90% căn hộ Saigon Metro Park đã được đặt chỗ

Thứ tư - 07/11/2018 15:31

(VietHome) Sáng ngày 7/8, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đã tổ chức Lễ công bố chính thức dự án Saigon Metro Park (Thủ Đức). Kết thúc Lễ công bố, 90% căn hộ của Saigon Metro Park đã tìm được những chủ nhân tương lai.

asd

Hàng trăm khách hàng đến dự ngày hội công bố Saigon Metro Park

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc VietHome, chia sẻ: “Lợi thế của Saigon Metro Park là có vị trí cực kỳ thuận lợi, kết nối tiện ích dễ dàng với mức giá hợp lý. Đây sẽ là nơi an cư cũng như đầu tư lý tưởng tại khu Đông Sài Gòn năng động.”

IMG_2715.jpg

Ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc VietHome, đơn vị độc quyền phân phối

phát biểu tại sự kiện

Toạ lạc tại phường Trường Thọ, Saigon Metro Park là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trọng yếu như Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, Kha Vạn Cân, đặc biệt là tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Giá trung bình của một căn hộ 2 phòng ngủ là 850 triệu đã bao gồm VAT, đây là mức giá tốt nhất khu vực Thủ Đức và quận 9 hiện tại.

IMG_0053.jpg

Phần lớn khách hàng đều hài lòng với mức giá của Saigon Metro Park

Tại Lễ công bố, đại đa số khách hàng bày tỏ sự hài lòng với mức giá này, bởi nó phù hợp với khả năng của phần lớn người có thu nhập trung bình. “Vị trí của Saigon Metro Park gần nhiều chợ, trường học, bệnh viện lớn, cũng rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Do đó, khi biết giá của dự án chỉ tầm 850 triệu, tôi tin đây chính là cơ hội để mình sở hữu một căn nhà”, anh Nguyễn Lê Huấn, một khách hàng của Saigon Metro Park cho biết.

IMG_0066.JPG

Đông đảo khách hàng làm hồ sơ giữ chỗ Saigon Metro Park

IMG_2690.jpg

Chuyên viên VietHome tư vấn cho khách hàng

Bên cạnh giá tốt và vị trí thuận tiện, Saigon Metro Park còn có lợi thế về tiến độ thi công. Dự án hiện đã vào giai đoạn sắp cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2017, do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được nhà.

VietHome_Saigon Metro Park_Tien do.jpg

Saigon Metro Park đã sắp hoàn thiện, chuẩn bị cất nóc.

Ngoài ra, Saigon Metro Park còn sở hữu một không gian sống thanh bình với công viên cây xanh hiện hữu ngay trước dự án, là nơi lý tưởng cho cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, dạo bộ, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Cong vien nho.jpg

Công viên hiện hữu ngay trước dự án mang đến cho cư dân một không gian xanh yên bình

Đại diện chủ đầu tư N.H.O (Hàn Quốc), ông Chung You Seok, Tổng Giám đốc N.H.O chia sẻ: “Với dự án Saigon Metro Park, chúng tôi đầu tư nhiều tiện ích nội khu đa dạng, ngoài công viên còn có sân cầu lông, đường chạy bộ, phòng cộng đồng, bãi đỗ xe, sân chơi trẻ em, bảo vệ 24/24. Chúng tôi hy vọng những tiện ích được đầu tư kĩ lưỡng này sẽ mang đến sự phát triển bền vững cho cư dân”.

Để tìm hiểu về dự án hoặc có nhu cầu giao dịch, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối:

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 091.510.66.77 | Website: www.viethome.net.vn
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây