Biệt thự Hà Đô Thới An: Không gian sống thanh bình với vườn nhiệt đới

Thứ tư - 07/11/2018 15:06

(VietHome) Một cuộc sống thanh bình trong khu dân trí cao, đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng sân vườn tươi xanh, gần gũi thiên nhiên là mong ước của nhiều người. Mong ước đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với biệt thự Hà Đô Thới An.

Hà Đô Thới An là dự án đất nền biệt thự tại trung tâm quận 12 do tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư và VietHome độc quyền phân phối. Dự án vừa tung ra thị trường vào cuối tháng 4 vừa qua và chỉ trong vòng một tháng, 70% dự án đã được bán hết.

20151016095818-4518

Tổng quan dự án Hà Đô Thới An

Đánh giá chung của khách hàng dành cho Hà Đô Thới An là dự án có vị trí đẹp, ngay trung tâm hành chính quận 12 nên kết nối dễ dàng với nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, chợ, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện,… Quận 12 còn là quận mới nên các quy hoạch cơ sở hạ tầng xã hội rất đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân an tâm sinh sống, học tập và làm việc.

Thêm vào đó, khách hàng còn nhìn thấy cơ hội phát triển, sinh lợi của dự án khi được quy hoạch thành một khu đô thị khép kín, đa tiện ích nội khu, dân trí cao, phù hợp với những gia đình có thu nhập cao, muốn tận hưởng một không gian sống hiện đại và thanh bình.

VietHome_Ha_Do_Thoi_An_01_1

Biệt thự sân vườn thanh bình hiện đại - Ảnh minh họa

Mới đây, chủ đầu tư Hà Đô đã phối hợp cùng VietHome tung ra dãy biệt thự cuối cùng BT3 – cũng là dãy biệt thự đẹp nhất của dự án. Theo thiết kế, đây sẽ là dãy biệt thự diện tích lớn, có sân vườn, tiểu cảnh hiện đại phong cách châu Âu. Ngoài ra, dãy biệt thự này còn có ưu điểm là mặt tiện đường rộng, mặt hậu thông thoáng view công viên và cảnh quan cây xanh.

BT3 nằm tương đối cách biệt với khu nhà liên kế và khu chung cư cao tầng, lại có cảnh quang xanh, sân vườn rộng, thoáng đãng, đón nắng đón gió tạo nên tổng thể hài hòa như một vườn nhiệt đới xinh đẹp và trù phú. Đây sẽ là không gian sống không thể tuyệt vời hơn dành cho gia đình bạn, nơi con bạn có không gian vui đùa, bố mẹ có khuôn viên nghỉ dưỡng, nơi bạn có khoảng xanh thư giãn sau giờ làm việc.

Viethome_Ha_Do_Thoi_An_05

Lợi thế của dãy biệt thự BT 3 là tầm nhìn rộng, dễ dàng đón gió và khí trời - Ảnh minh họa

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá của Hà Đô Thới An rất mềm, vào khoảng 13 triệu/m2. Đây là mức giá rất thấp so với thị trường cùng phân khúc đất nền nội thành. Đặc biệt, giá của lô BT3 còn ưu đãi nhiều hơn nữa khi chỉ khoảng 10,5 triệu/m2, mức giá này đảm bảo khả năng sinh lợi cao ngay khi đầu tư vào dự án.

Mọi nhu cầu tìm hiểu và tham quan dự án, vui lòng liên hệ đơn vị độc quyền phân phối:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome

Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P.12, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 093.875.1397 – 0915.10.66.77

Website: www.viethome.net.vn


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây