Alva Plaza góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thành phố Thuận An

Thứ hai - 14/10/2019 04:21
Là một trong những thủ phủ của ngành Công Nghiệp tại miền Đông Nam Bộ, Thuận An có nhiều ưu thế trong việc phát triển văn hóa, xã hội và kinh tế. Nơi đây còn là cầu nối giữa các tỉnh giáp biên giới với TP.HCM thông qua Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn,...Cùng với đó là những dự án BĐS mang đến đây sự sầm uất - hiện đại, điển hình là dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza.

Toàn khu vực Thuận An đang có 3 KCN lớn của tỉnh, 2 cụm CN tập trung kèm theo đó là 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Không những thế, cở sở hạ tầng giao thông tại đây cũng đang dần được mở rộng thêm, điển hình như: Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường liên tỉnh DT 746, các tuyến đường sắt nội địa, các bến cảng sông lớn,…
Thuận An hướng đến là thành phố Công Nghiệp của khu vực, cơ cấu ngành năm 2011 tại đây đạt tỷ lệ công nghiệp 73,35%, dịch vụ 26,29% và nông lâm nghiệp 0,36%.
thuan an

Với sự tăng trưởng vượt bậc về kinh tế ổn định hằng năm và đề án trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, Thuận An đã thu hút nhiều nhà phát triển dự án và nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản uy tín. Trong đó có Công ty Cổ phần Đầu Tư VietHome - một trong những đơn vị tiên phong đi đầu về dẫn dắt thị trường và phát triển khu đô thị tại đây.
Ví dụ điển hình của VietHome Group là sản phẩm Khu phức hợp Roxana Plaza - một trong những dự án góp phần quan trọng vào việc đưa thị trường BĐS Thuận An nóng trở lại.
Là một khu phức hợp kiểu mẫu với những tiện ích đầy đủ như: trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vực giải trí, block văn phòng kinh doanh (building)…Cho đến nay, dự án đã hoàn thành xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Tiếp nối đà thành công của dự án Roxana Plaza, VietHome Group đã tiếp tục trở thành nhà phát triển và phân phối dự Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza tại ngay trung tâm Thuận An. Đây là một dự án trọng điểm của chủ đầu tư CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI QUANG MINH.
Alva Plaza nằm cách ngã tư Hòa Lân (nơi giao nhau giữa hai tuyến đường huyết mạch của Thuận An: Quốc lộ 13 và Thủ Khoa Huân) 650m. Vị trí đắc địa đem đến cho Alva Plaza những tiện ích xung quanh nổi trội bậc nhất như TTTM AEON Mall, LOTTE Mart, Mega Market, Bệnh viện Quốc Tế Columbia, Sân Golf Sông Bé, trường học Phổ thông các cấp và  nhiều  trường Cao đẳng – Đại học nổi tiếng trong khu vực….
vi tri du an alvaplaza

Với quy mô 20.000 m2, dự án được chia ra làm 4 khu vực liên kết với nhau như: khu nhà phố thương mại liền kề, tòa nhà căn hộ chung cư cao cấp với 3 tầng thương mại, shophouse, khu công viên cây xanh,…Alva Plaza được kỳ vọng trở thành khu vực sống kiểu mẫu của người dân Thuận An. Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch đồng bộ với những tiện ích bậc nhất hiện nay mà chưa nơi nào tại Bình Dương có được:
  • Rạp phim 4DX
  • Công viên cây xanh xung quanh khu vực, cùng lề đường rộng tạo không gian thoải mái phía trước mỗi căn nhà.
  • Tích hợp công nghệ SmartHome vào mỗi căn nhà
  • Thiết kế mang tính nhân văn với hệ thống xử lý rác thải riêng biệt (có thang máy vận chuyển rác riêng).
  • Sảnh đón khách rộng 1000m2
  • Hồ bơi Skyview tràn bờ độc nhất kèm các dịch vụ coffee, spa, massage bên cạnh.
  • Dự án nằm ngay mặt tiền giao lộ đường quy hoạch của nhà nước lộ giới 17m và 22m
Đặc biệt, dự án còn có những chính sách cực khủng như: cam kết cho thuê 300tr/năm, ngân hàng hỗ trợ tối đa kéo dài thời hạn thanh toán. Đây được coi như lời cam kết, một sự bảo đảm của CĐT Đại Quang Minh và nhà phân phối VietHome Group cho dự án đặc biệt này.
Với tất cả những lợi thế này, Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza xứng đáng là lựa chọn an cư – lạc nghiệp đáng tin cậy của mọi nhà. Sở hữu mức sinh lợi khủng, dự án này cũng là miếng đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà kinh doanh BĐS.
Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây