Sắp công bố căn hộ của những "giá trị thực" - Saigon Metro Park

Thứ tư - 07/11/2018 15:31

(VietHome) Vị trí đắc địa, kết nối đa tiện ích, thi công vượt tiến độ, Saigon Metro Park đang là dự án nổi bật nhất nhì khu đông Sài Gòn với mức giá chỉ 850 triệu/căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT. Dự án sẽ được chính thức công bố vào ngày 7/8 tới đây.

SMP_Tong_quan

Tổng quan Saigon Metro Park

“Nhất vị nhị giá”

Toạ lạc gần trung tâm quận Thủ Đức, Saigon Metro Park có lợi thế là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm như đại lộ Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội, cung đường mua sắm, giải trí Kha Vạn Cân - Võ Văn Ngân, đặc biệt là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Zenland-saigonmetropark-vitri

Sơ đồ vị trí và liên kết vùng Saigon Metro Park

Ngoài những tuyến đường hiện hữu, nhiều tuyến giao thông quan trọng khác trong khu vực cũng đang gấp rút hoàn thiện. Hiện tại, tuyến đường số 37 sát cạnh dự án nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng với xa lộ Hà Nội và tuyến Metro số 1 đã được mở rộng, đảm bảo lưu thông thuận tiện cho cư dân. Sắp tới đây, khi cầu Thanh Đa - Thủ Đức 2 hoàn thành, cư dân Saigon Metro Park sẽ càng dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và các quận trung tâm thành phố.

Không những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, Saigon Metro Park còn có ưu thế về giá, chỉ 850 triệu/căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT. Mức giá này được nhận định là tốt nhất khu vực và cực kỳ ưu đãi cho một dự án tiêu chuẩn Hàn Quốc như Saigon Metro Park. Hiện tại, mức giá chung của các dự án trong khu vực quận 9 và Thủ Đức rơi vào khoảng 1-1,2 tỉ/căn. Dự án do Công ty N.H.O (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư và đã gần hoàn thiện, chuẩn bị vào giai đoạn cất nóc. Ngày 7/8 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome (đơn vị độc quyền phân phối) sẽ tổ chức Lễ công bố dự án, chính thức hiện thực hoá giấc mơ sở hữu nhà của đông đảo khách hàng.

Tiện ích ưu việt

Nhờ sở hữu vị trí vàng trung tâm các khu đô thị phía Đông Sài Gòn, giao thông thuận tiện, cư dân Saigon Metro Park dễ dàng kết nối với những tiện ích ở các khu dân cư lân cận. Từ Saigon Metro Park, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe trong vòng 15 phút tại các địa điểm lân cận như Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart, siêu thị Metro, chợ Thủ Đức, Khu du lịch sinh thái Bình Quới – Thanh Đa, Công viên Văn hoá Tam Phú, làng Đại học Quốc gia, bệnh viện quận Thủ Đức… Nhìn chung, Saigon Metro Park được hưởng lợi rất nhiều nhờ hạ tầng khu vực hoàn thiện.

Tien_ich_1

Một cuộc sống hạnh phúc đong đầy tại Saigon Metro Park

Song song đó, Saigon Metro Park còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu hoàn thiện như công viên cây xanh hiện hữu, khu thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, bãi đỗ xe, đặc biệt là thiết kế thông minh thân thiện môi trường.

Theo ông Park Seung Hoon, Phó Tổng Giám đốc N.H.O, “điểm mạnh nổi trội của N.H.O là thấu hiểu khách hàng cần gì và làm thế nào để thỏa mãn những mong đợi đó một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, những căn hộ của Saigon Metro Park đều được thiết kế thông minh để có thể tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên. Cư dân Saigon Metro Park sẽ được sinh sống an hòa trong một ngôi nhà đầy ánh sáng và gió trong lành.” 

Một điểm nhấn ấn tượng của Saigon Metro Park nữa là phương thức thanh toán cực kỳ ưu đãi. Phần lớn các dự án khác khi đến giai đoạn cất nóc, khách hàng phải thanh toán khoản 70%, nhưng với Saigon Metro Park, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%. Số còn lại được chia nhỏ thành nhiều đợt dựa trên tiến độ hoàn thiện công trình. Theo kế hoạch, dự án sẽ bàn giao vào Quý III/2017.

Để biết thêm thông tin dự án hoặc đăng ký tham dự Lễ công bố ngày 7/8, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối:

Địa chỉ: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 091.510.66.77 | Website: www.viethome.net.vn


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây