Tưng bừng lễ giới thiệu và ra quân dự án Khu đô thị thông minh Viva park

Thứ tư - 15/05/2019 05:01
Sáng ngày 15/05, hàng trăm nhân viên môi giới bất động sản đã tham gia sự kiện Lễ Giới thiệu dự án và ra quân Khu đô thị thông minh Viva park. Sự kiện đã diễn ra sôi động, hừng hực khí thế tại Hội trường Trung tâm thuộc Khu du lịch thác Giang điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

 
7aea7aa75960bc3ee571

Lễ Giới thiệu dự án và ra quân Khu đô thị thông minh Viva park do LDG tổ chức thu hút sự tập trung đông đúc của hàng trăm nhân viên kinh doanh đến từ Công ty CPDT Viethome và các Đại lý phân phối dự án. Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư LDG đã có những cập nhật mới về tình hình thị trường bất động sản, đồng thời cung cấp thông tin và đánh giá những tiềm năng phát triển của dự án Viva park.

Theo đó, Viva park hội tụ những lợi thế từ vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn thiện, thiết kế ấn tượng cùng môi trường sinh thái phong phú,
Khu đô thị thông minh Viva park là tổ hợp nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn được LDG tâm huyết đầu tư nhằm kiến tạo một môi trường sống xanh và hiện đại, nơi con người được hòa mình với thiên nhiên trong lành, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Với lối kiến trúc thiết kế đồng nhất, mỗi nhà phố, biệt thự Viva park đều được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết, sáng tạo trong thiết kế và chất lượng trong từng hạng mục. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống Việt Nam với phong cách châu Âu, mang đến sự tươi mới, hiện đại trộn lẫn với những nét chấm phá trầm mặc, gần gũi của văn hóa nước nhà.

 
8ab784eda72a42741b3b
Đại diện LDG thuyết trình về dự án Viva park

Ngoài ra, đại diện LDG còn chỉ ra những lợi thế vị trí độc tôn của Viva park tại xã đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, gần kề cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Viva park dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố qua mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và được đầu tư đồng bộ. Thời gian di chuyển từ dự án tới “trái tim thành phố HCM ”  chỉ còn 45 phút. Bên cạnh đó, thông tin sân bay quốc tế Long Thành – siêu sân bay có quy mô hàng đầu Đông Nam Á sẽ khởi động trong năm nay đã thúc đẩy sự gia tăng giá trị mạnh mẽ của bất động sản khu vực. Với lợi thế nằm trong vùng thành phố sân bay, Viva park đang trở thành miếng bánh béo bở trong mắt các nhà đầu tư.
 
Với chủ trương xây dựng một khu đô thị xanh, toàn bộ
khu đô thị Viva park được cung cấp hệ thống hấp thụ và truyền tải điện năng từ ánh sáng mặt trời. Từ đó, tạo ra một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng vô cùng thân thiện với môi trường. Đồng thời, chủ đầu tư LDG đã khéo léo tích hợp các tiện ích đẳng cấp như:bệnh viện, trường học, công viên, Trung tâm thương mại, hồ cảnh quan….  vào trong dự án, mang tới một Viva park hoàn toàn đặc trưng và khác biệt.
 
Trước những phân tích từ đại diện của chủ đầu tư LDG, tất cả các nhân viên đều cảm thấy tự tin về tiềm năng của
dự án Viva park. Nhờ vậy, không khí chương trình liên tục được “đốt nóng” bởi nghi thức đánh trống ra quân và nêu cao khẩu hiệu khẳng định tinh thần quyết tâm bán sạch dự án Viva park.
 
ba14e64bc48c21d2789d
Nghi thức đánh trống ra quân

 Hiện tại, nhà phố Viva park chỉ có giá từ 1,8 tỷ/nhà phố 1 trệt 2 lầu kết hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt, Viva park được xem như dự án có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời, khi mua nhà phố, biệt thự Viva park, Khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi khủng cùng “cơn mưa” quà tặng hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.

Với khí thế và tinh thần của buổi ra quân, hy vọng rằng
Viva park sẽ liên tục duy trì được sức nóng của mình và ghi lại những dấu ấn đột phá trên thị trường  bất động sản. 
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây