SmartHome – Xu hướng mới của thời đại 4.0 tại Alva Plaza.

Thứ năm - 10/10/2019 16:12
​​​​​​​Nhà thông minh không còn là công nghệ quá xa lạ với các nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, khái niệm nhà thông minh tại Việt Nam vẫn còn mới và chưa phổ biến. Nhận biết được nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, dự án Alva Plaza mang đến cho dân cư tại đây những trải nghiệm SmartHome đẳng cấp và tiện lợi trong sử dụng.

Những tính năng SmartHome tại Alva Plaza

Tại Alva Plaza, những căn nhà phố thương mại đều được trang bị công nghệ SmartHome theo tiêu chuẩn nhà hiện đại, được tích hợp những tiện ích nổi trội bậc nhất trên thị trường hiện nay.
 
nha thong minh smart home alva plaza
 

Tính tiện lợi tại mỗi căn nhà phố thông minh Alva Plaza

Với căn nhà thông thường, một phòng trung bình cũng có đến 3 công tác, một căn nhà lớn có thể đến hàng chục công tắc điện. Với công nghệ SmartHome, mọi việc dễ dàng hơn khi bạn có thể điều khiển mọi công tắc qua chiếc smartphone của mình. Bạn cũng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện bảng điều khiển tại mỗi khu vực. Điều này ngoài sự tiện lợi không thể bàn cãi còn mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 

nha thong minh smarthome cong nghe a chau 4
   

Tính an toàn tại mỗi căn nhà phố thông minh Alva Plaza

Nói về SmartHome người ta ít khi đề cập đến hệ thống an toàn được tính hợp trong đó. Hệ thống an ninh trong mỗi căn nhà phố tại Alva Plaza được tích hợp để bảo vệ ngôi nhà 24/7, kiểm soát các nguy cơ cháy nổ (rò rỉ khí gas, chập điện), bị xâm nhập trái phép… Hệ thống kiếm soát ra vào gồm những chức năng như chuông cửa có hình kết hợp kiểm soát vào ra bằng vân tay, khuông mặt; cảm biến phát hiện người, cảm biến nhiệt, cảm biết khói, hàng rào điện tử, hàng rào Camera ghi hình. Tất cả sẽ cho bạn thông tin về tình trạng của ngôi nhà ngay cả khi bạn không ở đó.

Tính giải trí tại mỗi căn nhà phố thông minh Alva Plaza

Hệ thống âm thanh đa vùng là tiện ích giải trí thông minh kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Tại mỗi phòng hay mỗi khu vực riêng người dùng có thể lựa chọn phát nhạc theo sở thích của mình mà không ảnh hưởng tới những người ở khu vực khác. Ngoài ra, SmarHome có thể được cài đặt các chế độ phát nhạc theo các khoảng thời gian trong ngày. Thật tuyệt vời khi bạn thức dậy vào buổi sáng và căn nhà tự động phát nhạc theo sở thích của mình.

Thông tin về nhà phố tại Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza

Dự án Alva Plaza là một khu phức hợp đầy đủ tiện nghi, hiện đại của một nơi an cư tiêu chuẩn thế giới. Nằm cách giao lộ Đại lộ Bình Dương (QL13) và đường Thủ Khoa Huân 500m, Alva Plaza có nhiều thuận lợi mà không nơi nào có được. Xung quanh dự án là những tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Bình Dương như: AEON Mall (cách 1km), Bệnh viện Quốc tế Columbia (1 km), Trường ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Dương, Sân Golf Sông Bé Resort,….
 
toan canh Alva Plaza

 

Dự án với quy mô gần 20.000m2 với tiêu chí hướng đến cuộc sống hiện đại, kết hợp với không gian xanh, nơi đây được kỳ vọng trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại khu vực Bắc Sài Gòn.
-----------------------------------------------

Thông tin về dự án Alva Plaza:

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại ALVA PLAZA
Alva Plaza là dự án khu căn hộ phức hợp thương mại và khu nhà phố thương mại liền kề. Dự án nằm trên địa bàn phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm cách ngã tư Hòa Lân (Đại lộ Bình Dương giao nhau với Thủ Khoa Huân) khoảng 650m. Cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Columbia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.…

  • Nhà đầu tư: Đại Quang Minh - Việt An

  • Đơn vị phát triển độc quyền: VietHome Group

  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ

  • Tổng diện tích dự án: 19.332.2 m2

  • Loại hình: 75 căn nhà phố liền kề +  các công trình tiện ích xung quanh

  • Quy mô dự án: 1.500 tỷ

  • Công bố: 75 căn nhà phố liền kề 1 trệt - 2 lầu vào ngày 27/10

  • Khởi công: 2019

  • Dự kiến bàn giao: 2020

  • Pháp lý: Sổ hồng riêng

Mọi chi tiết về dự án và hình thức thanh toán, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
 
dang ky ngay

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây