Tại sao cư dân có xu hướng thích mua nhà tại vùng ven ?

Thứ ba - 16/07/2019 11:04
Một khu dân cư văn minh, đồng bộ và môi trường sống trong lành chính là những lý do thuyết phục khách hàng ngày càng tìm đến các dự án thuộc vùng ven thành phố để an cư và xây dựng tổ ấm. 

Tại sao cư dân có xu hướng thích mua nhà tại vùng ven ?

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Đồng Nai chứng kiến sự đổ bộ của nhiều ông lớn bất động sản. Thị trường này cũng ghi nhận lượng giao dịch tốt, chủ yếu đổ về các phân khúc đất nền, nhà phố và biệt thự. Điển hình là các dự án như Viva park Giang điền, The Viva city… luôn tạo sức hút trên thị trường, trở thành tâm điểm chú ý của các giới đầu tư. Vậy điều gì tạo nên sức hút của các dự án này?

Ngoài những yếu tố tiềm năng nội tại của mỗi dự án thì điểm chung chính là các dự án đều thuộc khu vực Trảng Bom, Đồng Nai - nơi có tốc độ tăng trưởng bất động sản cao. 

Ngoài ra, khách hàng tìm đến loại hình này là còn do những lý do như sau:

Một môi trường sống văn minh, đồng bộ: 

Vì là khu dân cư được triển khai sau này, nên phần lớn quỹ đất tại khu vực này còn rất lớn, dư địa phát triển còn nhiều. Tất cả các dự án trong khu vực nói chung và Viva park nói riêng đều được xây dựng quy hoạch một cách hoàn thiện và đồng bộ. Từ đó tạo một không gian chuẩn mực, hình thành nên một khu dân cư văn minh hiện đại bậc nhất.
 
2bde7989f26f1031497e s

Một cuộc sống an ninh:


 Đa số các loại hình nhà ở hiện nay đều được chủ đầu tư triển khai theo mô hình khép kín với an ninh được thắt chặt và đảm bảo ở mức cao nhất.

Trước thực trạng vấn nạn xã hội ngày càng nghiêm trọng, chủ đầu tư
Viva park đặc biệt chú trong đến vấn đề an ninh của khu đô thị. Đây chính là điểm lợi thế mà cư dân chỉ có được khi lựa chọn các dự án khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ như Viva park, thay vì những dự án nhỏ lẻ, manh mún bên ngoài.

Môi trường sống trong lành với nhiều tiện ích đi kèm:


Cuộc sống càng phát triển con người càng đặt nhu cầu hưởng thụ lên cao, những không gian cây xanh, thoáng đãng như các địa phương vùng ven càng được nhiều cư dân tìm đến. Với mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh và sông suối bao quanh… đây là lợi thế hiếm có chỉ tại Viva park.

Khi mà trung tâm có quá nhiều sự ồn ã, ô nhiễm… thì môi trường mát lành tại các khu dân cư vùng ven này chính là tâm điểm để thu hút nhiều người đổ xô về đây an cư.

Ngoài ra, dự án còn có chuỗi tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe hàng ngày của cư dân như công viên giải trí, trung tâm y tế, dịch vụ làm đẹp, TTTM,…

 
ket noi cong dong
 

Gía cả:

Một yếu tố khác ảnh hưởng tiếp đến quyết định của khách hàng chính là yếu tố về giá cả. Cùng một phân khúc, cùng chất lượng, diện tích… như giá bán các dự án ở vùng ven thấp hơn rất nhiều so với các dự án ngay trung tâm TP.
 
Viva 1


Chẳng hạn, nếu ở TP.HCM khách hàng phải bỏ ít nhất 3 tỷ để mua nhà phố 1 trệt 2 lầu, nhưng tại Trảng Bom khách hàng chỉ mất 1,8 tỷ đã có thể sở hữu nhà phố 1 trệt 2 lầu. Trong khi đó, tiềm năng sinh lời của dự án thậm chí còn cao hơn so với những khu vực khác nhờ sở hữu vị trí đắc địa và sự hưởng lợi lớn từ hạ tầng.

Một số chuyên gia khẳng định, nếu mức giá hiện tại của
Viva park chỉ 1,8 tỷ những trong tương lai có thể lên đến 4 tỷ. Đặc biệt là khi khu Công nghiệp Biên hòa I dời về Khu công nghệ cao Giang Điền thì giá trị của dự án còn tăng hơn vậy nữa.


XEM THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN NHÀ PHỐ VIVA PARK:
Nhà phố xây sẵn “lên ngôi” ở thị trường Đồng Nai
+ Thay đổi xu hướng lựa chọn sản phẩm ở thị trường Đông Nam Bộ
+ Lời giải nào cho bài toán quy hoạch đô thị tại Đồng Nai ?
+ Tại sao nên xem xét đầu tư tại Viva park Giang điền ?
+ Đã Đến Lúc Mua Nhà Tại Dự Án Viva park ?

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây