Loạt tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thứ sáu - 03/05/2019 23:13
Dự án có 3.000 condotel được phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Wyndham Hotel Group (Mỹ).

Thay vì đi dịch vụ du lịch tại những địa điểm nổi tiếng, thu hút lượng lớn du khách ghé thăm, nhiều người cho biết họ ưu tiên lựa chọn những địa danh mới nổi tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang. 

Chị Hoàng Anh (Hà Đông, Hà Nội) lý giải tại những tỉnh địa điểm này, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống yên bình và thư thái của chị và gia đình. "Tôi ưu tiên chọn các khu nghỉ dưỡng sang trọng, được đánh giá cao về chất lượng, nhiều tiện ích bởi không xô bồ và chi phí bỏ ra hợp lý", chị Hoàng Anh cho biết thêm.

Mô hình nghỉ dưỡng đa tiện ích

Tại Bình Thuận những năm qua, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được chú trọng đầu tư, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch. Đáng chú ý trong đó là mô hình nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đa tiện ích do chủ đầu tư Apec Group xây dựng. 

"Những dịch vụ, tiện ích tại các khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm. Dự án của chúng tôi xây dựng xuất phát từ thực tế này", đại diện Apec Group cho biết.

 
1 1
Dự án là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp giữa khung cảnh tuyệt đẹp tại Mũi Né.
 
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Wyndham Hotel Group - một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Mỹ. 

Dự án có 4 bể bơi với tổng diện tích gần 650m2 trên tầng mái. "Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi mặt biển xa, cồn cát trắng và bầu trời xanh trong", chủ đầu tư mô tả. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu các bể bơi với view nhìn ra biển kết hợp khu vui chơi dưới nước. 

 
1 2
Du khách có thể tận hưởng không gian tại những quán café với view biển thơ mộng.
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né cũng được trang bị những tiện ích đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của du khách như trung tâm thể hình fitness - spa, xông hơi Hàn Quốc (Jjm Jil Bang)...

Với tổng diện tích 1.920m2, khu nhà hàng cũng đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách với chuỗi ẩm thực Á - Âu đa dạng và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chuỗi shophouse đa dạng sản phẩm cũng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm.  Khu café bố trí tại tầng đế được kỳ vọng là không gian phù hợp để khách du lịch thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè và nhâm nhi những ly café, tận hưởng không khí trong lành bên bờ biển.

Chủ đầu tư cũng dành phần lớn diện tích cho khu vui chơi trẻ em, mang tới cho du khách nhí nhiều hoạt động thú vị, bổ ích. Theo đại diện chủ đầu tư với số lượng 3.000 condotel, Apec Mandala Wyndham Mũi Né phù hợp với những đoàn khách lớn. Phần bãi biển trước dự án trải dài 5.000m cũng mang lại không gian tắm biển thoáng đãng cho mọi người.

"Khi nghỉ dưỡng cao cấp trở thành xu hướng, những điểm đến như Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ là lựa chọn hợp lý cho du khách trong và ngoài nước", chủ đầu tư kỳ vọng.
 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây