Căn hộ cho thuê tại Bình Dương sốt giá

Thứ tư - 07/11/2018 03:37

(VietHome) – Với mức giá trung bình 10 – 12 triệu đồng/tháng, phân khúc căn hộ cho thuê của thị trường Bình Dương hiện cao gấp đôi so với thị trường Tp.HCM.

Nguyên nhân chủ yếu của mức giá khá cao này là do thị trường Bình Dương cung không đủ cầu. Do chính sách phát triển nhiều khu công nghiệp hiện đại, hiện nay Bình Dương có khoảng 45.000 chuyên gia đang làm việc, số lượng chuyên gia không ngừng tăng qua các năm. Nhu cầu thuê căn hộ chất lượng cao của lượng chuyện gia này là rất lớn, đặc biệt là chuyên gia nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

viethome-bat-dong-san-binh-duong.jpg

Thị trường bất động sản Bình Dương có tiềm năng phát triển lớn

Tuy nhiên, thị trường căn hộ cho thuê tại Bình Dương còn chưa phát huy hết tiềm năng. Hiện tại, chỉ có một số dự án được phát triển theo hướng cho thuê như Sora Garden, Canary Height, Sky Residence tại Eco Xuân, City Tower,… Mức giá cho thuê trung bình của các căn hộ này dao động từ 10 – 12 triệu đồng/tháng, tuỳ theo diện tích. Nổi bật có dự án City Tower (thuộc Khu phức hợp 4 sao Citadines và City Tower) cam kết cho thuê lên đến 15 triệu đồng/tháng. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng muốn đầu tư vào phân khúc căn hộ cho thuê.

Khảo sát cho thấy, giá bán của đa phần căn hộ trên thị trường Bình Dương dao động trong khoảng 900 – 1,3 tỷ đồng/căn. Cùng mức giá này, tại Tp.HCM, chủ căn hộ chỉ có thể cho thuê với mức giá từ 5 – 7 triệu đồng/tháng. Do thị trường Tp.HCM nguồn cung đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau, giá cho thuê vì thế cũng phải cạnh tranh.

viet-home-bat-dong-san-binh-duong.PNG

Hồ bơi khoáng mặn, một trong những tiện ích nổi bật của City Tower

Bên cạnh việc chênh lệch cán cân cung và cầu, các dự án căn hộ tại Bình Dương còn được đầu tư đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, bãi đỗ xe, sân chơi trẻ em, sân thể thao, phòng tập gym,… Tiện ích hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ đã góp phần không nhỏ làm tăng giá cho thuê.

Mới đây, tập đoàn Ascott, thương hiệu quản lý và vận hành căn hộ dịch vụ cho thuê lớn nhất thế giới, đã chọn Bình Dương làm điểm dừng chân khi đầu tư vào thị trường miền Nam Việt Nam. Dự án Khu phức hợp Citadines của Ascott hiện đang triển khai và sẽ chính thức hoạt động vào đầu năm 2018. Các chuyên gia dự báo, sự xuất hiện của Citadines sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường cho thuê căn hộ tại Bình Dương về giá cả cũng như về chất lượng dịch vụ.

Mặc dù là một thị trường rộng mở, nhưng nhà đầu tư trong nước hầu như chưa chú trọng nhiều vào thị trường Bình Dương. Hiện tại, chỉ có các doanh nghiệp từ Hàn Quốc, Malaysia,... đầu tư, phía Việt Nam chỉ có Becamex là đơn vị có nhiều dự án lớn.

City Tower là dự án căn hộ 4 sao nằm trong Khu phức hợp Citadines và City Tower do tập đoàn Ascott vận hành - quản lý, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (Hàn Quốc) phát triển và Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phân phối.

Với mục tiêu trở thành nơi an cư lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương và các khu vực lân cận, City Tower tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi khoáng mặn, spa, gym, trung tâm hội nghị, đặc biệt là nội thất thông minh, hiện đại.

Để tìm hiểu về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ hotline VietHome 0915.10.66.77 hoặc truy cập http://bit.ly/2dJHw3X


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây