Chỉ 850 triệu sở hữu ngay căn hộ Hàn Quốc tại trung tâm “phố Đông Sài Gòn”

Thứ tư - 07/11/2018 15:25

(VietHome) Tọa lạc tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức - trung tâm của “phố Đông Sài Gòn” hiện đại, Saigon Metro Park được đánh giá là dự án có giá trị tăng trưởng cao nhờ giao thông thuận tiện, công trình sắp cất nóc và giá chỉ 850 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.

SMP_Tong_quan

Tổng quan dự án Saigon Metro Park

Giao thông thuận tiện

Nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức, Saigon Metro Park có lợi thế là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm như đại lộ Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội, cung đường mua sắm, giải trí Kha Vạn Cân - Võ Văn Ngân, đặc biệt là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Bên cạnh những tuyến đường hiện hữu, nhiều tuyến giao thông quan trọng khác trong khu vực cũng đang gấp rút hoàn thiện. Hiện tại, tuyến đường số 37 sát cạnh dự án nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng với xa lộ Hà Nội và tuyến Metro số 1 đã được mở rộng, đảm bảo lưu thông thuận tiện cho cư dân. Sắp tới đây, khi cầu Thanh Đa - Thủ Đức 2 hoàn thành, cư dân Saigon Metro Park sẽ càng dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và các quận trung tâm thành phố.

Zenland-saigonmetropark-vitri

Vị trí đắc địa, kết nối đa tiện ích là một trong những giá trị vượt trội mà Saigon Metro Park mang đến cho cư dân.

Nhờ sở hữu vị trí vàng trung tâm các khu đô thị phía Đông Sài Gòn, giao thông thuận tiện, cư dân Saigon Metro Park dễ dàng kết nối với những tiện ích ở các khu dân cư lân cận. Với Saigon Metro Park, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe trong vòng 15 phút tại các địa điểm lân cận như Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart, siêu thị Metro, chợ Thủ Đức, Khu du lịch sinh thái Bình Quới – Thanh Đa, làng Đại học Quốc gia, bệnh viện quận Thủ Đức… Nhìn chung, Saigon Metro Park được hưởng lợi rất nhiều nhờ hạ tầng khu vực hoàn thiện.

Tháng 7/2016, Saigon Metro Park đã hoàn thiện 14/15 tầng, chuẩn bị tiến đến giai đoạn cất nóc. Do đó, khách hàng không phải chờ đợi lâu mới nhận được nhà.

VietHome_Saigon_Metro_Park_Tien_do

Saigon Metro Park đã xây xong 14/15 tầng, chuẩn bị vào giai đoạn cất nóc.

Giá tốt nhất khu Đông

Tất cả những ưu điểm về vị trí, tiến độ thi công, hạ tầng hoàn chỉnh của Saigon Metro Park, khách hàng có thể sở hữu ngay chỉ với 850 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Mức giá này đã bao gồm VAT và là mức giá tốt nhất trong khu vực Đông Sài Gòn với một dự án tiêu chuẩn Hàn Quốc như Saigon Metro Park.

Để hỗ trợ tối đa cho người mua nhà, chủ đầu tư đã đưa ra hình thức “thanh toán ưu việt”: Phần lớn các dự án khác khi đến giai đoạn cất nóc, khách hàng phải thanh toán khoản 70%, nhưng với Saigon Metro Park, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%. Số còn lại được chia nhỏ thành nhiều đợt dựa trên tiến độ hoàn thiện công trình.

Nhìn chung, mức giá hợp lý cùng với phương thức thanh toán tối ưu, Saigon Metro Park chính là cơ hội để người trẻ và người có thu nhập tầm trung chạm vào ước mơ sở hữu một căn nhà thật sự. Vị trí thuận lợi của dự án cũng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đi lại học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống của cư dân Sài Gòn năng động.

Mọi chi tiết về Saigon Metro Park, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: 08.37.113.113 | Hotline: 0915.10.66.77

Email: info@viethome.net.vn | Website: www.viethome.net.vn


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây