Đã Đến Lúc Mua Nhà Tại Dự Án Viva park ?

Thứ tư - 17/07/2019 14:56
Với tiến độ xây dựng nhanh chóng như hiện nay, giá trị dự án Viva park đang tăng liên tục. Bạn còn chần chờ gì mà không quyết định mua Viva park ngay tại  thời điểm này.

Đã Đến Lúc Mua Nhà Tại Dự Án Viva park ?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án Viva park Giang Điền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng là những người mua để ở và giới nhà đầu tư. Rất nhiều người đã chọn mua cho mình ngôi nhà ưng ý tại Viva park, một số khác vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
 
khách thăm quan dự án viva park Giang Điền

Trước đây, khi dự án mới được triển khai, người ta thấy nơi đây chỉ là một bãi đất trống với những bãi cỏ xanh trải dài ngút ngàn. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng, khiến họ ngần ngại về chất lượng và tiến độ dự án trong tương lai.

Tuy nhiên, dù thời gian ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng tiến độ dự án Viva park được đẩy lên nhanh chóng. Những dãy
nhà phố Viva park dần hiện lên một cách đồng bộ, kiểu dáng hiện đại và độc đáo. Nếu trước đây người ta chỉ thấy nơi đây sự hoang vắng thì ngay lúc này, diện mạo nơi đây gần như đã thay đổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án cơ bản đã hoàn thiện nhiều hạng mục. Nhà điều hành, nhà mẫu dự án cũng được hoàn thiện từ lâu nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tới tham quan và khảo sát dự án.

Với tiến độ thi công khẩn trương, 
Viva park khiến không ít khách hàng bất ngờ: “Mấy tháng trước tôi đến đây dự án chỉ mới thi công được một phần. Sau vài tháng trở lại, tôi choáng ngợp trước sự đồ sộ của những tòa nhà, quy mô, đồng bộ và tăm tắp. Với tiến độ thi công như vậy, tôi thật sự cảm thấy an tâm khi lựa chọn đầu tư tại dự án”. – Chị Hoàng Hà Thu, một khách hàng Viva park chia sẻ.

Phần lớn khách hàng đều bày tỏ sự bất ngờ trước sự thay đổi của
Viva park Giang điền. Nếu trước còn có những khách hàng phân vân về dự án thì sau khi khảo sát tiến độ Viva park ở thời điểm hiện tại, khách hàng hoàn toàn yên tâm và sẵn sàng “xuống tiền” mà không hề do dự.

 
8

Các chuyên gia bđs cũng nhận định, đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng quyết định mua Viva park - chỉ với 1,8 tỷ khách hàng đã có cơ hội sở hữu nhà phố Viva park Giang điền với tiềm năng sinh lời cao. Với mức giá này khách hàng sẽ không thể tìm kiếm được dự án nhà phố nào ở Đồng Nai có mức giá tốt hơn vậy và TP.HCM lại càng không. Trong khi giá trị của dự án ngày một tăng lên, nếu khách hàng không đầu tư ngay thời điểm này thì trong tương lai rất khó để mua được nhà phố Viva park với mức giá thấp hơn 4 tỷ.

Những khách hàng lo ngại về tiến độ dự án thì nay hoàn toàn có thể yên tâm. Với tiến độ thi công khẩn trương, Viva park luôn tuân thủ đúng tiến độ để bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng.

Nếu khách hàng băn khoăn về giá? Vậy càng không phải  lo lắng vì chủ đầu tư LDG mang tới nhiều chính sách ưu đãi. Đồng thời, ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm. Như vậy, với mức giá 1,8 tỷ cùng những ưu đãi đặc biệt này, bất cứ ai cũng có đủ cơ sở để sở hữu
nhà phố Viva park.

Với những gì mà
Viva park mang lại, đây thật sư là một dự án “đáng đồng tiền” để các nhà đầu tư cân nhắc. Nhiều người đã nhìn ra tiềm năng của Viva park và đón đầu làn sóng đầu tư từ những ngày đầu ra mắt dự án. Với những ai chưa sở hữu, hãy nhanh chóng quyết định ngay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tiềm năng này.
 

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN DỰ ÁN VỀ VIVA PARK:
Tại sao cư dân có xu hướng thích mua nhà tại vùng ven ?Đầu tư vào Viva park thời điểm nào là tốt nhất?
+ Đầu tư vào Viva park thời điểm nào là tốt nhất?
+ Viva park góp phần thay đổi diện mạo Trảng Bom, Đồng Nai
+ Bình Dương, Đồng Nai dịch chuyển nguồn cung sản phẩm bất động sản
+ Bất động sản Đông Nam Bộ: hết thời đất nền, nhà phố lên ngôi
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây