Tại sao nên lựa chọn căn hộ Penthouse Roxana Plaza?

Thứ năm - 19/03/2020 17:16
Penthouse Roxana Plaza là loại hình căn hộ được giới thượng lưu cực kỳ ưa chuộng, không chỉ vì vẻ đẹp có tầm nhìn đắt giá mà còn bởi những tiện ích sang trọng không thể phủ nhận.

Trong kiến trúc khái niệm của Penthouse thường được sử dụng cho những cấu trúc nằm ở trên mái phía trên của một tòa nhà cao tầng nhưng không chiếm hết toàn bộ phần mái. Chính vì vậy, Penthouse thường có không gian sống ấn tượng, thiết kế độc đáo và không gian mở tiếp giáp được với khí trời và ánh sáng tự nhiên. Roxana Plaza ngoài những tiện ích đẳng cấp thì vị trí nằm ngay cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh và chiếm trọn 3 mặt sông cũng là một điểm nổi bật. Nên tại các Penthouse Roxana Plaza bạn sở hữu được tầm nhìn gần như bao quát cả khu vực Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Penthouse Roxana Plaza?

Lựa chọn đầu tư căn hộ Penthouse Roxana Plaza

Penthouse Roxana Plaza không giống như căn hộ thông thường mà nổi bật bởi tầm nhìn đắt giá từ hai tầng lầu cao nhất của tòa nhà và những tiện ích sang trọng, đẳng cấp bậc nhất không thể phủ nhận. Mời bạn tham khảo qua thông tin của dự án:
  • Loại hình: 1.174 căn hộ
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần NAVILAND
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
  • Địa chỉ: Số 9/14, Khu phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Diện tích: Gần 8.000m2

Vị trí đắc địa

Penthouse Roxana Plaza nằm trên 27-28 của khu chung cư gần như bao quát cả TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Khu chung cư tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, nằm giáp ranh với quận Thủ Đức, là cửa ngõ giao thoa với thành phố trẻ. Đây là một vị trí rất thuận lợi cho các cư dân muốn định cư lâu dài tại đây. 
 

Vị trí đắc địa Roxana Plaza


Ngoài ra, dự án Roxana Plaza còn nằm ngay tuyến metro 3B có lộ trình từ ngã 6 Cộng Hòa qua Quốc lộ 13 theo đường Nguyễn Thị Minh Khai giúp kết nối 2 thành phố Thủ Dầu Một di chuyển vào trung tâm thành phố. Mặc dù Pentouse Roxana Plaza thuộc địa phận Bình Dương nhưng khoảng cách từ căn hộ đến trung tâm quận 1 TP. Hồ Chí Minh thậm chí còn gần hơn các quận vùng như quận 9, quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè,...


Không gian sống hoàn hảo

Các Penthouse Roxana Plaza với tiêu chí đặt chất lượng cuộc sống các cư dân lên hàng đầu, chủ đầu tư đã tính toán và xây dựng một khu phức hợp căn hộ với đầy đủ các không gian tiện ích nổi bật như: Hồ bơi, rạp chiếu phim, khu dịch vụ mua sắm, công viên nội khu, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng,... Tại các căn hộ Penthouse Roxana Plaza, bạn sẽ được tận hưởng 3 mặt sông ngoạn mục cùng toàn cảnh thiên nhiên xanh thoáng mát.

Vị trí căn hộ Penthouse


Với thiết kế đầy đủ tiện nghi cùng với không gian mở rộng thoáng mát từ trên cao quyện hòa với ánh sáng tự nhiên khiến cho căn hộ Penthouse Roxana Plaza tựa như một thiên đường cách xa khỏi thế giới ồn ào, bụi bặm dưới đường phố. Tất cả mang đến một không gian yên tĩnh, bình yên, trong lành cho gia chủ. 

Khẳng định đẳng cấp

Thiết kế khu căn hộ Penthouse Roxana Plaza được thiết kế thời thượng với những trang bị tiện nghi xa hoa được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét. Không chỉ mang đến không gian sống hoàn hảo mà còn khẳng định đẳng cấp gia chủ không thể phủ nhận được.

Đẳng cấp Penthouse Roxana Plaza


An ninh đảm bảo

Tọa lạc trên các tòa nhà cao nên chỉ có cư dân mới có thể lên căn hộ Penthouse Roxana Plaza với hệ thống thẻ từ của thang máy và lớp cảnh vệ của tòa nhà. Vậy nên, có thể ví những cư dân trong các khu căn hộ Penthouse được bảo vệ an toàn ngang tầm những nhà chính trị gia.
 

Thị trường bất động sản lên giá

Đầu tháng 2/2020 vừa qua, Thuận An đã chính thức được công nhận từ thị xã lên thành phố thu hút sự chú ý của nhiều người dân, cộng đồng doanh nghiệp và những nhà đầu tư kinh doanh bất động sản. Việc ban hành bảng giá các loại đất cũng sẽ tạo áp lực tài chính đền bù giải phóng và chuyển đổi mục đích công năng sử dụng đất lên các doanh nghiệp bất động sản. Chính vì vậy, để đảm bảo lợi nhuận các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những khu vực xa khu vực trung tâm, vùng ven để đầu tư. Tất cả những lý do trên là nguyên nhân khiến giá đất thành phố Thuận An, Bình Dương tăng giá, bình quân tăng khoảng 95% so với giai đoạn trước đó. Penthouse Roxana Plaza với những ưu điểm nội lực như vị trí đắc địa, tiện ích nổi bật, pháp lý rõ ràng,... nói trên đã trở nên rất hấp dẫn và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư kinh doanh.

Thị trường Bình Dương Penthouse Roxana Plaza

 

Đặt Penthouse Roxana Plaza càng sớm - giá càng đẹp

Giá căn hộ Penthouse Roxana Plaza tại thời điểm mới công bố sẽ luôn có mức giá thấp nhất. Nếu Quý Khách hàng đặt mua từ những thời điểm này sẽ có lời ngay từ khi đặt bút ký. Phương thức thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt thanh toán giúp nhà đầu tư xoay vòng vốn thuận tiện.

du an bat dong san thuan an binh duong


Khu phức hợp Roxana Plaza do công ty Cổ phần Đầu tư VietHome phát triển dự án, mời Quý Khách Hàng liên hệ với số hotline 0915 10 66 77 để được tư vấn chi tiết về dự án, nhận bảng giá, tiến độ và ưu đãi của dự án.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
  • Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây