Thị trường BĐS Thuận An sẽ diễn biến ra sao trong những tháng cuối năm

Thứ năm - 10/10/2019 14:46
Ghi nhận đến quý III/2019 cho thấy, quỹ đất sạch trên thị trường Thuận An còn khá lớn, giá đang bình ổn tại mức vừa phải. Đồng thời, với làn sóng đầu tư đến từ các ông lớn BĐS tại TP.HCM, thị trường BĐS Thuận An đang có dấu hiệu sôi động trở lại.

Nguồn cung căn hộ và nhà phố tăng

Theo đó, tổng cộng trên thị trường Thuận An đang có 20 dự án căn hộ đang hoạt động, riêng trong tháng 9/2019 là 9 dự án. Do trong tháng 8 có tháng “ngâu” nên hầu hết các dự án được chào bán vào tháng 7 và tháng 9.
Phân khúc trung cấp chiếm tỉ trọng cao nhất, trong khi đó phân khúc cao cấp chưa có nhiều nổi trội. Hiện nay, giá các căn hộ rơi vào khoảng 1.2 – 1.9 tỷ đồng cho một căn hộ từ 55 – 70m2 tức vào khoảng 21 – 27 tr/m2.
Điển hình là dự án Roxana Plaza, một căn hộ 56m2 có giá vào khoảng 1.2 tỷ, còn với City Tower Bình Dương vào khoảng 1.35 – 1.4 tỷ/căn 60m2.
Nhiều dự án nhà phố liền kề cũng rục rịch khởi động vào cuối quý III/2019. Những dự án như Ehome, Oasis, Uni Malol Center,… lần lượt mọc lên tại Thuận An. Tuy nhiên cũng chưa đáp ứng được đủ nhu cầu của các nhà đầu tư và dân cư tại đây.

 
dat du an alva plaza binh duong

Trong quý III/2019, chỉ có một dự án hạng sang được chào bán là Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza của chủ đầu tư Đại Quang Minh. Với gần 1500 sản phẩm cao cấp được tung ra thị trường, đây là dự án được kỳ vọng sẽ làm “nóng” phân khúc cao cấp tại Thuận An.
Dự án với quy mô gần 20.000m2 vừa tung ra thị trường 75 căn nhà phố thương mại liền kề. Ngoài ra, khu phức hợp hứa hẹn sẽ còn nhiều công trình cao cấp sẽ được công bố tại các giai đoạn tiếp theo của dự án.

Tiềm tàng một cơn sốt giá BĐS

Với những tiềm năng phát triển của Thuận An, dự báo sắp tới giá của những sản phẩm BĐS tại đây sẽ rất tăng chóng mặt.
Theo đó, đề án đưa Thuận An lên thành phố đô thị loại II cũng những nâng cấp về cơ sở hạ tầng sẽ giúp Thuận An có những ưu thế cạnh tranh với những vùng ven Sài Gòn khác. Ưu thế trong giao thông giúp Thuận An liên kết dễ dàng với TP.HCM qua cả đường bộ lẫn đường thủy.
Các tuyến đường huyết mạch nối liền Bình Dương với các tỉnh thành khác đều được quy hoạch nâng cấp. Cụ thể, tuyến đường Đại lộ Bình Dương đoạn đi qua Thuận An đã có đề án mở rộng lên 8 - 10 làn xe. Tuyến đường sắt trên không TDM – TP.HCM cũng chuẩn bị khởi công xây dựng.

giai dap thac mac alva plaza

Cùng với đó là sự đầu tư phát triển các KCN, cụm CN khiến nguồn cung các sản phẩm nơi đây dần khan hiếm. Hiện tại, tại Thuận An có nhiều KCN lớn top đầu khu vực là: KCN VSIP, KCN Việt Hương,…với hơn 1.000.000 người lao động và 50.000 chuyên gia nước ngoài. Đây là nguồn khách hàng lớn cho các sản phẩm BĐS tầm trung vào cao cấp.
Biết được thông tin này, CĐT Đại Quang Minh kết hợp cùng nhà đại diện phân phối VietHome Group giới thiệu dự án cao cấp khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza. Dự án mang nhiều nét hiện đại với thiết kế mang tính nhân văn, được kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường BĐS Thuận An sắp tới.

-------------------------------------------------

Thông tin về dự án Alva Plaza:

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại ALVA PLAZA
Alva Plaza là dự án khu căn hộ phức hợp thương mại và khu nhà phố thương mại liền kề. Dự án nằm trên địa bàn phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm cách ngã tư Hòa Lân (Đại lộ Bình Dương giao nhau với Thủ Khoa Huân) khoảng 650m. Cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Columbia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.…

  • Nhà đầu tư: Đại Quang Minh - Việt An

  • Đơn vị phát triển độc quyền: VietHome Group

  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ

  • Tổng diện tích dự án: 19.332.2 m2

  • Loại hình: 75 căn nhà phố liền kề +  các công trình tiện ích xung quanh

  • Quy mô dự án: 1.500 tỷ

  • Công bố: 75 căn nhà phố liền kề 1 trệt - 2 lầu vào ngày 27/10

  • Khởi công: 2019

  • Dự kiến bàn giao: 2020

  • Pháp lý: Sổ hồng riêng

Mọi chi tiết về dự án và hình thức thanh toán, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây