Lợi thế đầu tư tại dự án condotel 5 sao quốc tế Mũi Né

Thứ năm - 09/05/2019 21:55
Apec Mandala Wyndham Mũi Né hấp dẫn khách hàng bởi tiềm năng du lịch và sự đầu tư quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án nằm tại đường DT716, xã Hòa Thắng, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Theo chủ đầu tư, đây là vùng đất vượng lộc, tựa đồi và hướng biển, hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch tới với Bình Thuận mỗi năm.  "Với bờ biển trải dài ngay trước mắt, du khách có thể thỏa sức tắm biển bất cứ lúc nào. Nếu muốn di chuyển ra các vùng du lịch xung quanh cũng rất thuận tiện", chủ đầu tư IDJ mô tả.

Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao

Được vận hành bởi thương hiệu quốc tế Wyndham Hotel Group, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được kỳ vọng nâng tầm chất lượng nghỉ dưỡng tại Bình Thuận, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

 
1
Những điều kiện thuận lợi cả về cảnh quan và giao thông tiện lợi là điểm cộng lớn khiến các nhà đầu tư lưu tâm tới dự án.

Theo đánh giá của Apec Group, nhiều khách du lịch nước ngoài có nhu cầu nghỉ dưỡng tại những địa điểm đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với đó, du khách nội địa thu nhập cao cũng ngày càng có xu hướng lựa chọn những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

"Du lịch hiện nay không đơn thuần là tham quan hay trải nghiệm du lịch mà họ còn mong muốn có những phút giây thư giãn thực thụ với những dịch vụ tiêu chuẩn cao cả về không gian và phong cách phục vụ", đại diện Apec Group nói.

 
2
Trải nghiệm những dịch vụ giải trí cao cấp trở thành xu hướng du lịch hiện đại.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né quy mô gần 3.000 căn condotel, có khả năng đáp ứng nhu cầu của các đoàn khách du lịch lớn đến tham quan và trải nghiệm tại Mũi Né. Dự án hội tụ loạt tiện tích nghỉ dưỡng hạng sang như bể bơi vô cực, party pool, dịch vụ spa, xông hơi, fitness và hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ các vùng miền và các quốc gia trên thế giới, cùng nhiều tiện ích giải trí...

Tiềm năng sinh lời

Nổi tiếng với gần 200km đường biển, Bình Thuận được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch hứa hẹn bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới, khi hạ tầng giao thông được hoàn thiện. 

Theo các chuyên gia, du lịch phát triển kéo theo các ngành khác cũng phát triển, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - thứ mà Bình Thuận đang khan hiếm. Trong đó, mô hình căn hộ condotel có nhiều tiềm năng phát triển, tương tự như cách sản phẩm này được đón nhận tại các vùng du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...

"Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một trong những dự án condotel tiên phong dẫn dắt thị trường với quy mô hoành tráng và kiến trúc độc đáo, hứa hẹn trở thành biểu tượng phồn vinh cho vịnh biển thiên đường Mũi Né", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh. 

Theo vị này, condotel cũng là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng dễ đầu tư và sinh lợi cao. Với mức giá từ 700 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu một căn condotel với đủ tiện nghi. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng như mua để nghỉ dưỡng, để ở hoặc đầu tư sinh lợi nhuận.

 
3
Hiện nay condotel là một trong những hình thức đầu tư sinh lời cao.

Tại những căn hộ có cam kết, chủ đầu tư cam kết mức tỷ suất lợi nhuận 12% mỗi năm trong vòng 5 năm, tặng kèm 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm.

Đối với những căn không cam kết, lợi thế du lịch, cảnh quan và đơn vị quản lý chuyên nghiệp được coi là bảo chứng cho lợi nhuận bền vừng cho các nhà đầu tư. "Nếu nhà đầu tư không có thời gian để tự vận hành quản lý có thể cho chủ đầu tư thuê lại và nhận mức lợi nhuận 80%", đại diện IDJ cho biết.

Đơn vị phát triển và quản lý uy tín

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án của chủ đầu tư IDJ và đơn vị phát triển Apec Group - một trong những thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Dự án được vận hành bởi Wyndham Hotel Group - một trong 5 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hệ thống gần 8.000 khách sạn trên 75 quốc gia trên thế giới.

"Việc ký kết chiến lược cùng Wyndham đồng nghĩa với việc nâng cấp các tiêu chuẩn dịch vụ của dự án lên tầm quốc tế, mang lại sự yên tâm trong chất lượng và vận hành dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né", đại diện chủ đầu tư cho biết. 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây