Xu hướng lựa chọn khu đô thị xanh, đồng bộ, khép kín

Thứ năm - 02/05/2019 13:55
Cuộc sống bận rộn, vồn vã, khiến ai cũng mong muốn sở hữu không gian sống yên tĩnh, tách biệt những vẫn phải hiện đại và đảm bảo các tiện ích. Vì vậy mà mô hình khu đô thị thông minh khép kín đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua nhà hiện nay.

Xu hướng lựa chọn các khu đô thị khép kín

Đô thị khép kín là xu hướng phát triển từ lâu trên thế giới và ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Trong khu đô thị khép kín, không chỉ có những dãy nhà đồng bộ mà còn có đầy đủ tiện ích như bệnh viện, trường học, khu mua sắm, khu vui chơi…đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí của người dân. Mô hình này mang lại rất nhiều lợi ích cho cư dân như: không gian sống khoáng đạt, an ninh, an toàn đảm bảo, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Cư dân chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có sẵn các dịch vụ cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của bản thân và gia đình.

Hầu hết các khu dân cư khép kín đều tọa lạc tại khu vực có kết nối giang thông thuận tiện, đảm bảo không gian sống trong lành do ít xe cộ hơn, tiêu thụ năng lượng tiết kiệm hơn nhờ hệ thống kết cấu hạ tầng được tập trung, tiết kiệm được chi phí đi lại, chi phí đầu tư và quản lý hạ tầng, tạo cộng đồng gần gũi gắn kết… Mô hình mang đến chất lượng sống, tiện nghi đẳng cấp và góp phần xây dựng những nét văn hóa cộng đồng cho cư dân. Hàng loạt ưu điểm của đô thị khép kín đã đưa xu hướng này trở thành lựa chọn yêu thích của người dân.

Các chuyên gia
bất động sản đã dự báo rằng: Các khu đô thị được quy hoạch theo mô hình khép kín, có vị trí đẹp, thuận tiện trong giao thông và đầy đủ cơ sở hạ tầng sẽ là ưu tiên hàng đầu của người mua nhà, nhất là khi nguồn cung các sản phẩm bđs cao cấp đang ngày càng bị hạn chế như hiện nay. Tuy nhiên với quỹ đất hạn hẹp, không phải khu đô thị nào cũng thật sự cung cấp đầy đủ tiện ích, không gian cho cư dân.
 
Chỉ 1,8 tỷ - Sở hữu nhà phố tại
khu đô thị thông minh Viva park
 
 
Được biết đến là khu đô thị thông minh, hiện đại bậc nhất khu vực,
Viva park  đang ngày càng gây được sự quan tâm chú ý của người mua nhà bởi thiết kế kiểu mẫu, môi trường sống văn minh giữa không gian xanh hoàn hảo, giá cả hợp lý.  
 
2bde7989f26f1031497e s

Với vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, dự án Viva park nằm trong khu đô thị thác Giang điền. Đúng nghĩa là một khu đô thị khép kín, những tiện ích trong khu đô thị này hoàn toàn đáp ứng đủ đời sống sinh hoạt của cư dân bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, hệ thống siêu thị, chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ giải trí, khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng… Cư dân hoàn toàn có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, yoga, khu liên hiệp thể thao, làm đẹp tại các spa, giao lưu tại phòng sinh hoạt cộng đồng, cho con trẻ học tập tại trường mẫu giáo chất lượng, trẻ thỏa sức vui chơi, sáng tạo tại khu vui chơi cho bé, cùng người thân dạo chơi trong công viên Rosa và nhiều cụm công viên khác, mua sắm tại các khu trung tâm thương mại, tuyến phố kinh doanh sầm uất…
 
Cam Truong Mau Giao (1)

Không chỉ hưởng trọn ưu thế của khu du lịch Thác Giang điền,  Viva park còn được yêu thích bởi màu xanh ngập tràn toàn khu, con sông Buông chạy dọc bao quanh dự án, với nhiều cảnh quan thiên nhiên, thác nước tự nhiên, hệ thống cây xanh bao bọc giúp điều tiết khí hậu trong lành, mát mẻ... khác hẳn không khí ô nhiễm, bụi bặm vốn có tại trung tâm thành phố. Đặc biệt, dự án ứng dụng năng lượng sạch để phục vụ các tiện ích công cộng, nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí vận hành.
 
Những dãy
nhà phố Viva park được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hồn văn hóa Việt. Mỗi ngôi nhà được thiết kế tuân thủ các kỹ thuật, đảm bảo không gian phóng khoáng, hòa hợp và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Mỗi nhà phố đều có khoảng sân, ban công đủ để ngôi nhà luôn ngập tràn cây xanh và bóng mát. Với mục tiêu đặt chất lượng sống và an ninh của cư dân lên hàng đầu, chủ đầu tư kiến tạo dự án thành khu đô thị khép kín với hệ thống an ninh thắt chặt, đảm bảo an toàn cho cư dân
 
Chỉ với 1, 8 tỷ / nhà phố 1 trệt 2 lầu khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước trong khu đô thị xanh và hiện đại. Với những ưu điểm mà Viva park có được, nhiều khách hàng đã  nhanh tay sở hữu ngay
nhà phố Viva park để tận hưởng những chất lượng và giá trị mà khu đô thị thông minh này mang lại.
 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây