Thị trường "Khát" nhà phố, biệt thự... Viva park càng cháy hàng

Thứ hai - 13/05/2019 03:27
 Thị trường nhà phố và biệt thự tại TP.HCM đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung. Điều này dễ dàng thấy rõ khi trong quý I năm 2019,  TP.HCM chỉ có 183 sản phẩm nhà phố biệt thự được mở bán và bước vào quý II, lượng nhà phố, biệt thự tại thị trường TP.HCM không có nhiều biến động.

Theo Báo cáo của DKRA Vietnam, trong quý I/2019,  TP.HCM có 3 dự án nhà phố/biệt thự được mở bán tại TP.HCM (1 dự án mới và 2 dự án thực hiện giai đoạn tiếp theo), cung cấp ra thị trường 183 căn, bằng khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiêu thụ tại phân khúc này đạt khoảng 66% nguồn cung mới, bằng 34% so với cùng kỳ năm trước.

Ghi nhận tại thị trường TP.HCM không có nhiều dự án nhà phố và biệt thự mới. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà phố lại tăng cao. Lượng khách hàng quan tâm dòng sản phẩm này rất lớn.  Nhiều chuyên gia bđs đánh giá, sự khan hiếm này sẽ  tạo ra cơn sốt dòng sản phẩm này trong thời gian tới. Do thị trường khan hiếm hàng, khách hàng không có nhiều lựa chọn, nên dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ bán tốt.

Trước sự khan hiếm của nguồn cung quá lớn, người dân có xu hướng tìm về các dự án vùng ven TP.HCM để tìm mua sản phẩm. Điển hình như
Viva park Đồng Nai là dự án biệt thự nhà phố đang được quan tâm bậc nhất hiện nay.

 
28 1

Với mục tiêu xây dựng Viva park thành một khu đô thị thông minh, năng động và phát triển, chủ đầu tư LDG đã tung ra thị trường 680 căn nhà phố và biệt thự được xây dựng và thiết kế đồng bộ cùng chuỗi các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Nhờ sở hữu lợi thế vị trí tọa lạc ngay tại xã đồi 61, huyện Trảng bom – ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM và tiệm cận với nhiều tuyến giao thông huyết mạch, Viva park được nhiều khách hàng không chỉ ở Đồng Nai mà cả TP.HCM lựa chọn. Chị Hoàng Minh Ngọc (ngụ TP.HCM) chia sẻ: “Tôi làm việc ở TP.HCM nhưng vẫn lựa chọn Viva park, vì dự án gần nhiều tuyến giao thông lớn, kết nối dễ dàng thuận tiện thì khoảng cách không còn là vấn đề nữa”.

Từ khi ra mắt thị trường, lượng khách tìm đến tham quan dự án Viva park vào những dịp cuối tuần rất đông. Được “tận mục sở thị” dự án đang làm “mưa làm gió trên thị trường”, khách hàng đều gật gù vì cảm thấy hài lòng với thiết kế và môi trường sống của Viva park Đồng Nai.

Anh Võ Quốc Đạt – khách hàng mua
dự án Viva park hào hứng: “Thiên nhiên và cảnh quan nơi đây thật sự trong lành và khác biệt. Chỉ cần bước vào cảm giác như khí hậu thay đổi hoàn toàn, không còn ồn ào, nóng nực như cuộc sống thường nhật ngoài kia. Đây thật sự là môi trường sống lý tưởng mà tôi sẽ lựa chọn để an cư, sau này vợ chồng tôi già, nơi này sẽ là môi trường nghĩ dưỡng rất tuyệt vời ”. 

Không chỉ có anh Đạt hay chị Ngọc, những khách hàng khác khi đến với Viva park cũng đều tỏ thái độ rất hài lòng với dự án. Rất nhiều khách hàng từ khắp nơi đổ về tham quan dự án Viva park, trong đó đông nhất vẫn là khách hàng TP.HCM và Đồng Nai khiến dự án không ngừng sôi động và có sức hút trên thị trường.

Nhiều chuyên gia cũng đánh giá rằng, hiện tại  rất hiếm dự án nào được xây dựng đồng bộ, quy hoạch chỉn chu như
khu đô thị Viva park. Chính vì vậy, nếu khách hàng đang quan tâm hoặc có ý định tìm hiểu các dự án nhà phố và biệt thự thì  Viva park chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Có thể nói, sự khan hiếm của nguồn cung đã thu hút khách hàng tìm về với dự án vùng ven như
Viva park. Nhưng chính những ưu điểm nội tại mà dự án sở hữu là lý do khiến Viva park níu giữ được khách hàng.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây