Phân tích tiềm năng vị trí của dự án Alva Plaza

Thứ năm - 17/10/2019 20:31
Dự án Alva Plaza được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại BĐS Đại Quang Minh và được phân phối vởi VietHome Group được xây dựng cũng dựa trên những cơ sở đó. Nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng Thuận Giao, cách ngã tư Hòa Lân 650m (Đại lộ Bình Dương cắt Thủ Khoa Huân), Alva Plaza có tiềm năng phát triển rất lớn, đáng để đầu tư sinh lợi sau này lâu dài.

Vị trí tiềm năng bậc nhất

Nằm tại trung tâm Thuận Giao – phường trung tâm của Thuận An, Alva Plaza có những lợi thế tiềm năng phát triển rất lớn. Alva Plaza chỉ cách trung tâm TP.HCM và cách Thành phố mới Bình Dương 20 phút đi đường, đây là hai trung tâm kinh tế – văn hóa – chính trị lớn nhất Đông Nam Bộ.
vi tri alva plaza

Thuận An là trung tâm kết nối giữa các vùng thương mại trọng điểm của Đông Nam Bộ, điều này khiến Alva Plaza thuận tiện đi lại giữa các khu vực đô thị lớn. Phía Đông Thuận An giáp Tx Tân Uyên, Tx Dĩ An; phía Tây và phía Nam giáp TP.HCM; phía Bắc giáp TP.Thủ Dầu Một.
Thuận An là một trong số những khu vực có nhiều lượng công nhân cư ngụ nhất trên địa bàn Bình Dương. Là một trong những thị xã có nhiều KCN và cụm CN lớn, nhu cầu nhà ở tại Thuận An là rất cao. Theo thống kê được biết, hiện có khoảng hơn 1,1 triệu người lao động và hơn 50.000 chuyên viên nước ngoài đang sinh sống xung quanh các KCN trên tỉnh Bình Dương.
ban do thuan an

Chưa kể, Thuận An là một trong hai khu vực được đề xuất trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh (đô thị loại II). Đây còn là trung tâm của tỉnh Bình Dương – nơi nằm trong danh sách 21 thành phố thông minh của thế giới (Smart21)
Chính vì những lợi thế đó, có thể thấy Alva Plaza sở hữu những tiềm năng phát triển từ vị trí rất lớn so với các vùng ven khác của TP.HCM.

Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển

Giao thông xung quanh Alva Plaza được hưởng lợi rất nhiều từ việc cơ sở hạ tầng tại Thuận An phát triển. Với định hướng phát triển của địa phương, nơi đây “trải thảm đỏ” cho những NĐT nước ngoài đến xây dựng hệ thống KCN, cụm CN. Một trong những điểm thu hút các NĐT đến Thuận An là hệ thống giao thông hoàn thiện và thuận tiện.
phat trien binh duong alva plaza

Các tuyến đường huyết mạnh của Thuận An như Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), DT746 (Thủ Khoa Huân), cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn nối liền Thuận An đến những trung tâm lớn của Đông Nam Bộ. Những tuyến đường này được hoàn thiện kỹ lưỡng và có đề án nâng cấp liên tục.
toan canh binh duong
Một góc Thuận Giao (ảnh sưu tầm)

Tuyến Quốc lộ 13 đoạn đi qua Thuận An đã có đề án mở rộng lên 10 làn xe. Thêm vào đó, những tuyến đường sắt đô thị cũng sẽ được đầu tư xây dựng. Phải nói rằng, sự phát triển của giao thông đường bộ tại Thuận An mang đến thuận lợi rất lớn cho cư dân nơi đây nói chung và Alva Plaza nói riêng.

Tiềm năng từ dân cư

Tiềm năng của Alva Plaza còn đến từ thành phần dân cư tại nơi đây. Hưởng lợi từ các KCN lớn hàng đầu khu vực, hàng ngàn chuyên viên cả trong lẫn ngoài nước làm việc tại Thuân An, nhu cầu nhà ở cao cấp tại nơi đây là rất lớn. Chính vì vậy, những dự án đẳng cấp, hiện đại như Alva Plaza sẽ bù lấp vào sự khan hiếm sản phẩm BĐS cao cấp tại Thuận An.
KCN Vietnam Singapo

Từ tất cả những yếu tố trên, có thể thấy vị trí của Alva Plaza có tiềm năng phát triển rất lớn. Chính vì thế, tính thanh khoản của nơi đây cũng rất tốt, ngoài việc có thể sinh sống, nơi đây là là một miếng đầu tư để cho thuê, sang nhượng đáng giá.
 
Mọi chi tiết về dự án xin quý khách liên hệ đến: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây