Hừng hực khí thế ngày ra quân dự án Alva Plaza

Thứ tư - 09/10/2019 15:45
Chiều ngày 08/10, lễ ra quân dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza đã diễn ra tưng bừng tại trung tâm hội nghị Luxury Palace (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 10 sàn giao dịch BĐS uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Hừng hực khí thế ngày ra quân dự án Alva Plaza
Lễ ra quân dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza do VietHome Group tổ chức đã thu hút được tham gia của đại diện các đơn vị Ngân hàng Viettinbank, Sacombank,…cùng hàng trăm nhân viên kinh doanh đến từ các sàn giao dịch uy tín hàng đầu: VietHome Group, Đất Xanh Group, Saviland, Viettienland, Vinacoland, Đô Thị Mới Thủ Thiêm, Gia Phúc, Song Khánh, Gia Hưng,....

Buổi lễ đã cung cấp đầy đủ thông tin về Chủ đầu tư, đánh giá thị trường BĐS Bình Dương, giới thiệu tổng thể dự án, mặt bằng dự án, tiến độ thi công, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, lộ trình triển khai dự án … giúp nhân viên kinh doanh có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về tiềm năng phát triển của dự án.
 
lo trinh marketing alva plaza

Theo đó, Alva Plaza hội tụ đầy đủ các lợi thế từ vị trí đắc địa, mặt bằng hạ tầng xung quanh hoàn thiện, giao thông thuận lợi,... và nhiều yếu tố mang giá trị tương lai. Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp hòa mình trong môi trường xanh, dự án Alva Plaza mang đến sự tươi mới độc nhất đến thị trường BĐS Bình Dương.

Trong bài trình bày, ông Huỳnh Thiên Vương - GĐ công ty SaviLand còn chỉ ra những lợi thế độc tôn của Alva Plaza tại Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương. Nằm gần kề ngã tư Hòa Lân – nơi giao nhau của tuyến đường Đại lộ Bình Dương và Thủ Khoa Huân, Alva Plaza có những lợi thế rất lớn trong việc kết nối vào trung tâm TP.HCM và trung tâm Bình Dương. Đặc biệt, trong khu vực còn có tiện ích giao thông đường thủy, dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến TP.HCM qua cảng An Sơn, cảng Bà Lụa,…

Những tiện ích hiện hữu xung quanh Alva Plaza cũng đạt đẳng cấp bậc nhất Bình Dương: AEON Mall, Columbia Asia Hospital hay trường học Phổ thông, Đại học đều là những tiện ích hàng đầu tron khu vực. Bên cạnh đó, Thuận An cũng đã được đề xuất lên đô thị loại II, mang theo nhiều hứa hẹn về sự phát triển vượt bậc của khu vực.
 
giai dap thac mac alva plaza

Cũng tại buổi lễ, TGĐ VietHome Group - ông Nguyễn Anh Đào đã đưa ra những chia sẻ về thị trường BĐS trong thời gian vừa qua và giải đáp thắc mắc của nhân viên kinh doanh về thiết kế của dự án, những ý nghĩa nhân văn trong việc đầu tư các công trình phụ, lợi thế phát triển trong tương lai của dự án.
Tại phần chính sách bán hàng, Ông Huỳnh Thiên Vương cũng đã chia sẻ: "nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng và nhân viên kinh doanh nổi bật đã được thực hiện thành công trong nhiều dự án trước cũng sẽ được áp dụng vào đợt lễ ra quân lần này".
 
nhiet huyet tai le ra quan alva plaza

Tất cả nhân viên kinh doanh đều cảm thấy tự tin về tiềm năng của dự án Alva Plaza, trong phần nghi thức đánh trống ra quân, các đơn vị đều thể hiện được khí thế hừng hực, quyết tâm “bán sạch – bán hết”.
Một số hình ảnh của dự án:
mini game alva plaza
SaviLand alva plaza

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây