BĐS Trảng Bom, Đồng Nai vẫn hút thị trường

Thứ hai - 20/05/2019 03:39
Những năm gần đây, thị trường bất động sản Trảng Bom - Đồng Nai liên tục hấp dẫn bởi sự ra đời của những các dự án khu đô thị quy mô lớn được triển khai. Với lợi thế hạ tầng hoàn thiện, dân số đông cùng quy hoạch đô thị khiến Trảng Bom luôn là thị trường “béo bở” hấp dẫn các nhà đầu tư.

Sức hấp dẫn đến từ hạ tầng
 
Là cửa ngõ đi vào TP.HCM và là trung tâm kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Trảng Bom sở hữu nhiều lợi thế bậc nhất về phát triển hạ tầng giao thông.

 
bds đông nai
Hình minh họa. (Nguồn: internet)

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.Hồ Chí Minh, huyện Trảng Bom là một trong những huyện cùng với Long Thành, Nhơn Trạch sẽ trở thành trung tâm logistics của vùng. Do đó, Trảng Bom sẽ được chú trọng rất lớn vào việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông như xây dựng cảng, kho bãi, vận tải đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy…

Sở hữu vị trí kinh tế chiến lược, Trảng Bom kết nối thuận lợi với hệ thống hạ tầng giao thông như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 20, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, và đặc biệt là tuyến đường vành đai nối Khu công nghệ cao Giang Điền với Sân bay Quốc tế Long Thành đang được triển khai xây dựng…

Ngoài ra, Trảng bom nằm trong khu vực mở rộng đô thị vành đai của sân bay Quốc tế Long Thành và cụm đô thị - công nghiệp Giang Điền, do đó hạ tầng giao thông Trảng Bom không ngừng được nâng cấp, đầu tư và mở rộng liên tục.

Sự hoàn thiện
cơ sở hạ tầng ở Đồng Nai nói chung và sự nâng cấp hiện đại của cơ sở hạ tầng Trảng Bom nói riêng đã và đang góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Trảng Bom ngày càng phát triển mạnh mẽ.
 
Hưởng lợi từ các khu công nghiệp
 
Trảng Bom tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh như KCN Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo, KCN Giang Điền… Mỗi năm nơi đây thu hút hàng trăm nghìn người là lao động và các chuyên gia về đây sinh sống, làm việc. Đây cũng là một trong số địa phương đi đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của Đồng Nai.


Dân số đông cùng sự phát triển kinh tế công nghiệp là yếu tố tác động lớn đến sức tăng trưởng của thị trường bất động sản tại khu vực này. Nhờ vậy giá trị bất động sản Trảng Bom càng tăng lên nhờ khả năng khai thác linh hoạt, không chỉ đáp ứng nhu cầu mua để ở mà còn có thể khai thác kinh doanh, cung cấp các dịch vụ, cho thuê và đầu tư sinh lời. Đây cũng là lý do, Thị trường Trảng Bom luôn tăng trưởng đều và có giá trị bđs hấp dẫn bậc nhất trên thị trường bđs Đồng nai.

Trước sức hấp dẫn của thị trường bđs Trảng Bom, nhiều nhà đầu tư đổ về Trảng Bom để phát triển các dự án quy mô lớn như: Khu đô thị thương mại The Viva City, Khu biệt thự sinh thái Giang Điền, Khu đô thị Pearl Riverside và điển hình là
khu đô thị thông minh Viva Park,…

 
nha lien ke3

Được công bố từ đầu quý 3/2018, Viva park là mô hình nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn được xây dựng và thiết kế theo mô hình đô thị khép kín, an ninh cũng chuỗi tiện ích đỉnh cao và đẳng cấp. Các tiện ích như quảng trường đi bộ, công viên, trung tâm y tế, trung tâm thương mại quy mô hơn 2.200m2…. đều được tích hợp vào trong dự án, đồng thời Viva park sử dụng hệ thống điện thông minh và năng lượng sạch 100%. Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn, Viva park thật sự đang làm khuấy động thị trường bất động sản Trảng bom nói riêng và thị trường nhà đất Đồng Nai.

Các chuyên gia bất động sản khẳng định: với những lợi thế mà Trảng Bom sở hữu cùng với sự khan hiếm của các dự án
nhà phố, biệt thự Đồng Naisự ra đời của dự án Viva Park chính là cơ hội đầu tư tiềm năng và bền vững,  góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy phát triển kinh tế cho khu vực.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây