Liệu Alva Plaza có phải khu phức hợp thương mại “đáng sống” nhất?

Thứ năm - 26/09/2019 15:58
Alva Plaza là dự án khu phức hợp thương mại với loại hình nhà phố liền kề cùng nhiều công trình tiện ích xung quanh. Dự án được phát triển bởi VietHome Group với vốn đầu tư 1.500 tỷ từ chủ đầu tư CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI QUANG MINH. Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng nhiều tiện ích hàng đầu, Alva Plaza hứa hẹn trở thành nơi đáng sống bậc nhất trong khu vực Đông Nam Bộ.

Vị trí “đáng sống” nhất

Một trong những điểm đáng chú ý khi bạn nói đến Alva Plaza là vị trí tiềm năng của nơi đây. Alva Plaza được ưu ái tọa lạc tại khu vực giao thoa của 3 tuyến đường huyết mạch bậc nhất tỉnh Bình Dương: Trục đường QL 13 – Thủ Khoa Huân – Hai mươi hai tháng mười hai. Sự thuận tiện trong giao thông được thể hiện rõ khi đây là ba tuyến đường nối liền tỉnh Bình Dương tới các tỉnh/thành phố lân cận như: thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Phước (đi đến bên giới Campuchia), tỉnh Đồng Nai (một trong hai tỉnh có nền công nghiệp phát triển bậc nhất Đông Nam Bộ), Vũng Tàu, Tây Ninh,….
vi tri alva plaza
Vị trí thuận lợi của Alva Plaza

Việc thuận lợi trong lưu thông đem lại tiện ích rất lớn cho bạn khi muốn di chuyển liên tỉnh. Giao thông thuận lợi thúc đẩy trong việc giao thương giữa các tỉnh/quốc gia. Điển hình dễ thấy nhất là việc dọc theo các tuyến đường này là những khu công nghiệp công nghệ cao được nhà nước đầu tư xây dựng. Để thu hút được vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam,  xếp sau những ưu đãi mà chính quyền mang lại, thì yếu tố được dùng để đánh giá tính tối ưu cho lựa chọn chính là giao thông thuận lợi – đường lớn đường to.
cho truyen thong alva plaza
Chợ hiện hữu ngay cạnh khu phức hợp thương mại Alva Plaza

Thêm vào đó, từ khu phức hợp thương mại Alva Plaza chỉ mất hơn 5 phút đi bộ đã đến được khu chợ Thái Bình – Thuận Giao, đây là chợ truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu với sự sầm uất và đông đúc. Tiếp theo đó là khu vực cộng đồng dân cư Thuận Giao nằm ngay sát bên. Sự sôi động của nơi đây là tiền đề cho những phát triển trong tương lai của dự án. Trong ba yếu tố “Nhất cận thị - nhị cận giang – tam cận lộ” đã nói rõ tầm quan trọng khi xem xét đánh giá nơi an cư lạc nghiệp, đầu tiên là phải gần nơi đông đúc – thị thành. Đúng như vậy, nơi tập trung đông dân cư nói lên được đó là nơi có được sự thuận lợi, tiện nghi, dễ sinh dễ sống, là nơi tập trung của sự giao thương, mua sắm, y tế, giáo dục,…
Hơn thế nữa, việc sống trong một cộng đồng đông dân cư cũng khiến bạn cảm thấy an tâm hơn về sự an toàn và tiềm năng phát triển của nó. Nếu được chọn giữa nơi đông dân cư và nơi ít dân cư để được nhà nước đầu tư phát triển thì hiển nhiên nơi sầm uất hơn sẽ ưu thế hơn.
benh vien columbia asia hospital
Bệnh viện quốc tế Columbia tại Bình Dương

Chưa kể đến tại khu vực này, cư dân Alva Plaza còn được hưởng những phúc lợi mà không nơi nào có được. Bệnh viện Columbia Asia Hospital là một trong những bệnh viện quốc tế uy tín, với những trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết những vấn đề về mặt sức khỏe cho cư dân tại đây. Thêm vào đó, những trung tâm thương mại như AEON Mall, Lotte Mart chỉ cách khu dân cư trong bán kính 1,5km giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với những nhu cầu mua sắm, giải trí,…

Tiện ích bên trong mang lại trải nghiệm “đáng sống” nhất

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng, Alva Plaza mang trong mình một phong cách riêng biệt - hiện đại – tinh tế. Điểm khác biệt giữa Alva Plaza và các khu phức hợp thương mại cao cấp khác chính là những lối thiết kế mới, phá cách, mang lại những nét nổi bật riêng.

Thiết kế “đáng sống” nhất

Alva Plaza được thiết kế từ nhà thi công có nhiều kinh nghiệm và những nhà kiến trúc sư tài năng nhất. Thiết kế bên trong và bên ngoài những căn nhà phố tại Alva Plaza đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
nha pho thuong mai alva plaza
Những căn nhà phố liền kề với thiết kế hiện đại

Với cấu trúc 1 trệt và 2 lầu, mỗi căn nhà phố tại Alva Plaza đủ cho một gia đình  từ 4 đến 8 người sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Không gian trong căn nhà rộng rãi, phòng ốc được sắp xếp khoa học, đảm bảo không gian chung và không gian cá nhân hài hòa với nhau. Một trong những thứ không thể thiếu trong kiến trúc nhà hiện nay là giếng trời, đây là nơi hút gió – thống khí và đón ánh sáng cho căn nhà. Để căn nhà không bị ngột ngạt, không khí luôn được lưu thông trong lành thì giếng trời là một giải pháp tối ưu nhất.
gieng troi alva plaza
Giếng trời với các họa tiết CNC bền - đẹp - chắc chắn

Mỗi căn nhà trong khu phức hợp Alva Plaza đều sở hữu riếng trời lớn với những thiết kế nắp CNC hoa văn hiện đại. Kèm theo đó là kính cường lực cùng những gia cố thép giúp cho giếng trời nhà bạn không bị tạt mưa, không bị dột và quan trọng hơn là cực kì an toàn – kiên cố.
SmartHome là công nghệ được tích hợp sẵn trong những căn nhà tại Alva Plaza. Ngoài sự tiện lợi trong sử dụng, hệ thống SmartHome hiện đại mà chủ đầu tư Alva Plaza sử dụng còn có chức năng an ninh cao cấp. Những cảm biến, hệ thống hàng rào điện tử được trang bị khắp xung quanh nhà, phòng ốc, sân vườn để đảm bảo sẽ không có sự xâm nhập ngoài ý muốn nào vào nơi ở của bạn.smart home nha thong minh alva plaza

Độ hoàn thiện mang đến trải nghiệm “đáng sống” nhất

Không chỉ là những tiện ích hiện đại, điều cốt yếu mà mỗi căn nhà tại khu nhà phố liền kề Alva Plaza mang lại cho bạn là sự kiên cố – trường tồn với thời gian. Hệ thống đường điện, đường nước, đường Internet đều được hoàn thiện với chất lượng cao nhất, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao trong sử dụng.
Tùy chọn nội thất của bạn sẽ được tư vấn thiết kế từ những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật bậc nhất. Bạn chắc chắn sẽ có được một căn nhà với thiết kế mơ ước nhưng vẫn đảm bảo tính hợp lý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Khu phức hợp “đáng sống” nhất

Không chỉ là những giá trị bên trong căn nhà bạn, khu phức hợp thương mại Alva Plaza còn đem đến một cộng đồng sống xung quanh hiện đại – văn minh – an toàn – lành mạnh mà ít nơi nào có được.cong vien cay xanh alva plaza (3)
Hệ thống cây xanh, công viên được phân bố đều trong khu vực cũng là điểm nhấn của dự án Alva Plaza. Với tiêu chí đem cuộc sống hiện đại và hòa hợp với môi trường đến cho cư dân, Alva Plaza rất chú trọng trong việc tạo dựng môi trường sống lành mạnh, sạch đẹp. san cat cho tre em alva plaza
Tại các công viên sẽ được chia ra làm nhiều khu vực khác nhau cho mỗi lứa tuổi. Khu vui chơi cho trẻ em với sân cát, xích đu, cầu trượt,… giúp bạn an tâm để con cái thỏa sức vận động. Khu vực sinh hoạt chung với hồ nước và sân phun nước trên phố đi bộ sẽ là nơi vui chơi giải trí chung cho tất cả người dân trong khu vực.
Ngoài ra, những hệ thống quản lý khu vực như an ninh, vệ sinh đường phố cũng được chủ đầu tư chú trọng. Hệ thống phòng cháy chứa cháy, điện – đường đều được hoàn thiện với những tiêu chí an toàn hàng đầu.
Cuối cùng, với sự kết hợp những điều trên, Alva Plaza sẽ mang đến cho bạn một cộng đồng “đáng sống” bậc nhất, là nơi đáng để bạn an cư cùng gia đình ấm cúng của mình.
 
Mọi chi tiết về dự án, quý khách xin liên hệ:
hot line
dang ky ngay
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây