân, Viva Square sẽ trở thành điểm đến của hàng trăm nghìn lượt khách là cư dân địa phương, cư dân tại các khu đô thị, công nhân và giới chuyên gia đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai.

Chủ đầu tư kỳ vọng, Viva square sẽ là trung tâm giao thương tấp nập của khu vực trong tương lai.

Viva park Đồng nai được hưởng lợi trực tiếp

Việc TTTM Viva square đi vào hoạt động khiến những dự án lân cận được hưởng lợi trực tiếp, thị trường
BĐS Trảng Bom cũng vì vậy mà dậy sóng. Có thể kể đến dự án Viva Park - một dự án được xây dựng theo mô hình nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn đang “làm mưa làm gió” và có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản Đồng Nai.

 
28 1
Viva park là dự án nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn tại Đồng Nai.

Cụ thể, khi TTTM Viva square ra đời kéo theo hàng loạt các dịch vụ vui chơi, ẩm thực, giải trí lân cận phục vụ cho người dân khu vực. Trong đó, người dân tại các đô thị lân cận như Viva park được thụ hưởng trước hết. Chỉ cần bước ra khỏi nhà, mọi tiện ích dịch vụ mua sắm từ cơ bản đến đẳng cấp đều được tích hợp và đáp ứng đẩy đủ trong trung tâm thương mại. Chất lượng sống của người dân tại khu đô thị thông minh Viva park cũng vì vậy mà được nâng cao, đồng thời góp phần thay đổi tích cực vào diện mạo hạ tầng đô thị.

Đồng thời, tâm lý của người Việt bấy lâu nay khi mua nhà luôn đề cao quan điểm “nhất cận thị, nhì cận giang”. Vì vậy, việc
Viva park tiệm cận với Trung tâm thương mại Viva square hứa hẹn là nơi thu hút đông dân cư, tạo giá trị thực, từ đó đem lại tính thanh khoản tốt cho dự án. Với các nhà đầu tư, lựa chọn Viva park Đồng Nai chính là cơ hội gia tăng lợi nhuận với khả năng sinh lời vượt trội. Dân cư tập trung đông đúc, thị trường lớn và tiềm năng, từ đó cư dân Viva park có thể khai thác kinh doanh, cung cấp các dịch vụ, cho thuê, đầu tư sinh lời khác thay vì chỉ mua để ở … Đây rõ ràng là lợi thế gia tăng giá trị bất động sản mà Viva park được thụ hưởng trực tiếp từ TTTM lận cận.

Việc phát triển trung tâm thương mại trong khu đô thị mới luôn được xem là con "át chủ bài" của các chủ đầu tư khi muốn gia tăng sức hút cho dự án. Hiểu được điều đó, thay vì chỉ hưởng lợi từ các hạ tầng lân cận thì chủ đầu tư LDG còn trực tiếp đầu tư nhiều tiện ích cao cấp khép kín như
ứng dụng năng lượng tái tạo, quảng trường đi bộ, công viên, trung tâm y tế, trường học, khu vui chơi cho bé, đặc biệt còn xây dựng trung tâm thương mại với quy mô hơn 2,200m2 ngay tại dự án Viva park. Nhờ vậy, cư dân tại khu đô thị thông minh Viva park có thêm sự lựa chọn khi vừa có thể thoải mái mua sắm, vui chơi giải trí tại Viva square vừa có thể tận hưởng các dịch vụ tương ứng tại TTTM Viva park.  Nói cách khác, cư dân Viva park sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích nội và ngoại khu đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất khu vực.

 
tien ich noi khu 4
Trung tâm thương mại  Viva park

Các chuyên gia bđs nhận định, sau khi  Viva square đi vào hoạt động và trung tâm thương mại ngay tại Viva park được hoàn thành sẽ góp phần đưa khu đô thị thông minh Viva park trở thành điểm hấp dẫn của các nhà đầu tư, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh và sức hút của dự án trên thị trường bất động sản.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây