Alva Plaza được đầu tư 1.500 tỷ đồng để nâng tầm cuộc sống Thuận An

Thứ sáu - 27/09/2019 11:39
Cuối quý III/2019, dự án Khu phức hợp thương mại Alva Plaza được nhà đầu tư Đại Quang Minh chi tới 1.500 tỷ đồng để xây dựng. Dự án 2 ha này đang được rất nhiều sự chú ý của dư luận về quy mô và giá trị tương lai mà nó mang lại.

Dự án quy mô lớn nhất trong khu vực

Khu vực Thuận Giao – Thuận An đang là tâm điểm của BĐS Bình Dương. Với dự thảo thành lập Thành phố Thuận An cùng những thuận lợi về giao thông đã làm khu vực này trở nên “hot” trong mắt các ông lớn bất động sản. Dù điều kiện cơ sở hạ tầng rất tốt, tuy nhiên chỉ đầu năm 2019, các dự án lớn mơi được đầu tư vào Thuận Giao. Nhận thấy được tiềm năng của vùng đất này, Đại Quang Minh Group đã mạnh tay chi tới 1.500 tỷ đồng để xây dựng Khu phức hợp thương mại Alva Plaza.
nha pho thuong mai alva plaza
Dự án nhà phố liền kề Alva Plaza

Dự án với 75 căn nhà phố thương mại cùng nhiều công trình tiện ích đi kèm này được đánh giá sẽ là bộ mặt mới của Thuận Giao.

Nhưng nổi bật của dự án Alva Plaza

Tọa lạc tại vị trí sầm uất nhất của Thuận Giao, Khu phức hợp thương mại Alva Plaza thuận tiện liên kết với nhiều tỉnh thành xung quanh của Bình Dương. Chỉ cách ngõ phía Bắc của Tp HCM 10p đi đường, đây được xem là nơi an cư lý tưởng vừa thuận tiện trong việc đi lại vừa có sự thoải mái về không gian.
vi tri du an alvaplaza

Xung quanh Alva Plaza có mật đô dân cư khá dày, ngay sau dự án này là khu dân cư Thuận Giao, cách 100m là chợ Thái Bình với lượng hàng hóa lớn để phục vụ người dân quanh đây.
cho truyen thong alva plaza

Các tiện ích bên cạnh Khu phức hợp Alva Plaza đã sớm hoàn thiện và nổi tiếng trong khu vực. AEON Mall chỉ cách 1,5 km là Trung Tâm Thương Mại lớn nhất Bình Dương với những sản phẩm từ trung tới cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bệnh viện Quốc Tế Columbia với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế chỉ cách Alva Plaza 1km.
Không những sở hữu những tiện ích bên ngoài vượt trội, nội tại của Alva Plaza cũng sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích mà chỉ tại đây mới có được. Mỗi căn nhà liền kề 1 trệt – 2 lầu nằm ngay mặt tiền đường lớn 23m với nhiều tiện ích hiện đại vượt trội như: SmartHome, bảo vệ hàng rào điện tử, giếng trời nắp CNC an toàn, có sân vườn phía sau,….
benh vien columbia asia hospital

Môi trường và an ninh tại Khu phức hợp thương mại Alva Plaza cũng được chú trọng đầu tư. Công viên cây xanh được phân bố dày đặc trong dự án, các khu vực sinh hoạt chung như: khu vui chơi cho trẻ em với hồ bơi và sân cát, sân phun nước, phố đi bộ,… cũng được thiết kế hợp lý để cư dân có thể giao lưu cùng cộng đồng.
san cat cho tre em alva plaza

Nhìn chung, Khu phức hợp thương mại Alva Plaza là một dự án mang giá trị tương lai dài lâu đến cho người dân Thuận Giao – Thuận An – Bình Dương. Không chỉ vậy, với tỷ suất sinh lợi cao, dự án này cũng là miếng đầu tư đúng đắn cho các khách hàng vẫn đang phân vân nơi để đặt niềm tin. Thông tin mới từ nhà phát triển độc quyền dự án VietHome Group, dự án này sẽ được công ra mắt trong tháng 10/2019.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây