UBND Tỉnh thông qua Đề án thành lập thành phố Dĩ an

Thứ tư - 03/07/2019 10:33
 Chiều ngày 25/6 vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp để thông qua Tờ trình và dự thảo Nghị quyết thông qua Đề án thành lập thành phố Dĩ an.

 
binh duong
Hình minh họa. Nguồn ảnh: internet

Theo tờ trình, thị xã Dĩ an đạt 5/5 tiêu chuẩn thành lập thành phố trực thuộc tỉnh. Các tiêu chuẩn bao gồm quy mô dân số, diện tích, địa giới hành chính...
 
Trước thông tin thông qua đề án thành lập TP.Dĩ an, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm cũng được triển khai xây dựng. Đó là dự án vui chơi giải trí: thành lập TTTM Vincom Plaza, là các dự án hạ tầng giao thông: xây cầu vượt 550 thuộc dự án đầu tư, nâng cấp mở rộng tỉnh lộ DT 743 quy mô từ 6 lên 8 làn xe…
 
Những tin vui này đã làm cho
thị trường Bđs Dĩ an sôi động chưa từng có. Nếu trong khoảng năm 2012-2018 tâm điểm của bất động sản Bình dương tập trung tại Thuận An và Thủ Dầu Một thì từ 6 tháng đầu năm 2019, tâm điểm đã tập trung về khu vực Dĩ an, trở thành vùng sôi động nhất của thị trường BĐS Bình Dương.
 
Cụ thể, nửa đầu năm 2019,  Dĩ an đón nhận "sự đổ bộ" của nhiều ông lớn BĐS, lượng căn hộ ở Dĩ an chiếm tới 70% nguồn cung của toàn Bình dương. Gía căn hộ cũng tăng lên, thậm chí thiết lập mặt bằng giá mới cao hơn rất nhiều so với những năm trước đó.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, lúc này chính là thời điểm tốt nhất để chọn đầu tư vào nhà đất Dĩ an. Bởi lúc này,
giá đất Dĩ an vẫn rẻ hơn rất nhiều so với với các khu vực khác. Trong khi đó, tốc độ đô thị hóa của Dĩ an đang tăng cao. Đặc biệt thông tin Dĩ an sắp lên Thành phố và các dự án hạ tầng sắp được triển khai chính là những yếu tố khiến thị trường bđs Dĩ an càng trở nên hấp dẫn. Chỉ sau 2,3 năm khi hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện thì giá đất sẽ tiếp tục tăng cao, những ai chịu đầu tư và đón đầu cơn sốt đất tại Dĩ an vào thời điểm này chính là bạn đang nắm bắt cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Trong số các dự án tại Dĩ an hiện nay,
Tecco tower chính là một dự án hấp dẫn khi sở hữu nhiều ưu điểm vàng trong bất động sản như vị trí, tiện ích, thiết kế. Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ, Tecco tower chính là cơ hội hấp dẫn cho những ai có nhu cầu ở thực mong muốn tìm kiếm căn hộ tiện ích với mức giá trong tầm tay. Với những nhà đầu tư, vị trí tọa lạc tại DT 743 – tỉnh lộ nằm trong đề án nâng cấp, mở rộng và liền kề với các khu công nghiệp, Tecco tower chính là sự lựa chọn đầu tư sinh lời vượt trội, hứa hẹn chỉ trong 1, 2 năm tới sẽ mang lại giá trị “đáng dè” cho các chủ đầu tư.

Với tiềm năng hấp dẫn như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không xem xét và lựa chọn đầu tư cho mình một khu vực thích hợp tại Dĩ an ngay hôm nay.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây