Cơ hội cuối cùng sở hữu dãy biệt thự đẹp nhất Hà Đô Thới An

Thứ tư - 07/11/2018 15:10

(VietHome) Sau một tháng mở bán, hiện tại hơn 70% dự án Hà Đô Thới An đã được bán hết. Đây là một tốc độ chóng mặt minh chứng cho khả năng hút khách của dự án này.

Được lòng khách như Hà Đô Thới An

Tọa lạc tại trung tâm quận 12, với giao thông thuận lợi, kết nối đa tiện ích nhưng dự án đất nền biệt thự Hà Đô Thới An có mức giá rất ưu đãi, trung bình khoảng 13 triệu/m2. Phần đông khách hàng khi làm việc với VietHome – đơn vị độc quyền phân phối dự án - đều hài lòng với mức giá này, bởi đây là mức giá khá rẻ so với các sản phẩm trên thị trường cùng phân khúc.

20151016095818-4518

Phối cảnh tổng thể Hà Đô Thới An

Bên cạnh đó, khách hàng cũng hài lòng với quy hoạch tổng thể dự án. Cụ thể, dự án được phát triển theo hướng khu đô thị hiện đại, nơi cư dân có trình độ trí thức cao, sống trong một không gian an toàn khép kín, trong lành và thoáng mát, hạn chế tối đa nhịp sống xô bồ chốn thị thành. Theo quy hoạch, dự án sẽ có công viên nội khu và công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá và khu tập thể dục thể thao cùng nhiều tiện ích khác như trường học, trung tâm thương mại. Tất cả tạo thành một khu dân cư vừa đẳng cấp, sang trọng vừa hài hòa với thiên nhiên.

Nhanh tay sở hữu dãy biệt thự đẹp nhất

Sau một tháng mở bán, hiện tại, Hà Đô Thới An chỉ còn một lô chưa “bung hàng”, lô BT3 cũng là lô đất mà theo quy hoạch sẽ sớm hình thành dãy biệt thự đẹp nhất dự án.

mat_bang_ha_do_resize

Mặt bằng tổng thể Hà Đô Thới An. Vị trí lô BT3: ô số 5

Lợi thế của những biệt thự nằm trong khu BT3 là có một tầm nhìn cực kỳ thông thoáng, view công viên và khuôn viên cây xanh, đón gió và khí trời trong lành. Mặt tiền là đường rộng, thông thoáng với cây xanh bao phủ. Mặt hậu là không gian mở thích hợp làm sân vườn, thiết kế tiểu cảnh theo tiêu chí vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Viethome_Ha_Do_Thoi_An

Biệt thự sân vườn sang trọng hài hòa với thiên nhiên - Ảnh minh họa

Không dừng lại ở cảnh quan xanh xinh đẹp, đây còn là dãy biệt thự có mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 10,5 triệu/m2, là mức giá không thể thấp hơn trên thị trường đất nền nội ô thành phố. Mức giá này còn đảm bảo cho khả năng sinh lợi, gia tăng giá trị nhanh chóng khi khách hàng muốn đầu tư vào Hà Đô Thới An.

Mọi yêu cầu tư vấn và tham quan dự án, vui lòng liên hệ đơn vị độc quyền phân phối:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 093.875.1397 – 0915.10.66.77

Website: www.viethome.net.vn


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây