Tham quan các nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9

Thứ sáu - 20/09/2019 11:04
Nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9 là yếu tố cần phải được tham khảo hàng đầu trước khi quyết định sở hữu căn hộ nằm trong dự án. Các kiến trúc sư của dự án luôn nghiên cứu và phác họa hình ảnh một cách chi tiết và chân thật nhất.

Nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9 là yếu tố cần phải được tham khảo hàng đầu trước khi quyết định sở hữu căn hộ nằm trong dự án. Các kiến trúc sư của dự án luôn nghiên cứu và phác họa hình ảnh một cách chi tiết và chân thật nhất. Thông qua đó, người dùng sẽ hình dung được sản phẩm sau khi hoàn tất. Để giúp các bạn chọn được căn hộ ưng ý nhất, bài viết sau đây xin giới thiệu một số mẫu Vinhomes Grand Park quận 9 đẹp nhất cho các bạn tham khảo nhé.

1. Mẫu nhà Vinhomes Grand Park quận 9 dạng Studio

Vinhomes Grand Park Quan 9
Căn hộ Studio là sự lựa chọn cho bạn độc thân hay mới lập gia đình
Căn hộ Studio là sản phẩm dành cho những người độc thân. Với khoảng diện tích 28 đến 38m2 nhưng vẫn phục vụ đủ các chức năng cho phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Đặc biệt còn có một khoảng ban công nhỏ dành để thư giãn hay tạo không gian nổi bật cho cá nhân.
Vì diện tích nhỏ hẹp lại đủ các chức năng như một ngôi nhà thật sự nên mô hình Studio đã tận dụng các gam màu sáng và đồ dùng nội thất thông minh để trang trí cho căn hộ. Vì thế mà khi sống tại đây, cư dân luôn thấy thoải mái và rộng rãi. Hơn nữa, việc tiếp đón bạn bè và người thân ở lại chơi hay ngủ qua đêm cũng không chiếm chỗ nhiều.

2. Nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9 với mô hình 2 phòng ngủ

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ được chia thành hai loại khác nhau, đó là loại có 1 WC và loại 2 WC. Tùy theo từng sở thích của mỗi khách hàng sẽ có sự chọn lựa khác nhau. Loại có 2wc sẽ có diện tích xây dựng rộng hơn, chiếm khoảng 63 – 65m2, còn loại 1 WC thì khoảng 55 – 62m2.
Dù là loại 1WC hay 2WC thì nhà thiết kế vẫn tạo sự thuận tiện nhất cho sinh hoạt của mọi người khi cùng sống chung với nhau. Riêng loại 2WC do kèm 2 phòng ngủ nên khu vực vệ sinh cá nhân sẽ nằm gọn trong mỗi phòng. Khi bước vào bên căn hộ, bạn sẽ quan sát được mỗi phòng bên trong. Hơn nữa, tầm view từ căn hộ xuống thành phố về đêm rất đẹp. 

3. Mẫu căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 với mô hình 3 phòng ngủ

ban cat can ho quan 9
Mẫu căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 với mô hình 3 phòng ngủ

Với mẫu nhà 3 phòng ngủ sẽ giúp gia đình nhiều thế hệ có sinh hoạt thoải mái hơn
Căn hộ 3 phòng ngủ được đa số khách hàng là gia đình lựa chọn. Với diện tích hơn 80m2 cùng với bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng đã tạo nên một không gian rộng thoáng cho sinh hoạt của gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt là không gian dành để tiếp đón bạn bè và người quen. Với cách thiết kế nội thất sang trọng sẽ giúp mọi người tăng thêm sự ngưỡng mộ về bạn.
WC nằm giữa phòng ngủ và phòng khách. Vì thế mà nhu cầu cần đi vệ sinh của khách hay gia chủ đều rất thuận tiện. Giữa phần WC và tắm rửa có khoảng cách ngăn giữa nên nhìn rất lịch sự và sạch sẽ. Phòng ngủ thiết kế bằng cửa kính hoàn toàn theo lối hiện đại. Vì thế, cảm giác cũng được nới rộng hơn, cảnh sắc của thành phố về đêm đảm bảo bạn sẽ bị mê hoặc.

4. Mẫu căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 với mô hình 4 phòng ngủ

Đây là mẫu căn hộ khá phổ biến, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Mẫu nhà gồm 4 phòng ngủ, với thiết kế phòng khách và nhà ăn liên thông với nhau mang đến cảm giác thoáng mát, rộng rãi.
Các phòng ngủ đều được thiết kế bằng kính, giúp đón tối đa ánh nắng tự nhiên.
Trên đây là bốn dạng nhà mẫu Vinhomes Grand Park quận 9 phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Đa số các khách hàng đều có nhu cầu tham quan các mẫu nhà này. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ phần nào hình dung được sự hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi trong các căn hộ Vinhomes Grand Park tại quận 9. Để được tư vấn cũng như đặt mua được một căn hộ ưng ý nhất chúng tôi khuyên các bạn nên tìm đến các địa chỉ bất động sản uy tín để được giúp đỡ. Tại đây các bạn sẽ được các chuyên gia giới thiệu, tư vấn tận tình để tìm được căn hộ ưng ý nhất.
Thông tin liên hệ chi tiết: giathuecanho.com/
 
 

Nguồn tin: giathuecanho.com/

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây