Nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2019

Thứ năm - 16/05/2019 14:51
Từ năm 2014 đến nay, bất động sản nghỉ dưỡng đã có một quá trình phát triển nhanh nhờ khả năng tăng trưởng du lịch của Việt Nam rất ấn tượng, trung bình khoảng 30% mỗi năm.

Các chuyên gia đánh giá nhiều thuận lợi cho thị trường bất động sản nghĩ dưỡng những tháng cuối năm 2019.

Thứ nhất, tăng trưởng du lịch của Việt Nam vẫn đang ở mức 30%/năm, thuộc top đầu thế giới. Do đó, trong tầm nhìn dài hạn thì nguồn cung của condotel (căn hộ khách sạn) ở Việt Nam chưa thể vượt cầu do nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng.

Thứ hai, Việt Nam đang bắt đầu xuất hiện một số loại hình du lịch nghỉ dưỡng mới như du lịch tham quan, du lịch chữa bệnh, du lịch kết hợp hội thảo hội nghị, du lịch tâm linh, du lịch mua sắm. Đây là những loại xu hướng du lịch mới.

Thứ ba, pháp lý bất động sản đã rõ ràng hơn so với thời điểm những năm trước, chỉ là có một số quy định chưa đầy đủ. 

Thứ tư, sự chủ động của địa phương kêu gọi đầu tư vào du lịch rất lớn.

Thứ năm, xu hướng đầu tư kinh doanh của các nhà đầu tư rất lớn.

Thứ sáu, chính sách của Chính phủ coi du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn sẽ là cơ hội.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng dự báo một số sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như condotel, căn hộ khách sạn vẫn còn nhiều tiềm năng để đầu tư, đón bắt nhiều dòng tiền.  

Nắm bắt được cơ hội đó, hiện nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đang đầu tư rất mạnh vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Nguồn cung bất động sản du lịch như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, condotel đã tăng lên khá cao nhất là các địa phương  như Hạ Long, Đà Nẵng - Hội An, Nha Trang - Cam Ranh, Phú Quốc và các địa phương có tiềm năng du lịch nhưng chưa có nhiều dự án đầu tư như Vân Đồn, Sầm Sơn, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Phan Thiết...

 
BT PCTT C3 Fr

Điển hình trong số đó là Apec Group với hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô và tên tuổi trên thị trường. Đón đầu xu hướng du lịch của vùng Duyên hải Nam trung bộ, Apec Group đã triển khai dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né – một dự án condotel đẳng cấp 5 sao với thiết kế ấn tượng và chất lượng quốc tế.

Sở hữu những lợi thế về vị trí, Apec Mũi Né được chủ đầu tư Apec Group trau chuốt tỉ mỉ trong từng thiết kế, đầu tư tiện ích… mang tới một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà du khách không thể bỏ quan khi đến vùng đất đầy “nắng và gió” này.

Trước cơ hội phát triển của thị trường bđs nghỉ dưỡng nói chung và thị trường bđs Phan thiết nói riêng, Apec Mũi Né chính là cơ hội đầu tư tiềm năng và khả năng sinh lời hấp dẫn mà những nhà đầu tư thức thời phải nắm lấy cơ hội đón đầu tiềm năng này.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây