Điểm lại một số dự án đang “hot” ở Đông Sài Gòn

Thứ tư - 07/11/2018 15:24

(VietHome) “Ăn theo” tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, hàng loạt dự án bất động sản mọc lên xung quanh khu vực có tuyến metro đi qua. Trong đó, bất động sản khu vực quận 9 và Thủ Đức đặc biệt sôi động với nhiều dự án “mọc lên như nấm”.

TIN LIÊN QUAN

>> Chỉ 850 triệu sở hữu ngay căn hộ Hàn Quốc tại trung tâm "Phố Đông Sài Gòn"

Với lợi thế quỹ đất còn tương đối rộng, một số dự án tại khu vực quận 9 và Thủ Đức đã triển khai lấy thế mạnh là căn hộ diện tích tương đối lớn, nổi bật như Lan Phương Plaza (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức). Với diện tích trung bình từ 78-141 m2, ngoài ra còn có các căn penthouse diện tích từ 174-208 m2, Lan Phương Plaza phù hợp với những gia đình đông thành viên, muốn có không gian sinh hoạt rộng rãi cho con nhỏ và người lớn tuổi. Nhưng giá của Lan Phương Plaza hơi “cứng” so với mặt bằng khu vực, khoảng 21 triệu/m2.

viethome_bat_dong_san_19

Bất động sản khu Đông đang cực kỳ sôi động

Một xu hướng khác đang rất được ưa chuộng trên thị trường Tp.HCM nói chung và khu Đông nói riêng là những căn hộ ven sông với cảnh quan đẹp, môi trường trong lành. Điển hình có dự án 4S Riverside do công ty Thành Trường Lộc làm chủ đầu tư tại P.Linh Đông (Thủ Đức). Giá dự án này rơi vào khoảng 18,8 triệu/m2 hiện đã bàn giao 3 blocks, còn 1 block đang xây đến tầng 13. Với hình thức căn hộ tiện ích chuẩn resort, 4S Riverside thích hợp cho khách hàng thành đạt, muốn tận hưởng một cuộc sống sang trọng tiện nghi.

Tại P.Phước Long B (quận 9), dự án Flora Fuji của chủ đầu tư Nam Long cũng đánh vào thế mạnh view sông với mức giá rơi vào khoảng 18,2 triệu/m2. Flora Fuji được giới thiệu là căn hộ “chất Nhật” do đơn vị từ Nhật Bản thiết kế và thi công, theo kế hoạch sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2017.

“Miếng bánh” khu Đông này còn có sự góp mặt của công ty Hưng Thịnh với dự án 9 View tại P.Phước Long B, Q.9. Dự án gồm 3 blocks cao 18 tầng, giá bán khoảng 18,7 triệu/m2, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý I/2018.

Sky 9 cũng là một dự án được nhiều người nhắc tới khi bàn về thị trường bất động sản khu Đông. Dự án này do công ty Khang Việt và N.H.O (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư, giá bán khoảng 18,1 triệu/m2, dự kiến giao nhà vào vào quý III và quý IV/2017. Một trong những “điểm cộng” của Sky 9 là có khá nhiều tiện ích độc đáo, nổi bật nhất là hồ bơi khoáng mặn đầu tiên tại Tp.HCM.

Nhìn chung, mức giá của các dự án trên đều nằm ở tầm trung, khoảng 1-1,2 tỉ/căn. Đặc biệt có dự án Saigon Metro Park (cũng do N.H.O đầu tư) có mức giá khá rẻ, 850 triệu/căn 2 phòng ngủ, trung bình chỉ hơn 14 triệu/m2 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Mức giá này rất tốt đối với một dự án tiêu chuẩn Hàn Quốc như Saigon Metro Park.

SMP_Tong_quan

Tổng quan Saigon Metro Park

Dự án toạ lạc tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, hiện tại đã hoàn thiện 14/15 tầng, chuẩn bị vào giai đoạn cất nóc. Do đó, khách hàng của Saigon Metro Park sẽ không phải chờ đợi lâu để được bàn giao nhà. Ngoài ra, Saigon Metro Park còn có vị trí cực kì đắc địa, chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng lẫn xa lộ Hà Nội và tuyến Metro số 1 chưa đầy 1km, giao thông nhờ thế đặc biệt thuận lợi. Có thể nói, hiện tại, Saigon Metro Park là dự án đảm bảo tiêu chí “nhất vị nhị giá” cực kỳ tốt ở khu Đông. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome độc quyền phân phối và ngày 7/8 tới đây, Saigon Metro Park sẽ chính thức mở bán.

Theo nhận định của các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến các dự án đua nhau mọc lên tại Thủ Đức và quận 9. Trong đó chủ yếu là do yếu tố cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại. Ngoài tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, khu vực này còn có một hệ thống cao tốc, vành đai, cầu vượt được đầu tư quy mô, bài bản, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực tăng mạnh ở cả hai mặt cung và cầu.


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây