VietHome chính thức phân phối dự án Khu phức hợp 4 sao City Tower

Thứ tư - 07/11/2018 15:29

(VietHome) Sau thành công của Saigon Metro Park - bán hết 90% căn hộ tại lễ mở bán - Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia N.H.O (Hàn Quốc) tiếp tục ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án City Tower với Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome. Đây là dự án Khu phức hợp 4 sao dành cho chuyên gia đầu tiên tại Bình Dương do N.H.O phát triển. 

VietHome-ra-quan-city-tower-1

VietHome lần thứ hai hợp tác cùng N.H.O (Hàn Quốc)

City Tower là dự án căn hộ chất lượng cao, tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại và thông minh dành cho những chuyên gia làm việc tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Theo thống kê, Bình Dương hiện có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc. Mới đây, Tập đoàn Ascott - thương hiệu kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới - đã chọn Bình Dương làm nơi xây dựng Citadines Apart’ Hotel, thương hiệu khách sạn hạng sang cho thuê dài hạn, một trong 3 thương hiệu đẳng cấp nhất của Ascott. 

VietHome-ra-quan-city-tower-2

Đại diện các đơn vị phân phối nhận hoa từ N.H.O và VietHome

Nằm trong khu phức hợp với Citadines, City Tower là dự án căn hộ dành cho chuyên gia đạt chuẩn 4 sao đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương. Dự án tọa lạc trên Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh, kết nối dễ dàng với Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. 

VietHome-ra-quan-city-tower-3

Ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám Đốc VietHome, phát biểu tại Lễ ra quân

Tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc VietHome chia sẻ: “Đặc thù của Bình Dương là có nhiều khu công nghiệp, lượng chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước sinh sống hoặc đến đây công tác rất lớn. City Tower được hình thành với mục tiêu mang đến một không gian sống hoàn hảo, đi lại thuận tiện, tiện ích thiết thực, hài hoà với thiên nhiên dành cho những chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương và các khu vực lân cận.” Theo ông Đào, City Tower sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc cho các chuyên gia. Đây cũng là phương thức để VietHome và những đơn vị phát triển City Tower đóng góp cho quá trình tăng trưởng kinh tế.

VietHome-ra-quan-city-tower-4

City Tower được định hướng trở thành căn hộ cho thuê hạng sang dành cho chuyên gia

Từ City Tower, chỉ mất khoảng năm phút, cư dân sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất với bệnh viện Quốc tế Columbia, tận hưởng thú vui mua sắm, giải trí với trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương hoặc thư giãn cuối tuần nhẹ nhàng với Sân golf Sông Bé… Đặc biệt, cư dân City Tower còn được hưởng lợi từ những tiện ích nội khu đỉnh cao của Citadines sát cạnh. 

Tong_quan

Tổng quan Khu phức hợp City Tower & Citadines

Song song đó, cư dân City Tower có thể trải nghiệm một phong cách sống thượng lưu ngay tại nhà với những tiện nghi vượt trội. Dự án sở hữu hồ bơi khoáng mặn đầu tiên tại Bình Dương, cho bạn cảm giác sảng khoái khi hoà vào biển xanh bao la mà không cần rời xa ngôi nhà của mình. Bạn cũng có thể đắm mình trong thế giới điện ảnh sống động với rạp chiếu phim ngay tại phòng khách và hệ thống nội thất thông minh, “hiểu lệnh chủ” của City Tower sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. City Tower còn có công viên cây xanh, vườn nướng BBQ hứa hẹn những giờ phút thư giãn, hội tụ tuyệt vời cùng người thân và bạn bè.

Ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty N.H.O cho biết: “City Tower là một trong những dự án cao cấp được hợp tác giữa N.H.O và Ascott, là nơi ở lí tưởng của các chuyên gia làm việc tại Bình Dương và các vùng lân cận.” Được phát triển và quản lí bởi những tên tuổi lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, Khu phức hợp 4 sao Citadines và City Tower khi ra mắt sẽ là một dấu ấn đặc biệt về kiến trúc lẫn dịch vụ bất động sản tại thị trường Bình Dương.

Để mua, thuê hoặc tìm hiểu thêm về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối:
Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
Văn phòng Thuận An: Số 333 Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, Tx.Thuận An, T.Bình Dương
Tel: 08.37.113.113 | Hotline: 091.510.66.77 | Website: www.viethome.net.vn
 


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây