Alva Plaza - Tổ ấm của người lao động

Thứ sáu - 13/03/2020 09:30
Nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại sầm uất không chỉ phục vụ cho cư dân của Alva Plaza, mà còn phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân các vùng lân cận. Với thiết kế trang nhã, sang trọng mà không kém phần gần gũi, ấm cúng. 

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho công nhân lao động nhập cư và người dân có thu nhập thấp đang ngày càng tăng cao, vào tháng 10/2019, Tập đoàn VietHome Group đã chọn vị trí đắc địa để đầu tư xây dựng Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza tại trung tâm thành phố Thuận An. Dự án có diện tích qui hoạch gần 2ha, bao gồm 75 căn nhà phố và 1252 căn hộ với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích kèm theo như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại - dịch vụ, trường mầm non, hồ bơi….

Alva Plaza đã tạo sức hút ngay khi được giới thiệu ra thị trường. Tính đến Quí I/2020, dự án Alva Plaza đã được cấp phép chấp thuận chủ đầu tư Việt An - Đại Quang Minh cũng như là chấp thuận chủ trương Đại Quang Minh và bản phê duyệt quy hoạch 1/500. Sắp tới đây 5/2020 sẽ là đợt công bố siêu phẩm dự án Alva Plaza hứa hẹn sẽ có nhiều thể lệ ưu đãi hấp dẫn. Đây được coi là cơ hội hiếm có của những gia đình có nhu cầu về nhà ở và đầu tư sinh lời. Alva Plaza Thuận An là một trong những dự án có pháp lí minh bạch, rõ ràng nhất và giá cả hợp lí. 
alvaplaza

Đối với người lao động đang làm việc tại Bình Dương chỉ cần bỏ ra số tiền từ 820 triệu đồng (ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn nhà, thời gian cho vay kéo dài đến 20 năm) là có thể sở hữu ngay căn hộ và chuyển về đây sinh sống lâu dài mà không cần phải tốn tiền thuê phòng trọ chật hẹp. Vì với thu nhập hiện nay của một cặp vợ chồng đang làm việc tại các khu công nghiệp thì mức lương bình quân cũng từ 17 triệu đồng trở lên hoàn toàn có thể dành ra gần 8 triệu đồng/tháng để trả góp khi mua nhà. Dự kiến sau khi hoàn thành những cư dân sinh sống tại đây sẽ được thụ hưởng đầy đủ các tiện ít về hàng hóa, dịch vụ ăn uống, mua sắm …Nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại sầm uất không chỉ phục vụ cho cư dân của Alva Plaza, mà còn phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân các vùng lân cận. Với thiết kế trang nhã, sang trọng mà không kém phần gần gũi, ấm cúng. 
 
tien ich ngoai khu alva plaza

Bên trong căn hộ của khu dân cư

Hiện nay, Thuận An đang có những bước đột phá mới trong phát triển công nghiệp, đô thị với hàng loạt công trình, dự án trọng điểm đang và chuẩn bị được triển khai thi công. Tuyến đường huyết mạch Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, đường ĐT 741B đang được mở rộng. Đó là Khu công nghiệp VSIP, KCN Việt Hương là 2 khu công nghiệp trọng điểm Thuận An.
tien ich noi khu alva plaza
Hơn thế nữa, Thuận Giao là khu vực đang được ảnh hưởng rất nhiều sau khi Thuận An được nâng lên thành phố, các khu đô thị càng đông đúc, cơ sở hạ tầng càng hoàn thiện, các dịch vụ tiện ích càng đầy đủ hơn trong khi số lượng sản phẩm còn rất ít nên khách hàng cần nhanh chân sở hữu để an cư lâu dài hoặc đầu tư sinh lợi. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công tại dự án Khu phức hợp và thương mại Alva Plaza còn được tặng miễn phí sử dụng dịch vụ tiện ích bên trong dự án và bộ thiết bị nhà thông mình SmartHome 4.0. Vậy, còn chần chờ gì nữa, đây chính là cơ hội lí tưởng hiếm có để khách hàng sở hữu cho mình một mái ấm trong khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và đáng sống tại Thuận An.

Để tìm hiểu thêm và cần tư vấn dự án Alva Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 
hot lineHoặc đăng ký thông tin liên hệ chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách: 
dang ky ngay
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây