Opal Riverside tiếp tục “nóng” cho đợt mở bán thứ hai

Thứ tư - 07/11/2018 15:08

(VietHome) Tập đoàn Đất Xanh sắp triển khai đợt mở bán thứ hai cho dự án Opal Riverside vào tháng 6/2016.  Chương trình này được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường căn hộ cao cấp do block A1 – A2 sắp mở bán là block đẹp nhất của dự án.

opal-02

Opal Riverside ghi điểm khi nằm trên thế đất bồi đại cát đại lợi

Dự án Opal Riverside được thiết kế như một resort xanh mát bên sông Sài Gòn với nhiều tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp như bến du thuyền, công viên ven sông, khu mua sắm, vườn trên cao, sân bóng rổ, vườn BBQ, khu nhạc nước, hồ bơi,… Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống tiện nghi hiện đại với thiên nhiên trong lành, tạo nên một không gian sống tuyệt vời, vừa sang trọng vừa bình yên.

opal-06

Tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp resort sang trọng

Bên cạnh đó, Opal Riverside còn có lợi thế tọa lạc gần đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất Tp.HCM hiện nay, nên cư dân chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển đến trung tâm Q.1, Q.2, Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất,… Tất cả những ưu điểm này đã khiến khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn hài lòng với dự án. Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên vào đầu tháng 5, toàn bộ 300 căn hộ của block B đã được bán hết, đây là thành công lớn chứng minh cho sức hút của dự án căn hộ cao cấp này.

opal-04

Vị trí đắc địa kết nối tiện ích ngoại khu dễ dàng

Trong đợt mở bán lần 2, chủ đầu tư Đất Xanh Group sẽ tung ra block A1 - A2, block đẹp nhất dự án gồm rất nhiều loại thiết kế căn hộ từ 65m2 – 183m2. Block này được thiết kế tầm nhìn view công viên và view sông thoáng mát, mỗi căn hộ đều có ban công đón gió và đón khí trời trong lành. Tầm nhìn từ block này cũng hướng ra bán đảo Thanh Đa và khu đô thị Thảo Điền tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế sân phơi rộng, nhiều căn diện tích lớn 151m2, 182m2 cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu.

opal-08

Căn hộ Opal RIverside đa dạng diện tích cho khách hàng lựa chọn

Mọi thông tin về dự án và nhu cầu tham quan nhà mẫu, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: 093.875.1397 - 0915.10.66.77

Website: www.viethome.net.vn


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây