Alva Plaza thu hút được sự chú ý trong Sự kiện Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh

Thứ hai - 30/09/2019 23:07
Ngày 28/9 qua, Đại hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh lần thứ V (2019-2024) tại TP Hồ Chí Minh (TP HCM) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những công hiến và thành tích của các Hội viên suất sắc; đồng thời là cầu nối gắn kết giữa các nhà doanh nghiệp Nghệ Tĩnh trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt An cùng với đại diện phát triển độc quyền VietHome Group cũng vinh dự mang tới triển lãm lần này dự án Alva Plaza.

Dự Đại hội, có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Bình Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương; Nguyên Phó Ban Dân vận Trung Ương, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An Ông Nguyễn Thế Trung; Nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh ông Trần Đình Đàn cùng các lãnh đạo TP HCM; lãnh đạo hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và hơn 500 Doanh nghiệp tại phía Nam. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và nhiều lãnh đạo ban ngành đoàn thể trung ương, địa phương, các Hiệp hội và nhiều doanh nghiệp cũng đã gửi lãng hoa chúc mừng Đại Hội.
gian hang Viet An Alva Plaza
Alva Plaza nhận được sự quan tâm từ các lãnh đạo vào các nhà doanh nghiệp lớn
Kết thúc Đại hội, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại Tp HCM đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 32 vị và Ban kiểm tra gồm 03 vị. Trong đó, Ban chấp hành đã bầu ra ông Phan Đình Tuệ giữ chức Chủ tịch Hội. Qua buổi lễ, 76 hội viên mới được kết nạp.
ket thuc hoi nghi
BCH mới của Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh
dai hoi lan 5 thanh cong alva plaza
Thông điệp của Đại Hội: ĐOÀN KẾT - HIỆU QUẢ - HỢP TÁC - PHÁT TRIỂN
Tại Đại hội năm nay còn có gian hàng triển lãm với 12 đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm. Gian hàng Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt An và VietHome Group nổi bật với nhiều dự án hấp dẫn đã thu hút đông đảo sự chú ý của ban lãnh đạo cùng nhiều nhà doanh nghiệp. VietHome Group tự hào là đơn vị phát tiển độc quyền dự án Alva Plaza, ngoài ra, VietHome Group còn phát triển nhiều dự án khác như Roxana Plaza, Viva Pak, APEC Mũi Né,…

alva plaza nhan duoc nhieu su quan tam 2
Điển hình là  Roxana Plaza, một trong những dự án khu phức hợp cao cấp nhất nằm ngay viền Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi bật với 2 tháp căn hộ và 1 tòa văn phòng doanh nghiệp cao cấp, hiện dự án Roxana Plaza đã kết thúc giai đoạn xây dựng phần thô và đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng. Khu đô thị thương mại Viva Park tọa lạc tại Giang Điền – Đồng Nai, là một dự án có tổng diện tích lên đến 18,22 ha với 680 căn nhà phố và biệt thự song lập, Viva Park dự kiến sẽ bàn giao trong quý IV năm nay.
quan canh khu vuc trien lam
Khu vực triển lãm đông đúc
du an alva plaza duoc quan tam
Alva Plaza được nhiều nhà doanh nghiệp lớn đánh giá cao
“VietHome Group là tập đoàn với hơn 10 năm vận hành trong lĩnh vực Kinh doanh Bất Động Sản trên khắp cả nước. Đang trong giai đoạn vươn mình mạnh mẽ, VietHome Group hứa hẹn tạo lên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản, đưa đến cho khách hàng những lựa chọn đầu tư chất lượng – xứng tầm đẳng cấp”
alva plaza nhan duoc nhieu su quan tam


Alva Plaza – khu phức hợp thương mại cao cấp tại Bình Dương

Khu phức hợp thương mại Alva Plaza được xây dựng tại vị trí sầm uất nhất của Thuận Giao, nơi đây thuận tiện liên kết với nhiều tỉnh thành xung quanh của Bình Dương. Cách ngõ cửa Bắc Tp HCM 10p đi đường, cách Thành phố mới Bình Dương 10 km, Alva Plaza được xem là nơi an cư lý tưởng vừa thuận tiện trong việc đi lại vừa có được sự thoải mái về không gian sống. Xung quanh Alva Plaza, mật đô dân cư khá dày, liền kề là UBND phường Thuận Giao, ngay sau dự án này là khu dân cư Thuận Giao, cách 100m là chợ Thái Bình với lượng hàng hóa lớn để phục vụ người dân quanh đây.
nha pho thuong mai alva plaza
Các tiện ích bên cạnh Khu phức hợp Alva Plaza đã sớm hoàn thiện và có được vị trí tin tưởng của người dân khu vực. AEON Mall chỉ cách 1,5 km là TTTM lớn nhất Bình Dương với những sản phẩm từ trung tới cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân. Bệnh viện Quốc Tế Columbia với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế chỉ cách Alva Plaza 1km.
 
benh vien columbia asia hospital
 
Không những sở hữu những tiện ích bên ngoài vượt trội, nội tại của Alva Plaza cũng sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích độc nhất. Mỗi căn nhà liền kề 1 trệt – 2 lầu nằm ngay mặt tiền đường lớn 23m với nhiều tiện ích hiện đại vượt trội như: SmartHome, bảo vệ hàng rào điện tử, giếng trời nắp CNC an toàn, có sân vườn phía sau,….
 
nha thong minh smart home alva plaza
Nhìn chung, Khu phức hợp thương mại Alva Plaza là một dự án mang giá trị tương lai dài lâu đến cho người dân Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương. Không chỉ vậy, với tỷ suất sinh lợi cao, dự án này cũng là miếng đầu tư đúng đắn cho các khách hàng vẫn đang phân vân nơi để đặt niềm tin. Thông tin mới từ nhà phát triển độc quyền dự án VietHome Group, dự án này sẽ được dự kiến công bố vào tháng 10/2019.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách xin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome
hot line
dang ky ngay

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây