Khu phức hợp liệu có "đắt khách" tại Bình Dương

Thứ hai - 16/03/2020 14:29
Bình Dương được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” của Việt Nam với sự phát triển thần tốc và vị trí kinh tế chiến lược, cùng sự hình thành của 2 thành phố Dĩ An và Thuận An, Bình Dương càng thu hút các nhà đầu tư xuống vốn.

Lợi thế và phát triển vượt trội nhờ hệ thống giao thông đồng bộ

Theo báo cáo tổng hợp từ Internet về sự phát triển của kinh tế, xã hội và được công nhận đã khiến nhiều chuyên gia nhận định thị trường bất động sản Bình Dương sẽ tăng trưởng vượt bậc trong năm 2020 và những năm sắp tới.

Định hướng phát triển hiện đại cùng với những chính sách hữu nghị, hỗ trợ, giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc và khó khăn của doanh nghiệp đã khiến Bình Dương trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới đầu tư bất động sản.
dai lo binh duong quoc lo 13
Đại lộ Bình Dương - tuyến đường giao thông huyết mạch
Bình Dương chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng như các tuyến giao thông thông thoáng với quy mô từ 4-6 làn đường như QL.13, cao tốc Mỹ Phước -Tân Vạn (08 làn xe),… giúp việc giao thông và lưu thông hàng hóa vô cùng thuận tiện và đảm bảo.

Tốc độ phát triển phi mã, nhịp độ đô thị hóa nhanh, ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ đã khiến Bình Dương trở thành "khối nam châm khổng lồ" hút các chuyên gia và người lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc. Khiến thị trường bất động sản cũng sôi động theo từng ngày, tiêu biểu là những khu vực lớn như Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một,...

Sức hút thị trường bất động sản căn hộ và nhà phố tại thành phố Thuận An

Thuận An nằm ở vị trí trung tâm kết nối giao thương giữa TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai. Đại lộ Bình Dương - Thủ Khoa Huân là 2 trục đường chính để kết nối giao thông với các khu vực lân cận, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 20 phút, cách cảng Bà Lụa - cảng An Sơn chỉ cách 15p, Aeon Mall BD chỉ khoảng 10p,... 
 
Với lợi thế nằm giữa các trung tâm công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương, hạ tầng phát triển đồng bộ, Thuận An đã và đang phát triển mạnh mẽ để trở thành một trung tâm công nghiệp – trở thành phố mới đáng sống của tỉnh Bình Dương. Hàng loạt cụm khu công nghiệp lớn đều được hoạt động và phát triển tại đây như: Khu công nghiệp VSIP, Khu công nghiệp Việt Hương,...
 
thanh pho chat hep
Thực tế tình hình kinh tế chuyển mình tích cực trong nhiều năm qua của Thuận An là cơ sở thiết thực để khu vực này phát triển lên thành phố trong đầu năm 2020 thông qua nghị quyết chính phủ số 857/NQ-UBTVQH14

Cơ hội cuối cùng sở hữu với mức vốn ít

Nắm bắt được xu hướng phát triển của kinh tế của Thuận An trong thời gian tới, Chủ đầu tư Việt An kết hợp với Đại Quang Minh đã khai thác đầu tư phát triển dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza Bình Dương với quy mô gần 2ha.
alva plaza phoi canh
Alva Plaza - Khu phức hợp thương mại và căn hộ quy mô nhất Bình Dương
Chiếm giữ vị trí vàng tại cửa ngõ Bình Dương, gần điểm giao thoa giữa 2 trục đường huyết mạch tại đây là Đại lộ Bình Dương và Thủ Khoa Huân. Theo Ông Nguyễn Anh Đào – TGĐ VietHome chia sẻ: "Thời điểm hiện tại, khi giá đất tại các khu vực trung tâm tăng cao, quỹ đất khan hiếm, chính sách pháp lý ngày càng khó. Để đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư và người dân muốn an cư lạc nghiệp lâu dài tại Bình Dương, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu cân nhắc rất kỹ lưỡng cho việc ra mắt sản phẩm có mức giá hợp lý, tiềm năng phát triển cao, vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện như Alva Plaza sẽ là một trong những dòng sản phẩm sáng giá dành cho Quý khách hàng khi chuyển hướng đầu tư đến "Thủ phủ công nghiệp" của cả nước".
du an nha pho alva plaza
 
Vị trí gần kề các khu công nghiệp lớn như: KCN VSIP, KCN Việt Hương, Chợ Thái Bình Dương, Khu dân cư Thuận Giao, siêu thị Co.op Mart, TTTM Aeon Bình Dương, Ngân hàng, trường học các cấp, khu vui chơi…. với hàng nghìn chuyên gia và người lao động về đây sinh sống và làm việc khiến thị trường bất động sản sôi động nhanh chóng, tính thanh khoản cao còn là lợi thế đầu tư cho chủ sở hữu sản phẩm Alva Plaza ở thời điểm hiện tại.

Mỗi sản phẩm của Alva Plaza có pháp lý hoàn thiện, sổ hồng riêng từng căn trao tay ngay. Với mức đầu tư thấp, khách hàng chỉ cần 820 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 PN, và cam kết cho thuê 25 triệu/tháng với những căn nhà phố thương mại còn lại. Đặc biệt ngân hàng hỗ trợ dài hạn lên đến 20 năm.

Để cập nhập và tìm hiểu thêm về dự án Alva Plaza, Quý khách liên hệ trực tiếp đến VietHome - Đơn vị phát triển độc quyền dự án qua:
hot line
Hoặc đăng ký thông tin liên hệ chúng tôi sẽ liên lạc sớm nhất: 
dang ky ngay
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU VIETHOME
Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp. HCM
Hotline: 0915 10 66 77 
Website: https://viethome.net.vn/

Nguồn tin: Theo Internet

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây