Tại sao Alva Plaza lại trở thành tâm điểm xôn xao dư luận?

Thứ ba - 24/09/2019 15:21
Thị trường BĐS Bình Dương trong những ngày vừa qua đang nổi lên một dự án khu phức hợp tên là Alva Plaza. Vậy điều gì đã khiến dự án này làm dư luận xôn xao như vậy?

Các trang báo đưa tin tràn lan

Với từ khóa Alva Plaza, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của dự án khu phức hợp thương mại này. Mỗi trang đều viết với một thông tin khác nhau nhưng cốt chung vẫn là đưa tin về căn hộ khu phức hợp thương mại Alva Plaza. Điều này chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của dự án đối với giới truyền thông, giới nhà báo đưa tin bất động sản và bộ phận môi giới nhà đất. Tuy nhiên, đa phần các trang báo mạng chỉ mang tính chất theo dõi, không thực sự cụ thể và rõ ràng, thông tin sai lệch khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp bạn tiếp cận với nguồn tin chính xác nhất.

Nhà phân phối độc quyền Viethome Group

Đã có thông tin chính xác về chủ đầu tư dự án CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI QUANG MINH. Lĩnh vực hoạt động chủ đạo tại ĐẠI QUANG MINH GROUP là: Đầu tư phát triển bất động sản nhà ở, Đầu tư kinh doanh Thương mại và Dịch vụ, Đầu tư và phát triển khu công nghiệp, Đầu tư và phát triển Hạ tầng giao thông và Tiện ích xã hội, Kinh doanh Du lịch và Dịch vụ lưu trú.
chi so tim kiem tu khoa alva plaza
Thống kê lượt tìm kiếm BĐS Thuận Giao

Hiện tại, VietHome Group là đại diện phân phối độc quyền dự án Alva Plaza. VietHome Group là tập đoàn phân phối BĐS uy tín hàng đầu hiện nay với những dự án BĐS lớn như: căn hộ chung cư cao cấp Roxana Plaza, khu đô thị VivaPark, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Garden Phú Yên, Apec Mandala Wyndha Huế, chung cư cao cấp Tecco, Opal Riverside, Zen Premium…hiện tại những tin tức trên trang https://viethome.net.vn đưa ra mới là nguồn tin chính thống, đáng tin cậy.
  • Tên dự án: Khu phức hợp thương mại ALVA PLAZA
  • Chủ đầu tư của dự án là: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI QUANG MINH
  • Đơn vị Phát triển độc quyền: VIETHOME GROUP
  • Vị trí dự án: Thuận Giao - Thuận An -  Bình Dương
  • Tổng đầu tư: 1.500 tỷ
  • Tổng diện tích dự án: 19.332.2 m2
  • Loại hình: Nhà phố liền kề + ...
  • Quy mô dự án: 75 căn nhà phố liền kề +  các công trình xung quanh 
  • Mở bán đầu: 75 căn nhà phố liền kề 1 trệt - 2 lầu
  • Khởi công: 2019
  • Dự kiến bàn giao: 2020
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng.

Khu phức hợp thương mại Alva Plaza có gì?

Dự án Alva Plaza là một khu phức hợp thương mại nhà phố liền kề cao cấp. Đây là mô hình với thị trường bất động sản Thuận Giao hiện nay. Nhưng những lý do khiến Alva Plaza trở nên hot đến vậy là:

Nằm tại vị trí tâm điểm

vi tri du an alvaplaza
 
Khu phức hợp thương mại Alva Plaza tọa lạc tại khu dân cư sầm uất nhất của Thuận Giao thuộc thị xã Thuận An, vị trí trung tâm giữa ba trục đường chính là Thủ Khoa Huân – tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 – đường 22/12. Với vị trí đắc địa, Alva Plaza có nhiều thuận lợi trong việc kết nối với những tiện ích xung quanh khác như: chỉ cách AEON Mall Bình Dương 1,5 km, cách bệnh viện Quốc Tế Columbia 500m, cách trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương 3km, Bệnh viện Becamex,.…

Những tiện ích chỉ Alva Plaza sở hữu trong khu vực

toan canh Alva Plaza

Đúng như cái tên Alva Plaza, đến với đây bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp bậc nhất. Nổi bật là tòa nhà  trung tâm 22 tầng, trong đó 3 tầng thương mại - dịch vụ giải trí với nhiều Brands lớn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để vui chơi. Ngay từ khi bước chân vào, bạn sẽ phải choáng ngợp với đại sảnh siêu rộng 1000m2 mang lối kiến trúc trang trọng, hiện đại khiến bạn liên tưởng ngay đến sự hào nhoáng, xa hoa ấn tượng.
hồ bơi tràn bờ alva plaza
Hồ bơi tràn bờ đẳng cấp tại Alva Plaza

Hồ bơi với thiết kế tràn bờ nằm tại khu vực giải trí tầng 3 rộng đến 625m2. Thiết kế tràn bờ hứa hẹn sẽ cho bạn cảm giác mới lạ, vừa tắm vừa ngắm cảnh đẹp khó cưỡng.
Bên cạnh hồ bơi còn có những cửa hàng Coffee, Massage, Spa Beauty,… hứa hẹn mang đến cho bạn thiên đường để thoải mái thư giãn, giải tỏa mệt mỏi.
Với nhu cầu trải nghiệm ngày càng tinh tế của khách hàng, Alva Plaza đặc biệt mang đến cho bạn rạp chiếu phim 4DX hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
roxana plaza rap chieu phim 4dx ngay trong du an
Rạp chiếu phim 4DX hiện đại chưa từng xuất hiện trên Thành phố Bình Dương
Ngoài ra còn những tiện ích không thể thiếu như phòng Gym, phòng thể thao, khu vui chơi cho trẻ em,…Bên trên khu vực trung tâm thương mại là những căn hộ cao cấp. Ngoài vẻ đẹp sang trọng bên ngoài, những căn hộ còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như bảo mật khuôn mặt, Smarthouse,...
can ho thong minh

Alva Plaza cũng rất chú trọng đến môi trường khi trang bị hệ thống rác thải tiên tiến nhất. Mỗi tầng sẽ có hệ thống thu gom nối đến khu tập trung xử lí riêng trước khi được đưa ra ngoài. Kế đến là hệ thống thang máy chia làm 3 khu riêng biệt: khu thang máy dành cho cư dân, khu thang máy dành để vận chuyển hàng hóa, khu thang máy dành cho khách hàng dẫn đến trung tâm giải trí - dịch vụ. Điều này giúp đảm bảo an ninh tối ưu, giảm sự phiền hà cho cư dân cũng như đem lại sự thoải mái cho khách hàng.
trung tam thuong mai alva plaza
Trung tâm thương mại rộng lớn hạng I
Bên ngoài tòa trung tâm thương mại còn rất tiện ích giải trí hàng đầu khác. Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại khu vực shophouse hiện đại. Nổi bật giữa những shophouse là phố đi bộ, nơi đây sẽ phục vụ không chỉ 1200 gia đình cư dân trong khu phức hợp mà còn là nơi kết nối người dân của cả thành phố. Kỳ vọng của nhà đầu tư là sẽ biến nơi đây thành trung tâm văn hóa, giải trí, ẩm thực phục vụ lễ hội và các ngày trọng đại khác.
Không chỉ có những thứ sang trọng - hào nhoáng, xung quanh khu phức hợp sẽ được bao trùm bởi những mảng xanh. Những công viên sẽ được phân bố rải khắp sẽ giúp hòa hợp nét hiện đại với thiên nhiên trong lành – sạch đẹp.
alva plaza 1

Bên cạnh khu vực chung cư kết hợp trung tâm thương mại là dãy nhà phố liền kề 75 căn. Được thiết kế với tiêu chí tiện ích hiện đại, kết hợp hài hòa không gian sống và không gian xanh xung quanh. Những căn nhà phố này được tích hợp công nghệ SmartHome, bao bọc xung quanh là cây xanh, khuôn viên công cộng, những khu vực rèn luyện sức khỏe công cộng với trang thiết bị hiện đại.
Alva Plaza là một dự án vượt trội về sự đẳng cấp và tinh tế mang nhiều kì vọng sẽ trở thành bộ mặt đại diện hình ảnh cho Thuận An sắp tới. Với sự hiện đại nhưng không kém phần truyền thống, Alva Plaza mang lại những giá trị sống khác biệt nhất đến cho bạn. Đây hứa hẹn sẽ là nơi xứng đáng để bạn sinh sống và phát triển cuộc đời. Bên cạnh đó, với những giá trị hàng đầu mà Alva Plaza mang lại thì đây là một cơ hội sinh lợi có 1-0-2 cho các nhà đầu tư.

Mọi thông tin chính xác về dự án, quý khách xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
hot line
dang ky ngay
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây