5 GIÁ TRỊ CỐT LỖI TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA ALVA PLAZA

Thứ tư - 16/10/2019 08:39
Ngày 08/10 vừa qua, VietHome Group đã tổ chức buổi lễ ra quân giới thiệu dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Thành phố Thuận An. Liệu Alva Plaza có gì để nhận được kỳ vọng lớn như vậy?

1. Vị trí

Alva Plaza nằm tại phường Thuận Giao – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương, cách giao lộ Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) và đường Thủ Khoa Huân (DT 746) 650m.
Hiện nay Thuận An là khu vực kinh tế phát triển trù phú nhất tỉnh Bình Dương, cửa ngõ dẫn vào trung tâm TP.HCM, là trung tâm chợ đầu mối, vùng tập kết và trung chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành lân cận.

vi tri du an alvaplaza

2. Kết nối giao thông

Dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza chỉ cách Cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất 21km, thuận lợi cho việc di chuyển đường hàng không trong và ngoài nước.
Bên trong dự án được chia làm 4 phần bởi 2 con đường D4 và N9, đây là hai con đường có lộ trình quy hoạch rõ ràng: đường D4 được mở rộng 20m cắt đường Thủ Khoa Huân và đường D21; đường N9 được mở rộng 17m.

3. Công trình trọng điểm và tiện ích khu vực

Nằm ngay sau UBND phường Thuận Giao, Alva Plaza sở hữu những tiện ích xung quanh nổi trội bậc nhất. Chợ Thái Bình, khu vực đây là chợ truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu với sự sầm uất và đông đúc.
Ngoài ra, xung quanh Alva Plaza còn có nhiều khu TTTM nổi tiếng của Bình Dương: AEON Mall, LOTTE Mart, Mega Market,…

thuan an


Trong bán kính 1km, dự án được bao quanh bởi những cơ sở giáo dục hàng đầu của Bình Dương: Trường CĐ nghề VietNam – Singapore, Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Trường ĐH Công Nghệ Kỹ Thuật Bình Dương, Trường THCS Trần Đại Nghĩa,…benh vien columbia asia hospital
Chưa kể đến tại khu vực này, cư dân Alva Plaza còn được hưởng những phúc lợi mà không nơi nào có được. Bệnh viện Columbia Asia Hospital là một trong những bệnh viện quốc tế uy tín, với những trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết những vấn đề về mặt sức khỏe cho cư dân tại đây.

4. Đẳng cấp công trình tiện ích và tiện ích nội khu

Alva Plaza được CĐT Đại Quang Minh hoạch định xây dựng thành Khu phức hợp thương mại và căn hộ sang trọng bậc nhất tại Bình Dương. Nơi đây được xây dựng đồng bộ các hạng mục công trình nhằm không chỉ phục vụ cuộc sống của cư dân trong dự án mà còn là nơi kết nối văn hóa xã hội của người dân trong khu vực.

alva plaza 1
Phối cảnh phố thương mại tại Alva Plaza


Nổi bật là TTTM với nhiều dịch vụ hấp dẫn, những Brands nổi tiếng khắp cả trong và ngoài nước sẽ quy tụ tại đây trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, sành điệu nhất. Tầng giải trí của TTTM còn có hồ bơi Skyview tràn bờ, Spa nghỉ dưỡng, phòng Gym, phòng Massage, Café, Nhà hàng 5 sao,…hồ bơi tràn bờ alva plaza
Ngoài ra, thiết kế trong từng nhà phố và căn hộ cũng mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm hiện đại với công nghệ SmartHome 4.0

5. Nơi an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư đỉnh cao

Với những ưu thế kể trên, Alva Plaza hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư đáng sống bậc nhất tại Thuận An. Không những vậy, với lợi thế của mình, đây cũng là nơi mà người dân có thể đầu hoạt động thương mại. Ước tính với khoảng 12 ngàn lượt khách mỗi ngày, một cửa hàng nhỏ cũng có thể cho bạn những thu nhập riêng ổn định.

toan canh Alva Plaza


Những ưu việt mà Alva Plaza mang lại cho thấy đây là một dự án mang giá trị tương lai. Trong bối cảnh hiện nay, những dự án có tiềm năng như Alva Plaza càng đầu tư sớm thì khả năng sinh lợi càng cao. Không những thế, với mặt bằng mỗi nhà phố thương mại tại đây có thể cho thuê tới hơn 300tr/năm. Chính vì vậy, hãy đầu tư vào Alva Plaza ngay hôm nay.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách có thể liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây