Viva park góp phần thay đổi diện mạo Trảng Bom, Đồng Nai

Thứ tư - 10/07/2019 15:38
​​​​​​Với định hướng quy hoạch thành khu đô thị thông minh và hiện đại, chủ đầu tư kỳ vọng Viva park sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đấy sự phát triển chung của địa phương.

Viva park góp phần thay đổi diện mạo Trảng Bom, Đồng Nai

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ TP.HCM, Viva park là tâm điểm kết nối của nhiều tuyến giao thông huyết mạch mang tầm quốc tế như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu… Từ đây, cư dân Viva Park Đồng Nai mất chưa đầy 5 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị thương mại The Viva city, sân GOLF Đồng Nai và mất chưa tới 45 phút đến di chuyển đến TP.HCM.

Dự án nằm trong khu đô thị dịch vụ du lịch thác Giang điền được quy hoạch bài bản với quy mô rộng lớn, nơi được kỳ vọng trở thành khu đô thị thương mại hiện đại, đa tiện tích tại Trảng Bom, Đồng Nai.

 
khu đô thị viva park

Điểm khác biệt của Viva park so với những dự án khác trong khu vực chính là là tính bài bản và đồng bộ của dự án. Khu đô thị Viva park bao gồm 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn được thiết kế  theo một kiểu đồng nhất, đảm bảo tính tiện nghi - hiện đại nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng trong từng đường nét thiết kế. Đến với Viva park, cư dân khi chỉ được sống trong căn nhà "đáng mơ ước", tận hưởng mọi giá trị sống hoàn toàn khác biệt trong chính căn nhà của mình mà hơn thế nữa, cư dân còn được sống trong thế giới tiện ích bao quanh.

Cụ thể, thay vì chỉ chú trọng vào thiết kế, chủ đầu tư còn thiết lập các tiện ích nội khu đẳng cấp,
bao gồm các hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, bệnh viện quốc tế, trường học, trung tâm thương mại, khu phố mua sắm sầm uất…. mang tới những tiêu chuẩn sống chất lượng. Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư ưu tiên các mảng xanh bao quanh, nhờ vậy cư dân Viva park sẽ được hưởng không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, mang đến một môi trường tối ưu để cư dân vừa có thể sống chan hòa với thiên nhiên vừa tận hưởng những tiện ích nội khu tại dự án.

Hiện tại, dự án đang trong quá trình gấp rút xây dựng. Nhà thầu thi công đang đẩy nhanh tiến độ công trình, hoàn thiện các hạng mục dự án, hạ tầng phụ trợ theo tiến độ đặt ra. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối tháng 12/2019.

 
hình ảnh thực tế khu đô thị viva park


Nhờ sự phát triển theo mô hình đồng bộ, đẳng cấp trong quy mô rộng lớn, trong tương lai gần, khi Viva park đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ mặt đô thị địa phương.  Đồng thời, nơi đây trở thành địa chỉ an cư lý tưởng của một cộng đồng dân cư thành đạt, đa văn hóa.

Sắp tới khu công nghiệp Biên hòa I sắp tới sẽ di dời về khu công nghệ cao Giang Điền. Chủ đầu tư kỳ vọng với ưu thế về giao thông, tiềm năng nội tại của dự án cùng sự tập trung của cư dân sẽ là những điều kiện tiên quyết giúp
Viva park trở thành một khu đô thị thương mại, dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực.
 
XEM THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN VIVA PARK ĐỒNG NAI:
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây