Mua căn hộ City Tower - Cam kết cho thuê lên đến 15 triệu

Thứ tư - 07/11/2018 15:35

(VietHome) Nằm trong khu phức hợp Citadines, City Tower là dự án căn hộ tiêu chuẩn 4 sao dành cho chuyên gia đầu tiên tại Bình Dương. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội ngoại khu chất lượng quốc tế, phù hợp với khách hàng mua để ở hoặc đầu tư.

VietHome-Can-ho-City-Tower-02

Tổng quan Khu phức hợp 4 sao Citadines & City Tower

Là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Bình Dương mỗi năm đón hàng nghìn chuyên gia đến đầu tư và làm việc, nhu cầu lưu trú của những chuyên gia này không ngừng gia tăng. Nắm bắt xu hướng này, Tập đoàn Ascott (Singapore) đã chọn Bình Dương làm nơi phát triển dự án căn hộ dịch vụ Citadines (Citadines Apart Hotel), một trong ba thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới của Ascott.

Nằm trong khu phức hợp Citadines Bình Dương, City Tower là dự án căn hộ 4 sao được phát triển theo hai hướng ở và cho thuê, phù hợp với khách hàng có nhu cầu ở và khách hàng đầu tư. Dự án do Công ty N.H.O phát triển và Công ty VietHome độc quyền phân phối.

Mới đây, chủ đầu tư dự án City Tower đã đưa ra hình thức cam kết cho thuê lên đến 15 triệu/tháng cho khách hàng mua căn hộ. Lợi nhuận cho thuê ước tính lên đến 200%, là cơ hội hiếm có dành cho khách hàng muốn đầu tư.

Vậy đâu là lý do giới chuyên gia tin tưởng vào khả năng gia tăng lợi nhuận nhanh chóng của City Tower? Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội hấp dẫn giới đầu tư của Khu phức hợp 4 sao  City Tower:

Vị trí đắc địa

Toạ lạc trên Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), City Tower có lợi thế kết nối hạ tầng giao thông xuyên suốt đến nhiều vùng kinh tế trọng điểm như Tp.Hồ Chí Minh, Tp.Thủ Dầu Một, Thành phố Mới, Thị xã Dĩ An,... Xung quanh dự án là một hệ thống những tiện ích thiết yếu như TTTM AEON Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Cao đẳng Quốc tế Singapore, Sân golf Sông Bé,... Việc nằm cùng khu phức hợp Citadines cũng tạo cho City Tower một lợi thế là có thị trường cho thuê năng động. Theo dự đoán, City Tower cùng Citadines sẽ là điểm thu hút mạnh mẽ đối với các chuyên gia trong và ngoài nước đến Bình Dương công tác, làm việc lâu dài.

Theo giới chuyên gia, vị trí tốt là yếu tố then chốt, quyết định sự thành công (về giá cũng như lưu lượng khách hàng) của bất động sản cho thuê.

Dự án hoàn thiện

IMG_0430_1

Căn hộ thông minh City Tower đã khai trương hôm 11/9

Tháng 7/2016, Dự án City Tower đã xây xong phần thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện. Từng căn hộ đang dần "nên hình nên vóc", ngoài ra còn có hai căn hộ mẫu với nội thất thông minh đã khai trương, mở cửa để khách hàng đến tham quan. Theo kế hoạch, dự án sẽ bàn giao vào quý I/2017. Khách hàng của City Tower sẽ không phải chờ lâu mới được nhận nhà, tránh tình trạng lỡ mất cơ hội cho thuê.

Môi trường sống đỉnh cao

Bên cạnh hệ thống các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện nằm liền kề trong vòng 5-10 phút, Khu phức hợp City Tower còn có nhiều tiện ích nội khu chất lượng quốc tế, đạt chuẩn 4 sao. Dự án sở hữu hồ bơi khoáng mặn đầu tiên tại Bình Dương cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, vui chơi, giải trí như Spa, phòng Gym, nhà hàng, vườn ẩm thực, khu mua sắm, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7... Bên cạnh đó, căn hộ City Tower còn có nội thất thiết kế thông minh, đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống dễ dàng: tắt mở đèn không cần chạm tay, bếp thông minh biến việc nấu nướng trở thành một niềm vui thú vị, giải trí ngay tại nhà với rạp chiếu phim mini trong phòng khách,...

Đó là những lợi thế rất lớn giúp City Tower tạo dựng một môi trường sống tốt, dịch vụ khép kín chất lượng cao. Theo xu thế hiện nay, không chỉ những chuyên gia nước ngoài mà những người trẻ thành đạt, có thu nhập cao nói chung khi mua hoặc thuê nhà đều muốn sống trong một cộng đồng văn minh với các dịch vụ tiện ích ngay tận cửa, môi trường sống hoàn hảo. Với những ưu điểm “có một không hai” của mình, Khu phức hợp 4 sao City Tower thực sự là lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng muốn tìm cho mình một nơi an cư bền vững, cũng như cơ hội đầu tư sinh lời nhanh và ổn định.

Ngày 2/10/2016 tới đây, Công ty VietHome sẽ tổ chức lễ mở bán City Tower với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án hoặc tham gia lễ mở bán, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome – Đơn vị độc quyền phân phối:

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Văn phòng Bình Dương: Số 333 Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, Tx.Thuận An, T.Bình Dương

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn

Facebook: www.fb.com/viethomereal | YouTube: https://youtu.be/nkxCu8I4y0M


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây