Gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né, Bình Thuận trong dịp lễ 30/4, 1/5

Thứ ba - 23/04/2019 10:25
Mũi Né, Bình Thuận là một trong những điểm đến nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Dưới đây sẽ là những gợi ý những điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né, Bình Thuận mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4, 1/5 này.

1. Làng Chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né. Là nơi tập trung nhiều tàu thuyền đánh bắt hải sản của ngư dân  nên lúc nào Làng chài Mũi né cũng nhộn nhịp, tấp nập. Đến với làng chài Mũi Né, bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống thường nhật của những người dân miền biển, được tiếp xúc với sự chân chất, thật thà của những con người luôn oằn mình với sóng gió, nắng gắt của biển cả.

 
lang chai mui ne nemtv 1 1
Nguồn ảnh: internet

Đặc biệt, cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hải sản tươi sống, giá rẻ bất ngờ sẽ là những dấu ấn mà bạn cóp nhặt được khi đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này.

2. Đồi cát Mũi Né


Đồi cát Mũi Né là địa điểm du lịch tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Mũi Né. 

 
anh3 8
Nguồn ảnh: internet

Những bãi cát trắng, bãi cát “hồng”,… trải dài cùng nhiều hình thù độc đáo do gió bào mòn sẽ làm say lòng du khách. Ngoài cơ hội sở hữu những tấm hình đẹp thì du khách còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như trượt ván hoặc đua xe địa hình trên cát…. Chắc chắn đồi cát Mũi Né sẽ khiến du khách thích thú và hài lòng với giá trị thẩm mỹ và dịch vụ hấp dẫn mà địa điểm này mang lại.
 
3. Suối Tiên


Nhiều người nói Suối Tiên như “chốn bồng lai hạ giới” để ví von cho vẻ đẹp của địa điểm du lịch này mang lại.
 
t4edit
Nguồn ảnh: internet

Thiên nhiên nơi đây hùng vĩ, nguyên sơ nhưng không kém phần thơ mộng dịu dàng. Bởi một bên là dãy núi sừng sững với đất cát trộn lẫn tạo nên những màu đỏ pha trắng  cùng nhiều hang động, mỏm núi nhấp nhô độc đáo. Một bên là con suối nhỏ với làn nước mát lạnh. Sự kết hợp giữa nước và cát đã kiến tạo nên một phong cảnh mới lạ mê hoặc du khách.
 
4. Tháp Poshanư


Tháp Poshanư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của vương quốc Chăm pa xưa. Tháp nằm ở hướng Đông Bắc và cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7km, cụm tháp Poshanư có vị trí tọa lạc trên đồi Ông Hoàng, do người Chăm xây dựng vào cuối thế kỷ VIII.

 
62
Nguồn ảnh: internet
 
 Đây được xem như những dấu tích lịch sử và dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận này. 

5. Biển Mũi Né

 
Nhắc đến Mũi Né, ngoài “cát trắng – nắng vàng” thì dấu ấn đầu tiên mà du khách nhắc đến vùng đất này chính là biển xanh.  
 
Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và kinh đô resort,  biển Mũi Né được nhiều du khách tìm đến như một lựa chọn nghỉ dưỡng độc đáo. Đến với biển Mũi né, du khách có cơ hội đắm mình trong dòng nước trong xanh của biển cả, những bài cát trắng mịn mượt mà được trải dài dọc bờ biển.

 
Capture

 
Tận dụng lợi thế vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, Apec Group đã xây dựng
Apec Mandala wyndham Mũi Né - một dự án condotel 5 sao đẳng cấp bên bờ “vịnh thiên đường”. Sự kết hợp giữa thiết kế ấn tượng với cảm hứng văn hóa bản địa đặc sắc, Apec Mandala Wyndham Mũi Né mọc lên như một ốc đảo tươi mát giữa lòng xa mạc. Kiến trúc mái 2 khối tòa condotel giật cấp theo độ dốc địa hình lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư – tinh hoa kiến trúc của người Chăm tạo thêm những nét chấm phá cho bức tranh thiên nhiên tổng hòa vẻ đẹp kỳ vỹ giữa sa mạc cát và vịnh biển thiên đường


Sự ra đời của Apec Mũi Né mang tới cơ hội nghỉ dưỡng mới, sự lựa chọn độc đáo cho những du khách muốn trải nghiệm những tiện ích quốc tế đẳng cấp, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng khi đến với địa danh du lịch nổi tiếng này.
 
Đặc biệt, những ngày gần đây, thời tiết cả nước nói chung và TP.HCM  không khỏi tăng cao, tia cực tím luôn ở mức cực đại. Thậm chí, ở TP.HCM thời tiết nóng nực khiến không ít người khó chịu và mệt mỏi. Việc tận dụng những ngày nghỉ lễ 30-4, 1-5 này để tìm đến thiên đường nghỉ dưỡng như biển Mũi Né sẽ là sự lựa chọn “trốn nắng” không gì tuyệt vời hơn.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây