Tiện ích dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng trở thành yếu tố then chốt thu hút khách du lịch

Thứ sáu - 05/07/2019 09:19
Khi nói đến du lịch là nói đến kỳ nghỉ thư thái và tận hưởng, nhưng những hình ảnh chen chúc tại các điểm du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua hẳn vẫn còn ám ảnh đối với nhiều người. Từ những hình ảnh này, dễ nhận thấy xu hướng du lịch sẽ sớm thay đổi theo hướng hiện đại và đẳng cấp hơn. 

Làm thế nào để có một kỳ nghỉ thực thụ?
 
Ngày nay, thời gian cho những kỳ nghỉ là vô cùng hạn hẹp, vậy nghỉ sao cho “đúng”? Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua với những ai đã có mặt tại Đà Nẵng, Nha Trang, Sầm Sơn, Quảng Ninh,…hẳn vẫn còn ám ảnh với không khí ngột ngạt khi một mét vuông chứa đến gần chục người, chi trả nhiều chi phí đắt đỏ mà dịch vụ thì vô cùng kém. vậy không gian đâu để nghỉ dưỡng, thời gian nào để hưởng thụ. Kỳ nghỉ vô tình biến thành một kỳ “hành xác”.

 
thanh hoa

Hình ảnh khách du lịch tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua
 
Sau những trải nghiệm nhớ đời đó du khách sẽ rút ra cho mình những kinh nghiệm. Làm thế nào để có được những kỳ nghỉ tuyệt vời đúng chất nghỉ dưỡng?

Thứ nhất: chọn những địa điểm còn tiềm ẩn chưa được khai thác mạnh mẽ. Vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, bãi cát mịn, sóng biển dịu êm, và sự bình yên của những làng chài,... Đó là những lý do biến Bình Thuận, Phú Yên, Ninh Thuận,..sẽ là những địa danh được nhắc đến nhiều trong tương lai.

Thứ hai: chọn các khu nghỉ dưỡng sang trọng, được đánh giá cao về chất lượng, cũng như có vị trí tách biệt để thực sự trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Thứ ba: Du khách ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Mỗi chuyến đi là một cách để hồi phục bản thân, tận hưởng một cuộc sống an lành và thư thái. Để đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của ngày càng cao, du khách nên lựa chọn những điểm dừng chân có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đi kèm.
 
Điểm nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp trở thành điểm thu hút du khách trong tương lai
 
Những dịch vụ, tiện ích tại các khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm, khiến chuyến đi trở nên đáng nhớ. Xuất phát từ thực tế này, cùng với định vị là nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group đã khởi tạo nên những mô hình nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đa tiện ích, biến chuyến du lịch của du khách trở nên thú vị và đặc biệt hơn.

 
BT PCTT C3 Fr
Điểm nghỉ dưỡng lý tượng giữa khung cảnh tuyệt đẹp tại Mũi Né
 
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất. theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà tập đoàn khách sạn hàng đầu nước Mỹ - Wyndham Hotel Group đã đặt ra.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né ấn tượng với 4 bể bơi tổng diện tích gần 650m2 trên tầng mái, tại đây du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi mặt biển xa, cồn cát trắng và bầu trời xanh trong. Ngoài bể bơi trên tầng mái còn có các bể bơi trong lõi dự án với view nhìn ra biển kết hợp khu vui chơi dưới nước chắc chắn sẽ mang đến cho du khách và gia đình những phút giây vô cùng sảng khoái.

 
th3

Du khách có thể tận hưởng không gian tuyệt vời tại những quán café với view biển thơ mộng

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của du khách là hệ thống Fitness, Spa, Jjm Jil Bang,.. giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, giúp du khách chạm vào không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng sống mới.

Khu nhà hàng với tổng diện tích 320m2 phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách cả ngày với chuỗi ẩm thực Á - Âu đa dạng, hấp dẫn và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, tại dự án còn dành ra phần lớn diện tích cho khu vui chơi dành cho trẻ em với rất nhiều trò chơi thú vị, bổ ích.

Khu Café được bố trí tại tầng đế, đây sẽ là không gian lý tưởng để du khách có thể thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè và nhâm nhi những ly café, tận hưởng không khí tuyệt vời bên bờ biển xanh mát và thơ mộng.

Hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của du khách
 
Nghỉ dưỡng tại dự án du khách được hưởng trọn vẹn các dịch vụ cần thiết mà không phải đi đâu xa. Thậm chí nhu cầu mua sắm của du khách cũng được đáp ứng với chuỗi shophouse với đa dạng các mặt hàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đến làm đẹp, quà lưu niệm và đặc sản địa phương.

Số lượng các căn condotel tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né lên tới 3000 phòng thích hợp với những đoàn khách lớn, vào các dịp lễ Tết cũng không gặp phải tình trạng quá tải. Đặc biệt phần bãi biển trước dự án trải dài tới 5.000 m mang lại không gian tắm biển thoáng đãng và riêng tư cho du khách.

Khi nghỉ dưỡng cao cấp trở thành xu hướng thì những điểm đến như Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Đó là lí do dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Với định vị trở thành nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group chọn hướng đi mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đẳng cấp cùng những trải nghiệm tuyệt vời giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Báo Dân trí)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây